ขายส่งผลิตภัณฑ์ใช้กับหน้า(Facial Spa Products) สำหรับใช้ในร้านสปา ร้านเสริมสวย ร้านนวด 4289

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ยูนิแบรนด์ 4289

เบอร์โทรศัพท์ : 0633633993

รายละเอียดสินค้า

ขายส่งผลิตภัณฑ์ใช้กับหน้า(Facial Spa Products) สำหรับใช้ในร้านสปา ร้านเสริมสวย ร้านนวดที่อยากมีผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่ายปลอดภัย

สินค้าหน้า (Facial Product)

ครีมล้างเครื่องสำอาง (Cleansing Milk), โทนเนอร์ ไม่มีแอลกอฮอล์ผสม (Toner Rose), ครีมนวดหน้า ( Facial Massage Cream), สครับหน้า (Facial Scrub), มารส์กครีมหลายชนิด และมาร์สกหน้ากาก

จุดเด่นผลิตภัณฑ์

โลชั่นล้างหน้าและเครื่องสำอาง(Cleansing milk) สามารถขจัดเรื่องสำอางได้อย่างหมดจด โดยไม่ต้องใช้โฟมล้างหน้า เพียงแค่คลึงให้ทั่วใบหน้า แล้วเช็ดออกด้วย สำลี 2-3 ครั้ง ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า และเช็ดตามด้วย Toner ก็เพียงพอที่จะทำให้หน้าสะอาดปราศจากเครื่องสำอาง เป็นสินค้าที่เหมาะกับร้านนวด และร้านเสริมสวย อีกหนึ่งสินค้าคุณภาพ ในราคาขายส่ง จาก บจก ยูนิแบรนด์ (ประเทศไทย) นอกจากนั้นทางเรายังมี สินค้าอื่น อีก เช่น โทนเนอร์ ไม่มีแอลกอฮอล์ผสม (Toner Rose)

ครีมนวดหน้า ( Facial Massage Cream) เนื่อครีมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ออกแบบมาสำหรับทุกสภาพผิว นวดแล้วผิวหน้าจะชุ่มชื้น กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้เปล่งปลั่งสดใส

สครับหน้า (Facial Scrub) ครีมขัดหน้าชนิดอ่อนโยนต่อผิว ผลิตจากผงขัดลูฟาชั้นดีจากอเมริกา ผงละเอียดมาก สามารถใช้ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าอย่างแนนอน

มาร์สกหน้ากาก (Algae peel-off mask) เป็นมาร์กหน้ากากสาหร่าย ให้ความชุ่มชื้น กระชับผิวหน้าเมื่อ มาร์กเสร็จแล้วจะพบกับการเปลียนแปลงผิวหน้าอย่างชัดเจน เพราะผิวหน้าจะกระชับขึ้นและชุ่มชื้นทันที

เราจำหน่ายส่ง เป็น กก นัดหมายเสนอสินค้า หรือ ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ 0-633-633-993 ทุกวัน Emaill: unibrand@yahoo.com

สามารถเยี่ยมชม web site http://www.thaitechno.net/dip/home.php?uid=36202



ครีมนวดหน้าโทนเนอร์คลีนซิ่งหน้า
สินค้าแนะนำ
บทความ