"สร้อยข้อมือปี่เซียะหินอาเกต" สามารถเข้าได้ทุกราศีปีเกิด พร้อมทั้งแก้ปีชงปี 2561

฿750
ชื่อผู้ประกาศ : แนน รุ่งแสง

เบอร์โทรศัพท์ : 0853530329

โทรศัพท์มือถือ : 0853530329

ที่อยู่ : บางนา ตราด

รายละเอียดสินค้า

"สร้อยข้อมือปี่เซียะหินอาเกต" สามารถเข้าได้ทุกราศีปีเกิด พร้อมทั้งแก้ปีชงปี 2561สร้อยด้วยหินอาเกตทุกเม็ด ร้อยเรียงอย่างสวยงามอ่อนช้อยรับกับปี่เซียะแบบคู่ รุ่นราชาโชค ปี่เซียะนอนกินเงิน เงินไหลมาไม่ขาดสาย เป็นปี่เซียะแบบคู่

ตัวผู้กับตัวเมีย เงินทองไหลมาเทมา รวมทั้ง ช่วยเรียกลูกค้า และเน้นด้านการเสี่ยงโชค เป็นเจ้ามือ หากมีเรื่องเสี่ยง หรือเรื่องท้าทายก็จะสมดังหวัง

ปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลธาตุดิน เป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย จะนำความอุดมสมบูรณ์ และโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ หากมีการสื่อสารเรื่องเงินทอง จะทำให้โชคดี เจรจาเป็นผลสำเร็จ

สร้อยข้อมือ จะร้อยด้วย

1.ปี่เซียะตัวผู้ (มีหน้าที่ออกหาทรัพย์กับท่าน เพื่ออกหาทรัพย์กับท่าน ปี่เซียะจะมีความปราดเปรียว พร้อมทะยานไปข้างหน้า นำพาความสำเร็จ และสิ่งที่ท่านปรารถนามาให้ค่ะ)

2.ปี่เซียะตัวเมีย (มีหน้าที่กักเก็บทรัพย์ให้ท่าน ไม่ให้ทรัพย์รั่วไหลไปไหน มั่งคั่งรำ่รวย )

ดังนั้น การอยู่คู่กัน จะมีพลังที่สูง ให้สวมใส่ติดตัวไว้ จะมือข้างซ้ายหรือขวาก็ได้

3. ระหว่างตัวปี่เซียะจะขั้นด้วย หินไทเกอร์อาย (tiger's eye) 1 เม็ด เป็นหินที่มีพลังป้องกันอันตราย สลายพลังด้านลบ ช่วยกระตุ้นพลังทางความคิดสร้างสรรค์ การตัดสินใจอย่างมั่งคง

วิธีการบูชา และขออธิษฐาน

เมื่อต้องการให้สมหวังให้ลูบที่ตัวของปี่เซียะและบั้นท้าย แล้วขอให้ช่วยเรียกทรัพย์ ปี่เซียะช่วยในการเรียกทรัพย์ และกักเก็บทรัพย์ เหมาะกับท่านที่ทำธุรกิจการค้า เพื่อเสริมธุรกิจการค้า การเสี่ยงโชคทุกชนิด

นอกจากนี้ยังสร้างพลังความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ ปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากอุปสรรคทั้งปวง เสริมบารมีแก่ผู้เป็นเจ้าของ เงินทองจะไหลมาไม่ขาดสาย ทำกิจการก็จะรุ่งเรื่อง ร่ำรวย ปี่เซียะนำเข้า ราคาบูชาเส้นละ 750 บาท

ค่าจัดส่ง 50 บาท (ได้รับปี่เซียะ 1-2 วัน)



ปี่เซียะสร้อยข้อมือปี่เซียะการเบิกเนตรสร้อยข้อมือปี่เซียะคือวิธีการบูชาปี่เซียะ
สินค้าแนะนำ
บทความ