(3 - 8 ขวบ ) หนังสือสร้างเสริมลักษณะนิสัย กลัวเจ็บ Getting Hurt (Let's Talk About, Joy Berry) บางครั้งการที่น้องกลัวที่จะลองเล่นสิ่งใหม่ๆเพราะกลัวว่าจ

฿195
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(3 - 8 ขวบ ) หนังสือสร้างเสริมลักษณะนิสัย กลัวเจ็บ Getting Hurt (Let's Talk About, Joy Berry)

บางครั้งการที่น้องกลัวที่จะลองเล่นสิ่งใหม่ๆเพราะกลัวว่าจะล้มแล้วเจ็บ อาจจะทำให้น้องเป็นเด็กที่ไม่มีความมั่นใจได้ค่ะ หนังสือเล่มนี้อธิบายให้น้องเข้าใจว่าน้องสามารถข้ามพ้นความรู้สึกกลัวของเค้าไปได้ เป็นหนังสือที่ดีมากๆและใช้คำง่ายๆในการอธิบาย ไม่เพียงแต่สอนน้องแต่ยังสามารถเป็น tips ให้คุณพ่อคุณแม่นำไปใช้ประยุกต์ด้วยค่ะ

หนังสือขนาด 20 x 20 cm กระดาษบาง 30 หน้า

เหมาะสำหรับ อ่านให้น้องตั้งแต่ 3+ ขวบขึ้นไปฟังค่ะ ภาษาเข้าใจง่าย ข้อดีของการที่น้องเข้าใจถึงอารมย์ความรู้สึกตัวเองคือ เค้าจะเข้าใจถึงความต้องการของเค้าว่าแท้จริงแล้วเค้าแค่อยากให้ใครมาเล่น ด้วย และการที่จะเรียนร้องความสนใจจากผู้ใหญ่นั้น ไม่จำเป็นจะต้องทำตัวโยเย หรือว่าทำอะไรป่วนเลย เพียงแค่เค้าได้พูดและสื่อสารออกมา

********************

Joy Berry เป็นทั้งคุณแม่ คุณครู และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก เธอได้แต่งหนังสือสำหรับส่งเสริมและพัฒนาทักษะการใช้ชีวิตที่ดีให้กับเด็กมามากกว่า 30 ปี ผลงานของ Joy Berry เป็นที่ยอมรับโดยสมาคมครูและผู้ปกครอง การันตีด้วยยอดขายหนังสือมากกว่า 85 ล้านเล่มทั่วโลก!!

================================

รหัสสินค้า JBBB0904

ราคาปกติ ฿230.00

ลดเหลือ ฿195.00

(ค่าส่ง 30 บาท ซื้อครบ 1,000 บาท ฟรีค่าส่ง)

ดูภาพด้านในและรายละเอียดได้ที่

https://goo.gl/rYdMLa

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และส่งมาที่

** FB inbox: https://goo.gl/fnPhae

** Line ID: @tottybooks หรือ คลิก https://goo.gl/aBTZrA

**IG: @TottyBooks99

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com



สินค้าแนะนำ
บทความ