9 เหตุผล ที่คุณควรลอง มารูล่า ออยล์ (Marula Oil)

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : adstwentyone

รายละเอียดสินค้า

9 เหตุผล ที่คุณควรลอง มารูล่า ออยล์ (Marula Oil)

ยุคผ่านมาผู้หญิงส่วนใหญ่ดูแลรักษาผิวพรรณด้วยครีมบำรุงต่างๆ นานา โดยมีความเชื่อว่า มันควรจะต้อง Oil Free เพื่อป้องการการอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุของสิว จนกระทั้งไม่กี่ปีมานี้เทรนด์การใช้นำมันธรรมชาติเริ่มเข้ามาจากต่างประเทศ หลายๆ คนที่ได้ลองใช้ก็ได้จะรู้ว่า ถ้าเรารู้จักเลือกใช้น้ำมันให้ถูกประเภทกับผิวหน้า น้ำมันธรรมชาติเป็นอะไรที่เป็นมิตรกับผิวหน้ามากๆ ในน้ำมันธรรมชาติมีกรดไขมันจำเป็น และวิตามินต่างๆ ที่เป็นสารอาหารผิวชั้นเลิศ และไม่ได้ทำให้หน้ามันหรืออุดตันผิวอย่างที่เข้าใจเลย แต่กลับช่วยปรับบาลานซ์ผิว ทำให้ผิวโดยรวมแข็งแรงละมีสุขภาพดีขึ้นอีกต่างหาก

...

คุณคงเคยได้ยินสรรพคุณน้ำมันธรรมชาติ (Organic Oil) ที่ใช้บำรุงผิว กันมาบ้างทั้งน้ำมันมะพร้าว โรสฮิบส์ อาร์แกนฯลฯ แต่ถ้าคุณยังไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับ มารูล่า ออยล์ (Marula Oil) น้ำมันมหัศจรรย์ ที่กำลังมาแรงอยู่ตอนนี้ เราขอยืนยันว่าคุณไม่ควรพลาดที่จะลอง น้ำมันสกัดจากจากเมล็ดภายในผลไม้รสหวานที่มีชื่อเรียกว่า ?มารูล่า? ( Marula) ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเครื่องประทินผิวสำหรับผู้หญิงชาวแอฟริกาใต้นานหลายศตวรรษ Marula Oil มีส่วนผสมของสารอาหารและกรดไขมันที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระในสิ่งแวดล้อมและ ให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้อย่างน่าอัศจรรย์ โดยรวมแล้ว Marula Oil มีทุกอย่างที่เราต้องการในน้ำมันบำรุงผิว และที่สำคัญ Marula Oil มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่าน้ำมันอื่น ๆ ที่มีอยู่ในท้องตลาด

...

นี่คือ 9 เหตุผลดีๆ ที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับพลังแห่งความงามจาก เนเจอร์มิกซ์ มารูล่า ออยล์ (NatureMix Marula Oil)

1.NatureMix Marula Oil เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ตั้งแต่ผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวบอบบางแพ้ง่าย

2.NatureMix Marula Oil เนื้อเบาและซึมเร็ว ถึงแม้ Marula Oil จะเป็นน้ำมันที่เข้มข้นด้วยสารอาหารผิว แต่เนื้อน้ำมันกลับบางเบา และซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความมัน จริงๆนะ?. มันไม่ได้มันแบบที่คุณคิดเลย

3.NatureMix Marula Oil ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวเรียบเนียน ละเอียดและนุ่มขึ้น โดยการมอบความชุ่มชื้น ทำความสะอาดรูขุมขน และฟื้นฟูผิวหยาบกร้านให้กลับมามีชีวิตชีวาได้อย่างน่ามหัศจรรย์

4.NatureMix Marula Oil ช่วยลดรอยแดง รอยแผลเป็นจากสิวให้จางลงได้เมื่อใช้เป็นประจำ ด้วยคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นและต้านเชื้อจุลินทรีย์

5.NatureMix Marula Oil ช่วยปรับสมดุลของระดับความชุ่มชื้นของผิว โดยสามารถซึมซาบเข้าสู่ใต้ผิวได้อย่างล้ำลึก เพราะมีโครงสร้างของกรดไขมันคล้ายกับที่ผิวผลิตได้ แต่ผลิตน้อยลงเมื่อวัยมากขึ้น

6.NatureMix Marula Oil โดดเด่นในเรื่องการต่อต้านอายุผิว ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย เพราะอุดมไปด้วยกรดไขมันจำเป็น โอเมก้า รวมทั้งวิตามินซีสูงให้ผิวเปล่งปลั่ง วิตามินอีที่ช่วยคืนความยืดหยุ่นของผิว และยังมีกรดไขมันและวิตามินต่างๆ อีกมากมายซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อซ่อมแซมความเสียหายจากอนุมูลอิสระ แสงแดด และมลภาวะต่างๆ Marula Oil ได้รับการพิสูจน์ว่าช่วยลดการปรากฏของริ้วรอยและร่องลึกของผิว

7.NatureMix Marula Oil ช่วยให้การแต่งหน้าของคุณเป็นเรื่องง่ายขึ้น นอกจากจะช่วยให้เครื่องสำอางค์ติดทนแล้ว ยังช่วยควบคุมความมันไม่ให้หน้าดร๊อประหว่างวันอีกด้วย เพียงไม่กี่หยดรองผิวก่อนแต่งหน้า หรือหยดลงในครีมรองพื้นของคุณเพื่อให้เกลี่ยง่าย

8.NatureMix Marula Oil เป็นน้ำมันแทบไม่มีกลิ่น หลายๆ คนที่ชื่นชอบผลลัพท์ของการใช้นำมันบำรุงผิว แต่ไม่ค่อยชอบกลิ่นของน้ำมัน ขอให้ลอง Marula Oil

9.คุณสามารถใช้ NatureMix Marula Oil ได้ทั่วร่างกาย ทั้งหน้า ผิว ผม เล็บ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เดี่ยวๆ หรือการผสมเพิ่มลงในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพียงไม่กี่หยดน้ำมันจะช่วยล๊อค เก็บกักความชุ่มชื้นไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

-------------------------------------------------------------------------

สำหรับผู้ที่อ่านแล้วสนใจทดลองใช้น้ำมันสกัด NatureMix Marula Oil ราคาพิเศษ ขนาด 10 ml 295.- และขนาด 30 ml. 680.- (รวมส่งฟรี ลทบ.) สามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada และ Shopee โดย search ?NatureMix? หรือสอบถามและสั่งซื้อผ่าน Add Line @naturemixshop

-------------------------------------------------------------------------

ผลิตภัณท์ Nature Mix Marula Oil นำเข้าโดยตรงจากบริษัทผู้ผลิตซึ่งมีใบรับรอง ในอาฟริกาใต้ คุณจึงมั่นใจได้ในคุณภาพแท้จากแหล่งผลิตโดยตรง

เยี่ยมชมเวปไซท์ : www.naturemixoil.com



NatureMixชะลอริ้วรอยมารูล่าMarula
สินค้าแนะนำ
บทความ