หัวฉีดน้ำดักฝุ่นบำบัดอากาศเสียระบบบำบัดอากาศเสีย ฝุ่น ควัน ไอกรด ไอสารเคมี 086-3148623เก๋

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ชาลินี

เบอร์โทรศัพท์ : 0863148623

โทรศัพท์มือถือ : 0863148623

รายละเอียดสินค้า

หัวฉีดน้ำดักฝุ่นบำบัดอากาศเสียระบบบำบัดอากาศเสีย ฝุ่น ควัน ไอกรด ไอสารเคมี 086-3148623เก๋

บำบัดอากาศเสียระบบบำบัดอากาศเสีย ฝุ่น ควัน ไอกรด ไอสารเคมี ควบคุมมลภาวะ กลิ่นสารระเหยสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม อุปกรณ์ ? ระบบบำบัดอากาศเสีย ฝุ่น ควัน AIR POLLUTION TREATMENT รับติดตั้งระบบบำบัดอากาศเสีย ฝุ่น ควัน โรงงานอุตสาหกรรม เครื่องดูดบำบัดกลิ่น ระบบระบายอากาศ บริการให้คำปรึกษา ออกแบบ ผลิตและติดตั้ง ระบบบำบัดอากาศเสีย ไอกรด ไอสารเคมี กลิ่นสารระเหยและฝุ่นละอองต่างๆ สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภทมาตรฐาน ผู้นำด้านระบบบำบัดอากาศเสียในอุตสาหกรรม ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ครบวงจร??

หัวฉีดน้ำดักฝุ่น หัวสเปรย์น้ำดักควัน หัวฉีดน้ำดักไอ แก็ส SPRAY NOZZLE Wet Scrubber เป็นอุปกรณ์ที่ใช้สาหรับกาจัดแก๊ส และไอ

โดยปล่อยให้น้ำฉีดสเปรย์เป็นละอองฝอยด้วย Spray nozzle ซึ่งละอองน้ำที่ฉีดลงมาจะไหลในทิศทางที่สวนกันกับแก๊ส และทำการดักจับแก๊สเสีย ในระบบบำบัดมลพิษทางอากาศ (Air pollution control system) สำหรับมลพิษทุกชนิด เช่น ไอสารเคมี (Vapor) ฝุ่น (Dust) กลิ่น (Odor) สารอินทรีย์ระเหย (VOCs) ฯลฯ ให้กับโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภทเช่น โรงงานผลิตอาหารสัตว์ Biogas plant โรงงานผลิตรถยนต์ เป็นต้น wet scrubber,

ในการควบคุมระบบจำเป็นต้องคำนึงถึงการทำงานที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งประสิทธิภาพของเครื่องดักจับด้วยหยดด้วย SPRAYNOZZLE (หัวสเปรย์น้ำ)น้ำสามารถควบคุมจาก

1. ปริมาณของของเหลวจาก SPRAY NOZZLE หัวสเปรย์น้ำ มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องกระจายการหยดของของเหลวให้เต็มพื้นที่หน้าตัดของหอ SPRAY NOZZLE หัวสเปรย์น้ำ จัดได้ว่าเป็นตัวควบคุมประสิทธิภาพของระบบ โดยทั่วไปต้องให้อัตราส่วนระหว่างอัตราการไหลของของเหลวต่ออัตราการไหลของแก๊ส (Liquid/Gas ratio) มากกว่า 2 ลิตร/ลูกบาศก์เมตร

2. ขนาดหยดของเหลว จาก SPRAY NOZZLE หัวสเปรย์น้ำ ที่มีขนาดเล็กจะมีประสิทธิภาพในการดักฝุ่นดีกว่าหยดของเหลว จาก SPRAY NOZZLE หัวสเปรย์น้ำ ที่มีขนาดใหญ่ ดังนั้นจุดสำคัญคือ การลดขนาดของหยดของเหลวที่โปรยลงมา เช่น การเพิ่มความสูงของหอ หรือการเลือกใช้SPRAY NOZZLE (หัวสเปรย์น้ำ)ที่มีขนาดเล็กลง เป็นต้น และประสิทธิภาพในการจับฝุ่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับชนิดของของเหลวที่ใช้ นั่นหมายถึงสามารถเลือกใช้ของเหลวชนิดใดก็ได้ในการจับฝุ่น แต่มีข้อควรระวังคือ หากใช้ของเหลวที่มีตะกอนอาจทำให้เกิดการอุดตันของตัวพ่นน้ำ SPRAY NOZZLE หัวสเปรย์น้ำ (Nozzle) ได้ นอกจากนี้ หอที่ใช้ในการดักจับฝุ่นจะต่างกับหลักการใช้ Wet Scrubber ในการจับแก๊สและไอ คือ การดักฝุ่นไม่จำเป็นต้องใส่ตัวกลาง (media)

เครื่องดักฝุ่น เป็นเครื่องแยกสารปนเปื้อนในอากาศแบบหนึ่งที่นิยมใช้กันมากในอุตสาหกรรมการผลิตที่มีฝุ่นปริมาณความเข้มข้นสูงๆ เช่น อุตสาหกรรมการผลิตปูนซีเมนต์

ระบบดักฝุ่น ควัน กลิ่น สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม การออกแบบและเลือกระบบ/ขนาดให้เหมาะสมกับสภาพการใช้งานจริง จะช่วยแก้ปัญหาเรื่อง ฝุ่น ควันได้เป็นอย่างมาก

ดังนั้นจึงควรเลือก SPRAY NOZZLE หัวสเปรย์น้ำ ที่เหมาะสม โดยมีรุ่น Spiral Full cone. Hollow cone spray nozzle เนื่องจากให้องศาที่กว้าง ปริมาณที่เหมาะสมและการอุดตันเป็นไปได้ยาก

สนใจสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ Spray nozzle เพิ่มเติมได้ที่

World spray technology and design co.,ltd

ชาลินี ฉายรังสี (เก๋) 089-9214699 ,086-3148623

T 02-3494426-7 F 02-3494428

http:// www.worldspray.co.th

Tag : หัวฉีดน้ำดักฝุ่น , หัวสเปรย์น้ำดักควัน , หัวฉีดน้ำดักไอแก็ส , หัวฉีดน้ำดักควัน , หัวฉีดน้ำดักควัน , หัวฉีดน้ำดักฝุ่น , หัวสเปรย์น้ำดักควัน , หัวฉีดน้ำดักไอแก็ส , หัวฉีดน้ำดักควัน , หัวฉีดน้ำดักควัน



หัวฉีดน้ำดักฝุ่นscrubbeหัวฉีดน้ำwetหัวสเปรย์น้ำดักควันหัวฉีดน้ำดักไอเคมีหัวฉีดน้ำดักควัน
สินค้าแนะนำ
บทความ