\

฿800
ชื่อผู้ประกาศ : แนน รุ่งแสง

เบอร์โทรศัพท์ : 0853530329

โทรศัพท์มือถือ : 0853530329

ที่อยู่ : บางนา ตราด

รายละเอียดสินค้า

ยินดีให้คำแนะนำจากประสบการณ์ให้บูชากว่า 9 ปี รวมถึงเคล็ดลับการบูชาให้ปี่เซียะสามารถเรียกทรัพย์ได้อย่างดี การเบิกเนตรตามตำราจีนโบราณ การตั้งวาง

และการอธิษฐานขอให้สมหวัง

ยินดีให้คำแนะนำอย่างจริงใจค่ะ

ขอแนะนำ "จี้ปี่เซียะแม่ลูกอ่อน" ปี่เซียะรุ่นหายาก แกะสลักจากหยกแท้ธรรมชาติ เกรด a หยกมีพลังสูง ปี่เซียะแม่ลูกอ่อนเป็นปี่เซียะที่มีอิทธิคุณสูงมาก

เนื่องจากในชิ้นเดียว จะมีปี่เซียะอยู่ด้วยกัน 2 ตัวค่ะ คือ มีตัวแม่ และตัวลูก มีเคล็ดลับ คือปี่เซียะสามารถรับโชค และกินเงินทุกทิศทาง การได้โชค 2 ชั้น เหมาะกับท่านที่ทำธุรกิจการค้า การเสี่ยงโชค และเป็นสื่อว่า ท่านกำลังมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตค่ะ

ปี่เซียะแกะสลักอย่างงดงาม จากหยกขาวอมเขียว ลักษณะเด่นของปี่เซียะคู่นี้ อ้าปากรับทรัพย์ได้อย่างไม่รู้จักอิ่ม และสังเกตที่ก้นปี่เซียะจะกลม เป็นฐานเก็บทรัพย์ที่ดีเยี่ยม เน้นเรื่องการค้าขายกิจการรุ่งเรือง รูปทรงการแกะสลักปี่เซียะเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย นำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ และโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ หากมีการเจรจาสื่อสารเรื่องธุรกิจการค้า จะทำให้โชคดี เจรจาเป็นผลสำเร็จ

นอกจากนี้ยังสร้างพลังความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ ปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากสิ่งชั่วร้าย ปัญหาอุปสรรคทั้งปวง เสริมอำนาจบารมีแก่ผู้เป็นเจ้าของ ปี่เซียะมีอิทธิคุณ และพลังในการเรียกทรัพย์สูง ลักษณะเทพปี่เซียะทรงยืน ก้าวเท้าก้าวไปด้านหน้าอย่างสง่า หน้าเชิดขึ้นข่มศัตรูคู่แข่ง และอ้าปากกว้าง บั่นท้ายปี่เซียะจะกลมใหญ่ เป็นฐานเก็บทรัพย์ที่ดีเยี่ยม ควรบูชาไว้ติดตัว ทำกิจการก็จะรุ่งเรื่อง ร่ำรวย ปี่เซียะจะมีลักษณะ น่าเกรงขามดุดัน หากต้องใช้ความเสี่ยง หรือเรื่องท้าทายก็จะได้ดังหวัง ราคาชิ้นละ 800 บาท ค่าจัดส่ง 50 บาท

ยินดีให้คำแนะนำวิธีการบูชา การตั้งวาง การเบิกเนตรที่ถูกต้องตามตำราจีนโบราณ

ช่องทางการติดต่อ

เว็บไซต์ของทางร้าน

www.pesiakooboon.com

http://pesia.weloveshopping.com

โทร 085 353 0329

id line :nancouver

แนน รุ่งแสง



จี้ปี่เซียะจี้หยกปี่เซียะหยกจี้หยกสร้อยข้อมือปี่เซียะการเบิกเนตรการบูชาปี่เซียะ
สินค้าแนะนำ
บทความ