ตอบคำถาม ปี่เซียะ คือ อะไร ปี่เซียะ เรียกทรัพย์ได้อย่างไร

฿390
ชื่อผู้ประกาศ : แนน รุ่งแสง

เบอร์โทรศัพท์ : 0853530329

โทรศัพท์มือถือ : 0853530329

ที่อยู่ : บางนา ตราด

รายละเอียดสินค้า

ตอบคำถาม ปี่เซียะ คือ อะไร ปี่เซียะ เรียกทรัพย์ได้อย่างไร

เป็นคำถามที่ถามกันเข้ามาเสมอ ว่า ปี่เซียะ คืออะไร เรียกทรัพย์ได้จริงมั้ย และอยากหาบูชาไว้สักชิ้น

ต้องทำอย่างไร ทางเรามีคำตอบให้ท่านที่สนใจปี่เซียะ ปี่เซียะ เป็นยอดเครื่องรางที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นสิ่งศักดิ์สิทธ์ของจีนที่ได้รับความนิยมทั้งในเมืองไทยและในประเทศต่างๆ มากที่สุดในปัจจุบันนี้ ไม่ว่าจะเป็นประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย ไต้หวัน เกาะฮ่องกง สาธารณรัฐประชาชนจีน เพราะใครมีไว้บูชาจะทำให้มีแต่โชคลาภ ทรัพย์มีแต่เข้าไม่มีออก ตามหลักฮวงจุ้ยเชื่อว่ายุค 8 คือ ธาตุดิน เริ่มตั้งแต่ปีพุทธศักราช 2547 ? 2566 มีสัตว์มงคล คือ ปี่เซียะ เมื่อบูชาแล้วไม่ควรยกให้ใคร จะทำให้กิจการก้าวหน้า ธุรกิจร่ำรวย รายได้ดี สุขภาพร่างกายแข็งแรง นำมาซึ่งเกียรติยศชื่อเสียง ครอบครัวมีแต่ความสุข ควรวางไว้บูชาในบ้าน ร้านค้า สำนักงาน ทรัพย์สินจะไหลเข้าไม่มีออก

ขณะเดียวกันเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยขจัดอาถรรพณ์ ภูตผีปีศาจ และป้องกันสิ่งชั่วร้าย เมื่อไม่มีรูทวารจึงกินอย่างเดียว ไม่มีถ่ายออก เป็นเคล็ดลับวิชาหมายถึง เงินเข้าแล้วไม่มีออก ทรัพย์จึงเพิ่มพูนสถานเดียว ปี่เซียะ เป็นสัตว์เทพมงคลที่มีลักษณะครบตามหลักเบญจธาตุ คือ มีสี่เท้าของสิงโตอันทรงพลัง มีเขาและลำตัวเป็นกวางอันอ่อนช้อย มีปีกของพญานกอันแข็งแกร่ง มีส่วนศีรษะของมังกรอันทรงพลัง มีหางแมวอันศักดิ์สิทธิ์ และไม่มีรูทวารหนักและเบา จึงมีอานุภาพในการรับโชคลาภอย่างไม่รั่วไหล และแม่นยำ มีถิ่นกำเนิดอยู่ที่เมืองเฉินตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน สังเกตได้บนพระราชวังของจักรพรรดิจีน หน้าวัดเส้าหลิน หน้าธนาคารในกรุงปักกิ่ง บนหลังคาสถาปัตยกรรมที่สำคัญๆ ของจีน หรือหน้าบอนกาสิโนในมาเก๊าและฮ่องกง นับถือกันว่าเป็นสัตว์ในเทพนิยายชั้นสูง ปี่เซี่ยมีมาตั้งสมัยโบราณนานเกินกว่า 5,000 ปีแล้ว

