ลามิน่าฟิล์ม โรงงานผู้ผลิตฟิล์มกรองแสงที่ใหญ่ที่สุดในโลก - Lamina Films ฟิล์มลามิน่า ฟิล์มกรอง

฿999
ชื่อผู้ประกาศ : คุณน้ำ

เบอร์โทรศัพท์ : 024222345

ที่อยู่ : 12/11หมู่ 18 ถนนตลิ่งชัน-บางบัวทอง แขวงศาลา ธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170

รายละเอียดสินค้า

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2538 จำกัด ได้รับการรับรอง มาตรฐาน ISO 9001 จาก MASCF โดยบริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงลามิน่า ฟิล์มนิรภัยและฟิล์มตกแต่งลูม่าร์โดยตรง จากบริษัทผู้ผลิตยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐ อเมริกา นั่นคือ บริษัท CP Films Inc. โรงงานผู้ ผลิตฟิล์มกรองแสงที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาตรฐาน ISO 9001 ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การพัฒนา ออกแบบ ผลิต ติดตั้งและบริการ ที่เป็นผู้เริ่มต้น พัฒนาขบวน การผลิตฟิล์มกรองแสงมาตั้งแต่ คศ. 1955 ฟิล์ม กรองแสงลามิน่าและลูม่าร์ทุกรุ่น ผ่านการทดสอบ ค่าคุณสมบัติทางแสงต่างๆ ตามมาตรฐานวิธี การ ของ AIMCAL, ASTM, ASHRAS และ IWFA

ลามิน่ายังเป็นฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศ ไทย ที่ได้รับการรางวัล Super Brand ตราสินค้าที่ ครองใจผู้บริโภคสูงสุด ตั้งแต่ปี 2547 จนถึงปัจจุบัน และยังได้รับรางวัล TAQA Award ซึ่งเป็นรางวัล ธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์ประกอบรถ ยนต์ ประเภทฟิล์มกรองแสง ซึ่งช่วยตอกย้ำความ เป็นผู้นำ อันดับ 1 ในธุรกิจฟิล์มกรองแสงใน ประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

**ราคาสินค้าขึ้นอยู่กับฟิล์มที่ลูกค้าเลือกติดตั้ง**

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.laminafilms.com

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

12/11หมู่ 18 ถนนตลิ่งชัน-บางบัวทอง แขวงศาลา ธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170

Call Center : 024222345

Line ID : @laminafilms

E-mail : service@laminafilms.com

Facebook Fanpage : www.facebook.com/filmlamina

Facebook : ลามิน่า ฟิล์ม : https://www.facebook.com/laminafilms



ฟิล์มใสฟิล์มรถยนต์ฟิล์มอาคารฟิล์มกรองแสงฟิล์มนิรภัยฟิล์มปกป้องสีรถฟิล์มกันความร้อนฟิล์มติดกระจกฟิล์มป้องกันรอยฟิล์มใสกันความร้อน
สินค้าแนะนำ
บทความ