เครื่องชั่งน้ำหนัก เครื่องมือวิทยาศาสตร์ เครื่องมือวัด

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : กิตติชัย รัตนธรรม

เบอร์โทรศัพท์ : 020110505

โทรศัพท์มือถือ : 0817022668

ที่อยู่ : 179/75 ถนนนาวงประชาพัฒนา แขวงสิกัน เขตหลักสี่

รายละเอียดสินค้า

บริษัท เพลย์ โซลูชั่น เทคโนโลยี จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องชั่งน้ำหนัก เครื่องมือวิทยาศาสตร์ เครื่องแก้ว สารเคมี อุปกรณ์ทั่วไปสำหรับห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ และเครื่องมือในอุตาสาหกรรม ที่มีคุณภาพ เหมาสำหรับใช้งานในห้องปฏิบัติการและงานควบคุมคุณภาพ ครอบคลุมไปถึงในส่วนของการผลิตในโรงงานอุตสาหกรรม พร้อมทั้งมีการบริการหลังการขาย ซ่อมเครื่องมือต่างๆ ให้คำปรึกษาด้านเทคนิค และการบริการหลังการขายที่รวดเร็ว สร้างความมั่นใจให้ลูกค้าที่เลือกใช้บริการกับเรา

โดยทางเรามุ่งเน้นจัดจำหน่ายเครื่องชั่งน้ำหนักและเครื่องมือวิทยาศาสตร์ที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน และตรงตารมความต้องการของลูกค้า พร้อมทั้งมีการรับประกันสินค้าทุกเครื่องที่ทางบริษัทฯ จำหน่าย จึงเป็นที่ยอมรับและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งาน ทั้งทางด้านภาดเอกชล บริษัท โรงงาน และหน่วยงานราชการ ด้วยดีเสมอมา

ในด้านบริการหลังการขาย ทางเรารับซ่อมเครื่องชั่งน้ำหนักและเครื่องมือวิทยาศาสตร์ทุกชนิด ทุกยี่ห้อ และปรึกษาด้านเทคนิค ไม่ว่าจะเป็นทางด้านไฟฟ้า ด้านเมคคานิคส์ งานระบบ การออกแบบ งานด้าน Automation เป็นต้น โดยในส่วนของงานซ่อมด่วน เราสามารถส่งเครื่องซ่อมกลับคือได้ ภายใน 48 ชั่วโมง

" งานด่วน งานไว เรียก Play Solution Technology Co.,ltd"



เครื่องชั่งน้ำหนักเครื่องชั่ง4ตำแหน่งตู้อบความร้อนเครื่องชั่ง3ตำแหน่งวัดpHเครื่องชั่งตั้งพื้นเครื่องชั่ง2ตำแหน่งซ่อมเครื่องชั่งซ่อมเครื่องมือวัดเครื่องชั่งตั้งโต๊ะ
สินค้าแนะนำ
บทความ