ฝ่ายขาย ปูเป้0864099062 line:poupelpsสินค้าCRC wire rope and cable สเปรย์หล่อลื่นโซ่สลิง ปั้นจั่น รถฟอล์คลิฟ เพิ่มการส่งกำลัง ยืดอายุ ป้องกันการสะบัด

฿ไม่ระบุ
รายละเอียดสินค้า

เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย คุณปูเป้ 086-4099062,089-8112526 LINE ID: poupelps หรือเบอร์  0864099062

 

E-mail: poupe.lps@gmail.com และ poupe@surfaceprotech.com 

 

ชมสินค้าเพิ่มเติม 

www.productsdee.comwww.industrial-goods.com ;www.factory-trading.com

CRC wire rope and cable 

สเปรย์หล่อลื่นโซ่สลิง ปั้นจั่น รถฟอล์คลิฟ เพิ่มการส่งกำลัง ยืดอายุ ป้องกันการสะบัดโซ่สูตรเปียก ผสมโมลิปดินั่มสีดำMolybdenum sulfide ทนการเสียดสี ความร้อน ให้การหล่อลื่นสูง เหมาะสำหรับการ หล่อลื่นโซ่ สลิง งานที่มีแรงกดอัดและงานที่มีอุณหภูมิสูง ให้การแทรกซึมสูง แทรกซึมเข้าถึงแกนในของโซ่และสลิง ลดการสึกหรอจากการเสียดสีและสนิม หล่อลื่นและกันสนิม มีแรงยึดเกาะสูง ลดเวลาในการบำรุงรักษา ลดค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง เครื่องจักร เครื่องมือ และ อุปกรณ์ต่าง ๆ เพิ่มประสิทธิภาพการหล่อลื่นด้วย Molybdenum disulfide ยืดอายุการใช้งานของโซ่ และ สลิง ใช้ในงานที่มีอุณหภูมิสูงและมีแรงกดอัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้ได้ระหว่างเครื่องจักรทำงานทำให้ช่วยประหยัดเวลาในการปิดเครื่อง อายุการใช้งานของโซ่และสลิงให้นานกว่าเดิม ยืดระยะเวลาในการเปลี่ยนอะไหล่ ประหยัดเวลาในการซ่อมบำรุง 

ขนาด 300 กรัม

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ค่ะ/ รับปรึกษา-ให้บริการพร้อมทั้งจำหน่ายผลิตภัณฑ์

1.บริษัท เซอร์เฟซ โพร-เท็ค จำกัด 2.บริษัท แอลพีเอสแล็บส์ (ประเทศไทย) จำกัด 3.บริษัท ออยล์-อีทเตอร์แอนด์ เซฟตี้ โปรดักส์ จำกัด

สำนักงาน 135/48 อาคารอมรพันธุ์ 205 ทาวเวอร์ 2 ชั้น 16 ซ.รัชดาภิเษก7 ถ.รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. 10400

 



หล่อลื่นโซ่โซ่wirecableropeน้ำมันหล่อลื่นโซ่สเปรย์หล่อลื่นสลิงสเปรย์หล่อลื่นสเปรย์บำรุงโซ่สายพานสเปรย์หล่อลื่นสายพาน
สินค้าแนะนำ
บทความ