(3 - 8 ขวบ) หากคุณกำลังปวดหัวกับเจ้าตัวเล็กที่เริ่มไม่ยอมเชื่อฟัง อยากให้ลองอ่านเล่มนี้ค่ะ!! เหมาะสำหรับอ่านให้น้องตั้งแต่ 3+ ขวบขึ้นไปฟังค่ะ ภาษาเข้า

฿195
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(3 - 8 ขวบ) หากคุณกำลังปวดหัวกับเจ้าตัวเล็กที่เริ่มไม่ยอมเชื่อฟัง อยากให้ลองอ่านเล่มนี้ค่ะ!! เหมาะสำหรับอ่านให้น้องตั้งแต่ 3+ ขวบขึ้นไปฟังค่ะ ภาษาเข้าใจง่าย

ให้น้องเข้าใจว่าทำไมผู้ใหญ่จึงต้องห้ามทำโน้นทำนี้ หรือบอกให้ทำตามที่สั่งค่ะ เพื่อให้เค้าปลอดภัยและมีนิสัยที่น่ารักเป็นที่รักของทุกคน

เหมาะสำหรับ อ่านให้น้องตั้งแต่ 3+ ขวบขึ้นไปฟังค่ะ ภาษาเข้าใจง่าย ข้อดีของการที่น้องเข้าใจถึงอารมย์ความรู้สึกตัวเองคือ เค้าจะเข้าใจถึงความต้องการของเค้าว่าแท้จริงแล้วเค้าแค่อยากให้ใครมาเล่น ด้วย และการที่จะเรียนร้องความสนใจจากผู้ใหญ่นั้น ไม่จำเป็นจะต้องทำตัวโยเย หรือว่าทำอะไรป่วนเลย เพียงแค่เค้าได้พูดและสื่อสารออกมา

หนังสือขนาด 20 x 20 cm กระดาษบาง 30 หน้า

********************

Joy Berry เป็นทั้งคุณแม่ คุณครู และเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก เธอได้แต่งหนังสือสำหรับส่งเสริมและพัฒนาทักษะการใช้ชีวิตที่ดีให้กับเด็กมามากกว่า 30 ปี ผลงานของ Joy Berry เป็นที่ยอมรับโดยสมาคมครูและผู้ปกครอง การันตีด้วยยอดขายหนังสือมากกว่า 85 ล้านเล่มทั่วโลก!!

"My goal is to help children of all ages live responsibly, so they can be happy and succcessful. To accomplish this, I've written books that speak directly to children about things that are happening in their everyday lives. I've tried to make the books entertaining and fun by adding cartoons and humor. As for the age-appropriateness of the books, I've always depended on each parent's judgment and each child's needs, skill level, and interest to determine when a particular book is appropraite for a particular child." -- Joy Berry

=================================

(3 - 8 ขวบ) หนังสือเด็กพัฒนา EQ/MQ ไม่ยอมเชื่อฟัง Disobeying (Let's Talk About, Joy Berry)

รหัสสินค้า NEWBB1535

ราคาปกติ ฿230

ลดเหลือ ฿195

(ค่าส่ง 30 บาท ซื้อครบ 1,000 บาท ฟรีค่าส่งค่ะ)

ดูภาพด้านในและรายละเอียดได้ที่

http://goo.gl/Fz9nxv

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และ ส่งมาที่

** Line ID: @tottybooks หรือ คลิก http://line.me/ti/p/jE6lsL6eB0

**IG: @TottyBooks99

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com



สินค้าแนะนำ
บทความ