หลวงปู่เหรียญ รุ่นศรัทธาบารมี ชุดของขวัญ ๙ องค์ ปี ๒๕๓๙

฿1888
ชื่อผู้ประกาศ : แจ็คกี้

โทรศัพท์มือถือ : 0946646127

ที่อยู่ : 1/101 หมู่บ้านเพชรมณฑลกรีน บางบอน5 หนองแขม กทม

รายละเอียดสินค้า

หลวงปู่เหรียญ รุ่นศรัทธาบารมี ชุดของขวัญ ๙ องค์ ปี ๒๕๓๙

แบ่งให้สะสมกันคับ...

หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต รุ่นศรัทธาบารมี ชุดของขวัญ ปี 39 สวยๆครบชุด พร้อมกล่องเดิม น่าเก็บสะสมคับ..มีอยู่ 200 ชุด..แบ่งๆกันไปคับ

หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์ยุคท้ายของพระอาจารย์มั่น ได้บวชและอยู่ปรนนิบัติทันพระอาจารย์ หลวงปู่เหรียญมีความสนิทสนมเป็นพิเศษกับหลวงปู่เทสก์ เทสก์รังสี เป็นศิษย์รุ่นน้องหลายพรรษา แต่ได้เคยร่วมธุดงค์และสร้างวัดต่างๆร่วมกันกับหลวงปู่เทสก์

ในการจัดสร้างพระและวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่เหรียญ ถึงแม้จะมีการจัดสร้างจำนวนมากพอสมควรในแต่ละรุ่นเพื่อให้พอแจกจ่ายแก่ลูกศิษย์ลูกหา แต่เรื่องพิธีกรรมและมวลสารมีความพิถีพิถันอย่างมาก นอกจากได้รับการปลุกเสกหมู่จากพระเกจิอาจารย์ต่างๆในสายพระอาจารย์มั่นแล้ว หลวงปู่เหรียญยังได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวเพิ่มทุกรุ่นทุกพิมพ์อีกด้วย หลวงปู่ท่านเป็นพระที่สันโดษและสมถะอย่างมาก แต่แน่นไปด้วยความรู้ในศาสตร์ต่างๆเป็นที่รับรู้ในคณะศิษย์ของท่านเป็นอย่างดี อยากรู้ข้อมูลเพิ่ม ลองโทรมาครับ

รุ่นศรัทธาบารมี ชุดของขวัญ ปี39 จัดสร้างเพื่อเฉลิมฉลองการครองราชย์ครบ50พรรษาขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและทุนทรัพย์ในการสร้างถาวรวัตถุภายในวัดอรัญบรรพต พระชุดนี้จัดสร้างในปริมาณพอสมควร แต่จากมวลสารต่างๆและรายชื่อพระเกจิอาจารย์ที่ปลุกเสกหมู่ พระชุดนี้เป็นพระของดี พิธีใหญ่คับ..

รับประกันแท้ทุกกล่องเพราะไปจองเองรับเองที่วัด...



พระแท้พร้อมกล่องเดิมหลวงปู่เหรียญพระสวยน่าสะสมวัดอรัญบรรพตชุดของขวัญ9องค์
สินค้าแนะนำ
บทความ