(2 - 7 ขวบ) ห้องของ Sarah มีงานโรงเรียน อนุญาติพาพี่หรือน้องไปด้วยได้ Sarah จึงมาชวนคายูไป คายูตื่นเต้นกับการได้ไปโรงเรียนครั้งแรก ได้เห็นว่ามีอะไรตื่

฿145
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(2 - 7 ขวบ) ห้องของ Sarah มีงานโรงเรียน อนุญาติพาพี่หรือน้องไปด้วยได้ Sarah จึงมาชวนคายูไป คายูตื่นเต้นกับการได้ไปโรงเรียนครั้งแรก ได้เห็นว่ามีอะไรตื่นตาตื่นใจน่าสนุกน่าเล่น แต่คายูก็ได้เรียนรู้ว่าที่โรงเรียนมีกฎที่ทุกคนจะต้องทำตาม เวลาพักหรือเวลาเรียนจะมีกระดิ่งของโรงเรียนคอยบอก ถึงแม้ตอนนี้คายูจะยังเล็กยังไม่พร้อมเข้าเรียนแต่การไปครั้งนี้ก็ทำให้คายูพอจะเข้าใจว่าการไปโรงเรียนจะมีอะไรบ้าง... เป็นหนังสือที่อ่านให้น้องได้เตรียมพร้อมก่อนไปโรงเรียนจริงค่ะ

หนังสือขนาด 20 x 20 cm กระดาษบาง 22 หน้า

When Sarah?s school has a little sister or brother day, Sarah decides to invite Caillou to spend the time with her class. Caillou packs his school bag and a lunch and is off to first grade. He feels like a big kid. Caillou?s favorite things are recess, lunch hour and drawing on the blackboard. He doesn?t enjoy all the bells and rules as much. Caillou may not be quite ready for school, but he is definitely ready for an afternoon nap.

------------------------------------------------------------------

(2 - 7 ขวบ) หนังสือนิทาน คายู (ไปเยี่ยมชมโรงเรียน) Caillou Goes to School (Paperback)

รหัสสินค้า BB3057

ราคาปกติ ฿160.00 บาท

ลดเหลือ ฿145.00 บาท

(ค่าส่ง 30 บาทซื้อครบ 1000 บาทฟรีค่าส่งในประเทศค่ะ)

แวะชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://goo.gl/6iRgAi

สอบถาม / สั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และส่งมาที่

** Line ID: @tottybooks หรือ คลิก http://line.me/ti/p/jE6lsL6eB0

**IG: @TottyBooks99

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com



สินค้าแนะนำ
บทความ