ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ การ์ตูนแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 12 เล่มจบ

฿120
ชื่อผู้ประกาศ : fattycatty

เบอร์โทรศัพท์ : 0000000000

รายละเอียดสินค้า

ขายการ์ตูน pdf ออนไลน์ การ์ตูนแกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 12 เล่มจบ

อาอิฮาระ โคโทโกะ ยื่นจดหมายรักให้กับชายในดวงใจที่อยู่ต่างห้องเรียนเป็นหนุ่มฮอตหน้าตาดีเรียนเก่งเป็นอัจฉริยะที่ชื่อ อิริเอะ นาโอกิ และถูกปฏิเสธในทันใด ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เปิดอ่านเลยสักนิด แต่จู่ๆก็เกิดอุบัติเหตุที่ชักนำให้โคโทโกะต้องไปอาศัยอยู่ที่บ้านของนาโอกิ ด้วยความต้อนรับของแม่ของอิริเอะที่เอ็นดูโคโทโกะมากและอยากให้มาเป็นสะใภ้ ในการสอบกลางภาค นาโอกิ ได้ติวเข้มให้กับโคโทโกะจนได้คะแนนอยู่ในระดับแนวหน้า เป็นเหตุให้ฏคโทโกะยิ่งเป็นปลื้มในตัวนาโอกิทวีคูณ

ความลับไม่มีในโลก ในที่สุดเพื่อนๆ ที่โรงเรียนก็ได้รู้แล้วว่า โคโทโกะ อาศัยอยู่บ้าน นาโอกิ เป็นเหตุให้เกิดเรื่องวุ่นชุลมุนแบบฉุดไม่อยู่ เหตุการณ์ในบ้านก็ใช่ย่อย เพราะแม่ของนาโอกิเจ้ากี้เจ้าการวางแผนจะให้ทั้งสองแต่งงานกัน แต่นาโอกิปฏิเสธอย่างแข็งขัน

เรื่องนี้สนุกตรงที่พระเอกซึนมากๆ ปากแข็ง พูดจาดูถูกนางเอกว่าโง่บ้าง ไม่ใช่สเป๊ค ตอนแรกๆ ก็ปฏิเสธนางเอกตลอดๆ แต่พออยู่บ้านเดียวกันไปนานๆ ก็หลงรักในความเปิ่นๆ โก๊ะของนางเอก แต่ก็ไม่ยอมรับจนนางเอกถอดใจจะไปรักคนอื่น พระเอกถึงได้รู้ใจตัวเอง สนุกจนนำไปทำเป็นซีรีย์ละครของไต้หวันและโด่งดังมากๆ

ตัวอย่างเล่ม 1 ลองดาวน์โหลดเลยค่ะ

แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 01

https://drive.google.com/file/d/1bgkHhOy7cCvXpx3xRiKhkJRe5ip6OWOX/view?usp=sharing

การ์ตูนตาหวาน การ์ตูนผู้หญิง การ์ตูนสยองขวัญ การ์ตูน Princess หมึกจีน แบบ pdf ดูในคอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ต โอนเงินแล้วรอรับลิ้งค์เพื่อดาวน์โหลดไฟล์ได้เลย

ดูรายชื่อการ์ตูนได้ที่ สั่งซื้อการ์ตูนตาหวาน PDF

http://cartoondee.lnwshop.com/category

สั่งขั้นต่ำ 100 บาทค่ะ

ติดต่อแม่ค้า

ไลน์ fattycatty

อีเมล์ richyamazon@gmail.com

การ์ตูนชุดหายาก แกล้งจุ๊บให้รู้ว่ารัก 12 เล่มจบ, เหิรฟ้าไปคว้ารัก(บินไปกับหัวใจสีชมพู) 5 เล่มจบ, วังวนปรารถนา 2 เล่มจบ, เจ้าหญิงซ่าส์กับนายหมาบ้า 6 เล่มจบ, รักเทวดาท่าจะวุ่น 2 เล่มจบ, สามีสุดหล่อต้องง้อหน่อย, คืนและวันของสองเรา 2 เล่มจบ, รักนี้ชั่วนิรันด์ 2 เล่มจบ, รักทั้งตัวและหัวใจ 6 เล่มจบ, มนต์รักลมหนาว 2 เล่มจบ, หัวใจรักริมรางรถไฟ 2 เล่มจบ, สาวซิลิโคน 7 เล่ม ยังไม่จบ, หัวใจรักราชินี 5 เล่มจบ, หลงเสน่ห์เซนเซต๊อง 2 เล่มจบ, เกาะนางพญาเงือก 2 เล่มจบ, รักยุกยิกกุ๊กกิ๊กหัวใจ 2 เล่มจบ, หัวใจไม่ร้างรัก 2 เล่มจบ, GOLD รักนี้สีทอง 2 เล่มจบ. หนุ่มสุดขั้วบวกสาวสุดขีด 6 เล่มจบ, ดีไซเนอร์สาวยอดรัก 2 เล่มจบ

การ์ตูนมีหลากหลายแนว ทั้ง การ์ตูนความรักอีโรติก แบบ hot love, Taboo

การ์ตูนโรแมนติกแนวชีค เจ้าชายอาหรับ Romance, Darling, My Dear, Mini Romance

การ์ตูนโรแมนติกแนวย้อนยุค แบบ Lady หมึกจีน

การ์ตูนความรักแบบวัยรุ่น สดใส ไฮสคูล วัยเรียน แบบ Hischool, Cheese, Venus, Hello, Cherry, Strawberry,

การ์ตูนแนวอีโรติกสยองขวัญ 18+ ย้อนยุค Dark Fairy Tail ไม่เหมือนใคร แบบ Princess หมึกจีน

การ์ตูนแนวสยองขวัญ ผี ระทึกขวัญ ยุคเก่าๆ หาอ่านยาก เช่น ขวัญผวา, ก๊อก ก๊อก ก๊อก, กุกกัก

ดูรายชื่อการ์ตูนได้ที่ สั่งซื้อการ์ตูนตาหวาน PDF

http://cartoondee.lnwshop.com/category

สั่งขั้นต่ำ 100 บาทค่ะ

ติดต่อแม่ค้า

ไลน์ fattycatty

อีเมล์ richyamazon@gmail.com



การ์ตูนออนไลน์อ่านการ์ตูนออนไลน์การ์ตูนรักการ์ตูนนิยายโรแมนติกอ่านการ์ตูนโรแมนติกการ์ตูนตาหวานการ์ตูนผู้หญิงขายการ์ตูนออนไลน์แกล้งจุ๊บอ่านการ์ตูนนิยาย
สินค้าแนะนำ
บทความ