ขายบ้านเชียงใหม่ ราคาไม่เกิน 2 ล้าน บ้านสวยพร้อมอยู่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

฿1990000
ชื่อผู้ประกาศ : Nong

เบอร์โทรศัพท์ : 063-9423714

รายละเอียดสินค้า

ขายบ้าน เชียงใหม่ เจ้าของขายเอง ขายบ้านมือสองสันกำแพงเชียงใหม่ ราคาไม่แพง บ้านพักขนาดอบอุ่น เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมพื้นที่ด้านหลังบ้าน ต่อเติมหลังคาเป็นลานซักล้าง ลานตากผ้า มีสนามหญ้าด้านข้างและด้านหน้าบ้าน มีต้นไม้ ดอกไม้ ดูร่มรื่น สบายตา มีระเบียงหน้าบ้าน พร้อมที่นั่งเล่น และสนามหญ้าโล่ง ๆ ด้านหน้าบ้าน ดูแล้วไม่รู้สึกอึดอัด มีลานจอดรถที่สามารถจอดรถกระบะ 4 ประตูได้แบบพอดี ภายในห้องโถงกลางตัวบ้านมีมุมนั่งเล่นขนาดพอเหมาะด้านซ้ายมือ สามารถวางโซฟา และชั้นวางทีวีได้ ส่วนด้านขวามือสามารถวางโต๊ะทานข้าว ขนาด 4 - 6 ที่นั่งได้แบบสบาย ๆ ถัดเข้าไปอีกนิดด้านซ้ายมือจะเป็นห้องนอนเล็ก ด้านขวามือเป็นห้องนอนใหญ่ มีแอร์ และ ห้องน้ำส่วนตัว และตรงกลางจะเป็นห้องน้ำสำหรับแขก (มีเครื่องทำน้ำอุ่น) และถัดไปอีกหน่อยจะเป็นประตูเปิดเข้าไปเป็นห้องครัว มีเคาร์เตอร์ครัว สามารถวางเตาแก๊สได้ มีซิงค์ล้างจาน และ ตู้เก็บของด้านบน มีบริเวณวางตู้เย็น และยังสามารถวางโต๊ะเล็ก ๆ สำหรับเตรียมอาหารได้อีกด้วย มีประตูเปิดออกไปด้านหลังยังลานซักล้างได้

บ้านมือสอง เชียงใหม่ บ้านเดี่ยวชั้นเดียว แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 51.6 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยของตัวบ้าน รวม 93 ตารางเมตร แบ่งเป็น ตัวบ้านขนาด 72 ตารางเมตร โรงจอดรถขนาด 21 ตารางเมตร และยังมีสนามหญ้ารอบตัวบ้าน หลังบ้านติดกันสาด และ มีปั๊มน้ำพร้อมแทงก์น้ำขนาด 1500 ลิตร พร้อมใช้งาน รอบ ๆ ตัวบ้านมีไม้ผล ดอกไม้ และ สนามหญ้า บรรยากาศอบอุ่นน่าอยู่มาก สามารถหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ตัวบ้านมีมุ้งลวดกันยุง และ ผ้าม่านเรียบร้อย ของทุกอย่างในบ้านสามารถใช้งานได้ปกติ เจ้าของบ้านดูแลดีมาก รักบ้านมาก แต่ตัดใจขาย เนื่องจากต้องย้ายไปอยู่ต่างจังหวัด

บ้านตั้งอยู่ในโครงการหมู่บ้านศิวาลัย วิลเลจ 3 เดินทางเข้า - ออกสะดวก เพราะอยู่ติดถนนใหญ่ เส้นถนนสันกำแพงสายใหม่ ( สันกำแพง-แม่ออน ) เป็นถนน 4 เลน ถนนกว้างไม่แออัด อยู่ใกล้ตลาดศรีอรุณ โลตัสเอ็กเพรส และ เซเว่นอีเลฟเว่น และร้านอาหารต่าง ๆ อยู่หน้าหมู่บ้าน แต่ไม่วุ่นวาย รถไม่ติด เหมาะสำหรับคนชอบบ้านไม่ไกลเมืองโซนสันกำแพง เดินทางไปยังใจกลางเมือง หรือ สนามบิน เพียง 15 นาที ห่างจากห้างพรอมเมนาดา เพียง 3 ไฟแดง โครงการมีสิ่งความอำนวยความสะดวก มีคลับเฮ้าส์ มีสระว่ายน้ำ และฟิตเนส เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และ CCTV รอบหมู่บ้าน มีค่าส่วนกลางเดือนละ 500 บาท

ราคาขาย 1,990,000 บาท ค่าโอนคนละครี่ง

สนใจนัดดูบ้านล่วงหน้า โทร 063-9423714 ( คุณน้อง )



บ้านบ้านมือสองพร้อมอยู่ขายบ้านเชียงใหม่ห้องนอนบ้านมือสองสันกำแพงบ้านมือสองเชียงใหม่ขายบ้านมือสองเชียงใหบ้านเชียงใหม่ถูกบ้านพร้อมอยู่บ้านเชียงใหม่
สินค้าแนะนำ
บทความ