(แรกเกิด ? 6 ขวบ) ดีมากๆ!! เครื่องดูดน้ำมูก ของแท้จากฮังการี มาตรฐาน EU Nasal Aspirator เครื่องดูดน้ำมูก ของแท้จากฮังการีดีมากๆ!! เครื่องดูดน้ำมูก ของ

฿850
ชื่อผู้ประกาศ : ฝน

โทรศัพท์มือถือ : 0935415459

รายละเอียดสินค้า

(แรกเกิด ? 6 ขวบ) ดีมากๆ!! เครื่องดูดน้ำมูก ของแท้จากฮังการี มาตรฐาน EU Nasal Aspirator

เครื่องดูดน้ำมูก ของแท้จากฮังการีดีมากๆ!! เครื่องดูดน้ำมูก ของแท้จากฮังการี มาตรฐาน EU (สำหรับเด็กแรกเกิด - 6 ขวบ)

เครื่องดูดน้ำมูกที่ได้รับการยอมรับในยุโรปมากว่า 20 ปี อุปกรณ์นี้ได้รับการดีไซน์มาจากนักวิทยาศาสตร์ชาวฮังการีผู้ที่ได้รับรางวัลและได้รับการยอมรับและแนะนำให้ใช้จากกุมารแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านหู คอ จมูก เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิด - 6 ขวบที่ไม่สามารถสั่งน้ำมูกออกเองได้ เป็นการดูดน้ำมูกออกโดยวิธีที่นุ่มนวลที่สุด ได้ผลที่สุด และที่สำคัญไม่เจ็บเลยค่ะ

ผลสำรวจจาก Medical University of Vienna พบว่าการดูดน้ำมูกจะช่วยให้เด็กหายป่วยไวขึ้น ช่วยให้เด็กหายใจสบายขึ้น อุปกรณ์ทำจากพลาสติก BPA-free ดีไซน์อย่างดีผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากประเทศ EU คุณจึงสามารถมั่นใจถึงความปลอดภัยสำหรับลูกน้อยค่ะ

ส่วนตัวฝนได้ลองใช้กับลูกวัย 1 เดือน และได้ทดลองอีกครั้งตอนลูกเป็นหวัดตอนอายุ 1 ขวบ อยากจะแนะนำเลยว่าดีมากๆ ตอนที่ลูกป่วยมีน้ำมูกรู้สึกสงสารเค้าเพราะเค้าดูหายใจไม่สะดวก แต่พอใช้เครื่องนี้แล้วง่ายและไวมากๆ เป็นอุปกรณ์ที่แนะนำให้มีไว้ติดบ้านเลยค่ะ

*** คำถามที่พบบ่อย***

----------------------------------------

คำถาม:จะสะอาดไหม แล้วฝุ่นที่เครื่องจะออกมาไหม?

คำตอบ: เนื่องจากใช้เครื่องดูดฝุ่น แรงลมจะเป็นแรงดูด เพราะฉนั้นฝุ่นที่เครื่องจะไม่มีทางย้อนกลับมาได้ ส่วนที่สัมผัสจมูกน้องจะเป็นเพียงปลายของอุปกรณ์ที่เราสามารถถอดมาล้างและเก็บไว้ในที่สะอาด ดั้งนั้นจึงมั่นใจได้ว่าลูกจะไม่สัมผัสโดนฝุ่นจากเครื่องดูดฝุ่นแน่นอนค่ะ

----------------------------------------

คำถาม: แรงลมจะแรงไปไหม เป็นอันตรายไหม?

คำตอบ: อุปกรณ์ได้รับการออกแบบให้ใช้กับเครื่องดูดฝุ่นขนาด 800-1800w ปลายท่อและสายยางที่ต่อมีความยาวและขนาดที่ได้ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยสำหรับการใช้งาน (เป็นสินค้าที่ผ่านมาตราฐาน EU) ส่วนตัวใช้กับเครื่องดูดฝุ่นบ้าน 2000w เพียงแค่เปิดแรงลมเบอร์แรกๆก็ได้ผลค่ะ

---------------------------------------

คำถาม: เครื่องดูน้ำมูกด้วยเครื่องดูดฝุ่นดีกว่าเครื่องดูดน้ำมูกแบบไฟฟ้าอย่างไร

คำตอบ: เครื่องดูดน้ำมูกแบบไฟฟ้าบางยี่ห้อจะมีแรงดูดไม่แรงพอที่จะดูดน้ำมูกที่เหนียวข้นได้ ส่วนเครื่องดูดน้ำมูกที่ดูดด้วยเครื่องดูดฝุ่นจะใช้เวลาเพียงไม่กี่วิ ได้ผลและรวดเร็วมากๆ

เครื่องดูดน้ำมูกแบบไฟฟ้าบางยี่ห้อไม่สามารถถอดปลายเพื่อเอามาล้างได้ ทำให้ไม่ถูกสุขอนามัยในการใช้และเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค สำหรับเครื่องดูดน้ำมูกที่ร้านขาย สามารถถอดปลายออกมาล้างได้ เพียงแค่ล้างด้วยน้ำสบู่และผึ่งลมให้แห้งก็สามารถนำมาใช้ได้ใหม่ได้สะอาดปลอดภัย

----------------------------------------

คำถาม: ทำไมจึงต้องดูดน้ำมูก?

คำตอบ: เพราะน้ำมูกที่ค้างในโพรงจมูกเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค โดยเฉพาะน้ำมูกที่สีเขียวข้น อาจทำให้เป็นไซนัสอักเสบติดเชื้อได้ เพราะเด็กเล็กไม่สามารถสั่งน้ำมูกด้วยตัวเอง เราจึงต้องการอุปกรณ์ที่ช่วยดูดออกมาเพื่อให้น้องหายใจสะดวกขึ้น โล่งขึ้น และเชื้อโรคไม่สะสมในโพรงจมูกทำให้การฟื้นตัวจากอาการหวัดดีขึ้น หายเร็วขึ้น

---------------------------------------

คำถาม: สำหรับน้ำมูกที่เหนียวข้นต้องทำอย่างไร?

คำตอบ: แนะนำให้ชันหน้าน้องขึ้น หยดน้ำเกลือ 1-2 หยดในจมูกและนวดเบาๆที่ดั้ง และใช้เครื่องดูดๆออกได้

---------------------------------------

คำถาม: จะรู้ได้อย่างไรว่าดูดน้ำมูกพอแล้ว?

คำตอบ: วิธีการใช้ เพียงแค่จ่อปลายอุปกรณ์ที่จมูกของลูกและเปิดเครื่องดูดฝุ่น แรงดูดจะดูดน้ำมูกที่มีออกมา เราจะเห็นว่ามีน้ำมูกถูกดูดมาที่ส่วนกักเก็บ เมื่อจมูกโล่งสะอาดเราสามารถหยุดเครื่องได้ทันที ระยะเวลาดูเพียงแค่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น

==================================

รหัสสินค้า MC0100

ราคา ฿850.00

(พร้อมส่งค่ะ ค่าส่ง 30 บาท ซื้อครบ 1000 บาทฟรีค่าส่งลงทะเบียนทั่วประเทศไทย)

ดูภาพด้านในและรายละเอียดได้ที่

https://bit.ly/2uN6TNV

สามารถสั่งซื้อโดยการ save ภาพสินค้า และส่งมาที่

** Line ID: @tottybooks หรือ คลิก http://line.me/ti/p/jE6lsL6eB0

**IG: @TottyBooks99

หรือชมสินค้าทั้งหมดได้ที่ www.TottyBooks.com



สินค้าแนะนำ
บทความ