สมญานามของปี่เซียะ มีหลากหลายดังนี้จีนแผ่นดินใหญ่ เรียกว่า ตัวดูดเงิน ฮ่องกงเรียกว่า ตัวรับโชคไต้หวัน เรียกว่า ตัวเฮง...เฮง ปี่เซียะ เป็นเครื่องรางจีนที่ให้คุณกับผู้บูชาทุกสาขาอาชีพ สำหรับคนที่อยากบูชาปี่เซียะ หากอยากได้ของดี ต้องสรรหาลักษณะที่เป็นงานเนื้อหยกแกะสลักจากช่างฝีมือดี แต่ละตัวจะมีรายละเอียดไม่เหมือนกัน เพราะเป็นงานแกะสลักที่ละชิ้น

ปี่เซียะนั้นให้คุณกับผู้ศรัทธาเชื่อถือ โดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง บูชาได้ทุกสาขาอาชีพ สำคัญมากตรงที่เป็นสัตว์ที่เสริมบารมีให้กับทุกราศีไม่มีชงกันเหมาะที่สุดสำหรับบรรดาผู้ต่อสู้อยู่กับความเสี่ยงทั้งหลาย โดยเฉพาะนักเสี่ยงโชค แต่เป็นสัตว์มงคลเฉพาะบุคคล เมื่อบูชาแล้วก็เป็นของคนๆ นั้น ( ของใครของมัน ) ห้ามยกให้ใครเด็ดขาด ไม่เช่นนั้นเหมือนกับว่าเรายกโชคลาภของเราให้คนอื่น

ปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลประเภทเรียกทรัพย์ นำโชคลาภมาให้กับผู้บูชาเชื่อกันว่า การเงินจะหลั่งไหลเข้าสู่ธุรกิจ นอกจากนี้มีความเชื่อที่ว่า ปี่เซียะ สามารถ ปกป้องคุ้มภัย ขจัดสิ่งอัปมงคล เมื่อได้ทรัพย์สินเงินทองมาแล้ว การใช้จ่ายจะรั่วไหลออกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น และมีอานุภาพพิเศษ สัมผัสกลิ่นของโชคลาภได้รวดเร็ว ชัดเจนและแม่นยำ ปี่เซียะมีลักษณะ 8 ประการ ที่สำคัญคือ

1. อ้าปากรับทรัพย์

2. หางยาวกวักโชคลาภ

3. ยกหัวข่มศัตรูคู่แข่ง

4. เท้าตะปบเงิน(หาเงินเก่ง รักษาทรัพย์ให้งอกงาม)

5. ก้าวขา-ก้าวหน้า

6. ลิ้นยาว ตวัดโชคลาภเงินทอง

7. องอาจน่าเกรงขาม

8. ไม่มีรูทวาร เงินทองเข้าอย่างเดียวไม่ไหลออก

และเบญจธาตุของปี่เซียะ 5 ชนิด คือ มังกร (ธาตุไม้) พญาราชสีห์ หรือสิงโต (ธาตุทอง) อินทรี (ธาตุไฟ) กวาง (ธาตุน้ำ) แมว (ธาตุดิน)

ข้อควรปฏิบัติเมื่อท่านบูชาปี่เซียะ

1. จุดธูปเทียนบอกกล่าวพระ/ เทพเจ้า/ เจ้าที่เจ้าทางในบ้านว่า ขอนำปี่เซียะเข้ามาในบ้านเพื่อนำโชคลาภ เงินทองมาให้กับเรา แสดงความรักเหมือนเป็นสัตว์คู่กาย เช่น อาบน้ำ ลูบตามลำตัว อก หลังจรดหาง โดยกล่าวว่า ท่านเป็นเจ้าของให้ช่วยหาทรัพย์สินเงินทองมาให้ด้วย และควรจัดภาชนะใส่น้ำ (ถ้วยแก้ว) ใส่น้ำสะอาดเปลี่ยนทุกวัน (หรือทุกอาทิตย์) วางไว้ไกล้ๆ ข้อสำคัญ ไม่ควรวางไว้ที่ต่ำ ที่ใกล้ห้องน้ำ ใต้บันใด หรือเดินข้าม ทั้งนี้ ห้ามยุ่งเกี่ยวใดๆ กับปากและลิ้นของปี่เซียะเป็นอันขาด เนื่องจากมีเคล็ดว่า ปากเป็นทางเข้าของทรัพย์ ดังนั้น เมื่อไปโดนปากก็จะไปปัดทรัพย์ออก และห้ามนำไปงานอวมงคลด้วย

