(4 - 8 ขวบ) ของเล่นเสริมทักษะ บอร์ดเกม บวก ลบเลข Bus Stop (ของแท้ Made in England, Orchard Toys) สนุกกับการบวก ลบเลขแบบเบื้องต้นด้วยการนับผู้โดยสารขึ้

฿945
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(4 - 8 ขวบ) ของเล่นเสริมทักษะ บอร์ดเกม บวก ลบเลข Bus Stop (ของแท้ Made in England, Orchard Toys)

สนุกกับการบวก ลบเลขแบบเบื้องต้นด้วยการนับผู้โดยสารขึ้น - ลงรถ วิธิีเล่นง่ายไม่ซับซ้อน เหมาะสำหรับเด็กเล็กที่เริ่มเล่นบอร์ดเกม

วิธีเล่น

ผู้เล่นทอยลูกเต๋า หากหมากของผู้เล่นตกที่ช่อง + หมายถึงจะได้ผู้โดยสารเพิ่ม และ - หมายถึงผู้โดยสารจะต้องออกจากรถ หลังทอยเต๋าให้หมุน spinner เป็นจำนวนที่ผู้โดยสารจะได้ขึ้นหรือลงรถ ใครทอยได้ถึง bus stop ก่อนถือเป็นการจบเกมของตัวเอง ผู้เล่นคนอื่นหากยังไม่ถึง bus stop ให้เล่นได้ต่อจนกว่าจะเดินถึง bus stop ท้ายสุดใครมีผู้โดยสารเยอะสุดเป็นผู้ชนะ

กล่องขนาด 26 x 22 x 5 cm

Race to the bus station, picking up and dropping off passengers as you go! Throw the dice to move your bus around the board, either landing on a plus or minus square. Players spin the spinner to determine the number of passengers to count on or off their bus. The winner is the player with the most passengers when their bus finally arrives at the bus station!

==================================

Orchard Toys ของเล่นเสริมพัฒนาการจากประเทศอังกฤษ (และผลิตในประเทศอังกฤษ) ของเล่นทุกชิ้นดีไซน์และได้รับการพัฒนาจากครูและที่ปรึกษาทางด้านการ พัฒนาการสำหรับเด็ก จุดประสงค์เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ สร้างเสริมสมาธิ และต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ สีปลอดภัย non-toxic ได้รับมาตรฐานจาก EU

==================================

รหัสสินค้า OR0121

ราคา ฿1050.00

ลดเหลือ ฿945.00

(ฟรีค่าส่งแบบลงทะเบียนในประเทศค่ะ)

ดูภาพด้านในและรายละเอียดได้ที่

https://goo.gl/vuNLny

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และส่งมาที่

** Line ID: @tottybooks หรือ คลิก http://line.me/ti/p/jE6lsL6eB0

**IG: @TottyBooks99

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com



สินค้าแนะนำ
บทความ