SMART TV UA32J4303 DKXXT SAMSUNG ของใหม่ประกันศูนย์

฿7500
ชื่อผู้ประกาศ : ศิริ

โทรศัพท์มือถือ : 0879773388

ที่อยู่ : มีนบุรี

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดของสินค้า Samsung HD Flat Smart LED TV 32 นิ้ว รุ่น UA32J4303

เปิดประสบการณ์ต้อนรับสิ่งใหม่ๆเข้าสู่ชีวิตของคุณด้วย Samsung HD Flat Smart LED TV 32 นิ้ว รุ่น UA32J4303 หน้าจอ LED TV ที่มาพร้อมกับความละเอียดสูง ให้คุณรับชมภาพ และรับฟังเสียงได้อย่างสบายตา สบายหูอย่างเต็มประสิทธิภาพ แล้วทีนี้ไม่ว่าจะดูกีฬาสุดมันส์ หรือละครสุดโปรด ก็จะทำให้คุณอารมณ์ดีได้มากยิ่งขึ้นแน่นอน

คุณสมบัติเด่น

สีสันสดใสเพื่อภาพที่เหนือกว่า

Samsung HD Flat Smart LED TV 32 นิ้ว รุ่น UA32J4303 ด้วยการใช้อัลกอริธึมขั้นสูงสำหรับการปรับปรุงคุณภาพของภาพ Wide Colour Enhancer ของ Samsung จึงสามารถปรับปรุงคุณภาพของภาพและเผยให้เห็นรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ ตอนนี้คุณจะเห็นสีสันต่างๆ อย่างที่ควรเป็นด้วย Wide Colour Enhancer

image

การนำเสนอประสบการณ์มัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบสู่ห้องนั่งเล่นของคุณ

Samsung HD Flat Smart LED TV 32 นิ้ว รุ่น UA32J4303 ด้วยอินพุต High Definition Multimedia Interface (HDMI) ทีวี Samsung จะเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของคุณให้กลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิงมัลติมีเดีย HDMI รองรับการรับส่งข้อมูลดิจิตอลความเร็วสูงจากหลายอุปกรณ์ ส่งตรงถึงทีวีของคุณ

image

รับชมภาพยนตร์จาก USB ของคุณ

Samsung HD Flat Smart LED TV 32 นิ้ว รุ่น UA32J4303ด้วย ConnectShare Movie เพียงแค่เสียบไดรฟ์หน่วยความจำ USB หรือ HDD ของคุณเข้าไปในทีวี และเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ ภาพถ่าย หรือเพลงได้อย่างฉับพลันทันที ขณะนี้ คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายผ่านทีวีในห้องนั่งเล่นที่แสนสะดวกสบายของคุณได้แล้ว



สินค้าแนะนำ
บทความ