การเบิกเนตรปี่เซียะ (เคล็บลับเบิกเนตรปีเซียะตามวิธีจีนโบราณ)

1. เตรียมอุปกรณ์ เพื่อใช้สำหรับการเบิกเนตร เตรียมแก้วน้ำ 2 ใบ แก้วใบที่ 1 ใส่น้ำอุ่น (น้ำ 1 ถ้วย ผสมเกลือลงไปพอประมาณ) และแก้วใบที่ 2 ใส่น้ำเย็น (1 ถ้วย) เท่าๆ กัน ปริมาณน้ำมากน้อยตาม

ขนาดของปี่เซียะคู่บุญของท่าน (ความหมายของการใช้ น้ำอุ่น น้ำเย็น คือ การปรับหยินและหยาง

และสร้างสมดุลให้แก่ปี่เซียะของท่าน)

2. หาภาชนะขนาดพอเหมาะกับตัวปี่เซียะอีก 1 ใบ นำปี่เซียะคู่บุญ ใส่ในภาชนะดังกล่าว หากเป็นปี่เซียะคู่ตั้งวางคู่กัน หากเป็นตัวเดียว หรือสร้อยกำไลหรือสร้อยคอ ให้วางลงไปเลย

3. บรรจงเทน้ำในแก้วทั้ง 2 แก้ว พร้อมๆ กัน ลงในภาชนะที่มีปี่เซียะอยู่ คอยดูระดับของน้ำให้อยู่ต่ำกว่าบริเวณปากของปี่เซียะ ทิ้งไว้สักครึ่งชั่วโมง ในกรณีรุ่นพกพา หรือสร้อยข้อมือ ให้เทน้ำท่วมไปได้เลยค่ะ

4.นำขึ้นปี่เซียะขึ้นมาจากน้ำ ถ้าเป็นปี่เซียะคู่ขนาดใหญ่ ให้ตั้งวางที่พื้นที่ที่จัดเตรียมไว้ สำหรับปี่เซียะแบบข้อมือ หรือพกพาขนาดเล็ก ให้นำปี่เซียะวางที่ฝ่ามือ โดยหันหน้าปี่เซี่ยะเข้าหาหน้าท่าน

5.ใช้ผ้าสะอาด/สำลี บรรจงเช็ดที่ดวงตา โดยเช็ดทีละข้าง ทั้ง 2 ข้าง ขั้นตอนนี้ เป็นการเปิดเนตร หรือเบิกเนตร คือ การปลุกปี่เซียะให้ลืมตาขึ้นมา จ้องมองที่ดวงตาของปี่เซียะ ให้ปี่เซียะมองเห็นว่าเราคือ

เจ้าของ

6.ในขณะที่เช็ดดวงตา ให้อธิษฐานจิตและพูดคุยกับปี่เซียะ โดยกล่าวว่า ต่อไปนี้ แม่/พ่อ/ข้าพเจ้า เป็นเจ้าของปี่เซียะแล้ว ขอให้ปี่เซียะเรียกเงิน นำพาสิ่งดีๆ และให้เราสมปรารถนาในสิ่งที่หวังไว้

7.จากนั้น นำผ้าสะอาดเช็ดปี่เซียะให้แห้ง ทั้งตัว

8.เมื่อทำการเบิกเนตรเรียบร้อยแล้ว ให้หาที่ตั้งวางปี่เซียะ เคล็ดลับตั้งปี่เซี่ยะให้เด่น สามารถมองเห็นได้ชัดเจน ให้ตั้งเป็นคู่โดยให้หันก้นชนกันเป็นรูปอักษรตัว V เท้าทั้ง 2 ข้าง จะขนาบอยู่ด้านนอก และนำส่วนหางมาชิดกันไว้ เป็นการปิดทางออกของทรัพย์ หันหน้าออกมองไปที่ประตูบ้านหรือร้านค้า เพื่อไม่ให้มีสิ่งใดมากีดขวางหนทางในการดูดกินทรัพย์ วางไว้ในที่สูงพอสมควร(ไม่ควรวางไว้บนหิ้งพระ)

