รับซื้อเครื่องจักร รับประมูลเครื่องจักร เครื่องกลึง เครื่องมิลลิ่ง เครื่องไส เครื่องเจาะ เครื่องปั้ม เครื่องพับ เครื่องตัด เครื่องจักรอิเล็กทรอนิกส์

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : เศรษฐี รีไซเคิล

เบอร์โทรศัพท์ : 020359449

โทรศัพท์มือถือ : 0924696159

ที่อยู่ : 62/1 ม.15 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

การติดต่ออื่นๆ : Line:stt2012

รายละเอียดสินค้า

รับซื้อเครื่องจักร รับประมูลเครื่องจักร เครื่องกลึง เครื่องมิลลิ่ง เครื่องไส เครื่องเจาะ เครื่องปั้ม เครื่องพับ เครื่องตัด เครื่องจักรอิเล็กทรอนิกส์

รับซื้อเครื่องจักร เครื่องกลึง เครื่องมิลลิ่ง เครื่องไส เครื่องเจาะ เครื่องปั้ม เครื่องพับ เครื่องตัด เครื่องจักรอุตสาหกรรม รับซื้อเครื่องจักรอิเล็กทรอนิกส์ รับซื้อเครื่องจักรทุกชนิด มีใบอนุญาติ ร.ง.4 ประเภท 105 , 106

เศรษฐวิทย์ รีไซเคิล ประกอบกิจการเกี่ยวกับ รับซื้อของเก่า รับประมูลของเก่า รับประมูลโรงงาน รับซื้อของน้ำท่วม รับประมูลของน้ำท่วม กิจการต่างๆ ของย้ายหรือปิดกิจการ รับซื้อของดี ของเสียของที่ท่านไม่ต้องการทุกสภาพ ในเขตปริมณฑล กรุงเทพมหานคร ธนบรี ปทุมธานี สมุทรปราการ นครปฐม นนทบุรี อยุธยา ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และต่างจังหวัดถ้ามีจำนวนมาก รับซื้อแอร์เก่า แอร์ชิลเลอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า หม้อแปลงไฟฟ้า ระบบสายไฟ สายไฟเก่าทุกชนิด คอมเพรสเซอร์ รังผึ้งแอร์(คอยล์) ปั้มลม มอเตอร์ แบตเตอรี่ เครื่องจักร เครื่องยนต์ เครื่องครัว สแตนเลส อลูมิเนียม ทองแดง ทองเหลือง ตะกั่ว เหล็ก เศษเหล็ก เศษโลหะที่ไม่ใช้แล้วทุกชนิด รับประมูลโครงสร้างทุกชนิด SCARP ต่างๆ คอมพิวเตอร์ แผง ic เมนบอร์ดคอมพิวเตอร์ แผงวงจรเครื่องจักร พลาสติก ฯลฯ สินค้าอื่น ๆ อีกมากมายที่ไม่ได้ระบุอะไรที่คิดว่าขายไม่ได้โทรปรึกษาเราได้ครับ ไม่รับซื้อของโจรและสิ่งผิดกฎหมาย

หากสนใจหรือมีสินค้าที่จะขาย โปรดโทรฯ มาเรียกเราไปเสนอราคาที่หน้างานได้นะครับเพราะคุณอาจจะได้ราคาที่สูงกว่าที่เราเสนอไป สินค้ามีจำนวนมากสามารถเพิ่มราคาได้

รับประมูลตั่งแต่ 1,000-10,000,000 บาท

เพื่อให้การเสนอราคาเป็นไปอย่างรวดเร็ว รบกวนส่งรูปถ่ายมาได้ที่

กรุณาติดต่อ คุณกรชวัล (พัฒน์)

E-mail : konchawan25@hotmail.co.th

ID-line : stt2012

มือถือ :092-4696159,092-5758919

โทรศัพท์ / แฟ๊กซ์ : 0-2035-9449

รับปรึกษา สอบถามราคาซื้อ ขาย ก่อนได้นะครับ ราคาขึ้น-ลงตามกลไกตลาด

?ขอขอบคุณล่วงหน้าที่เรียกใช้บริการเรา?



เครื่องกลึงเครื่องตัดเครื่องพับเครื่องปัํมเครื่องไสเครื่องเลเซอร์เครื่องฉีดพลาสติกเครื่องCNCเครื่องเจาะ
สินค้าแนะนำ
บทความ