9.ในการบูชาปี่เซียะ ครั้งแรก ท่านสามารถไหว้ด้วยผลไม้ หรือขนมมงคล

1. ขนมจันอับ ชาวจีนเรียก โหงวเส็กทึ้งแต่เหลียง แปลว่าขนม 5 สี (แทนเบญจธาตุ)

2. ผลไม้มงคล อาทิ ส้ม หมายถึง เป็นมงคลยิ่ง โชคดี องุ่น หมายถึง งอกงาม เจริญ สัปปะรด หมายถึง มีโชคมาหา กล้วย หมายถึง มีลูกหลานสืบสกุล ลูกท้อ หมายถึง ผลไม้สวรรค์ อายุยืน และทับทิม หมายถึง ผลไม้สวรรค์ มีความอุดมสมบูรณ์

10. คาถาและวิธีบูชา

?อุ อา กะ สะ หรือ อุ อา กะ สะ ปี่เซียะ อานุภาโว เมตตาจิต ประสิทธิเม?

"ขออานุภาพปี่เซียะผู้มีความขยันมั่นเพียร รู้จักเก็บออม มีมิตรดีและใช่จ่ายไม่ฟุ่มเฟือย จงมีเมตตาจิตให้ข้าพเจ้าประสบแต่ความสุขความเจริญ" แล้วอธิฐานบอกกล่าวตามปรารถนา

................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

ผู้บูชาปี่เซียะควรมีจิตใจแจ่มใสร่าเริง เพราะจะส่งผลให้ปี่เซียะมีพลังแกร่งกล้าและคึกคะนอง เมื่อเรามีความสุข ปี่เซียะจะมีความสุขไปด้วย ส่งผลให้มีโชคมีลาภ เก็บเงินอยู่ มีดอกผลเป็นกอบเป็นกำ เจ้าของควรเอาใจใส่ด้วยวิธีทำความสะอาด พูดคุยด้วยบ่อยๆ ลูบหัวและลูบบั้นท้าย คล้ายสัตว์เลี้ยง จะดีกว่าตั้งไว้เฉยๆ

ถ้าลูบที่ท้อง อานิสงส์ทางสมบูรณ์พูนสุข

ถ้าลูบที่หัว ทำให้มีปัญญาแจ่มใส

ถ้าลูบหลัง ทำให้มีโชควาสนา

ข้อห้าม ห้ามลูบปาก เพราะจะทำให้เก็บทรัพย์ไม่อยู่

การแขวนปี่เซียะติดตัว - ควรแขวนแยกจากสร้อยที่คล้องพระ ไม่ปะปนกัน หรือให้ต่ำกว่าพระ โดยใช้สายสร้อยคนละเส้นแต่ห้ามใส่กระเป๋าสตางค์ ควรห้อยคอให้สัมผัสถูกตัวได้ ไม่ควรเลี่ยมปิดทั้งหมด

สำหรับการเลือกสรรปี่เซียะของทางร้าน เราจะเน้นลักษณะของปี่เซียะเป็นสำคัญในการเลือกสรรให้ท่าน จะคัดสรรปี่เซียะที่มีลักษณะต้องตามตำรา เพื่อเป็นคู่บุญเรียกทรัพย์ของท่าน ทุกชิ้นที่แนะนำให้ท่านจะมีลักษณะตามตำราทุกประการ

ท่านที่สนใจบูชาปี่เซียะคู่บุญ หรือมีคำถามเกี่ยวกับการเลือกสรรปี่เซียะ เคล็ดลับการบูชาปี่เซียะที่ถูกต้อง สามารถติดต่อ สอบถามได้นะคะ ทางร้านยินดีให้คำแนะนำทุกท่านอย่างจริงใจค่ะ

E-mail : nancouver3@hotmail.com

โทรศัพท์ : ติดต่อแนน โดยตรงที่มือถือ 08 5353 0329

Line ID : nancouver



ปี่เซียะคือหยกธรรมชาติปี่เซียะหยกบูชาแล้วรวยปี่เซียะ
สินค้าแนะนำ
บทความ