ขออนุญาตแนะนำร้านเหรียญอุดม จำหน่าย ซิลกันน้ำมัน, ตลับลูกปืน และประเก็น ตามขนาดที่ท่านต้องการ และรองรับการใช้งานเฉพาะ

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : เหรียญอุดม

เบอร์โทรศัพท์ : 022332990

โทรศัพท์มือถือ : 0891109909

ที่อยู่ : 95/12 ซ.เจริญกรุง 29 แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์

รายละเอียดสินค้า

เหรียญอุดม ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์โซลูชั่นซีลกันน้ำมัน, ซีลไฮดรอลิค, ซีลนิวเมติก, โอริง, ตลับลูกปืน, ลูกปืนเข็ม และประเก็น เพื่อใช้สำหรับงานในระบบโรงงานอุตสาหกรรม, ยานยนตร์, ปั้มน้ำ, แท่นพิมพ์ และแอพลิเคชั่นเทคโนโลยีชั้นสูง จากประสบการณ์ของเราอันยาวนาน เพื่อให้บริการ จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้าคุณภาพสูง ในราคาที่ย่อมเยาว์ ด้วยสต๊อกสินค้าที่มีความหลากหลาย ได้แก่ ซีลกันน้ำมัน, ซีลไฮดรอลิค, ซีลนิวเมติก, โอริง, ตลับลูกปืน, ลูกปืนเข็ม และประเก็น เป็นต้น สั่งโดยตรงจากเจ้าของ ผู้ผลิตสินค้าชั้นนำของโลก ได้แก่ ซีล บูแซคแชมเบิน (Busak & Shamban : B&S), ซีล เทเลบอก (TSS, TRELLEBORG) , ซีล สเตฟ่า (STEFA) ประเทศสวีเดน, ซีล คาโก้ (KACO) และ ตลับลูกปืน เอฟเอจี (FAG) ประเทศเยอรมัน, ซีลกาโก้ (GACO) ประเทศอังกฤษ, ซีลอากรอน (AKRON) และซีลเอฟพี (FP) ประเทศอิตาลี, ซีลอิริค (ERIKS) ประเทศเนเธอแลนด์, กาล๊อค (Garlock) และ ตลับลูกปืน ทิมเก้น (TIMKEN) ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นต้น

ด้วยความเชื่อมั่นในการคัดเลือกศูนย์รวม ซีล เหรียญอุดม เป็นทางเลือกหลักของคุณ คุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการและสินค้าที่มีคุณภาพเยี่ยมระดับโลก ในราคาย่อมเยาว์

หากท่านสนใจกรุณาติดต่อ 02-233-2990 , 089-110-9909

แฟกซ์: 02-238-0932

เวบไซต์: http://www.reanudom.com

อีเมลล์: info@reanudom.com หรือ reanudom@hotmail.com

(หากต้องการให้ส่งของทางพัสดุ กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมลล์ครับ โดยแจ้งข้อมูล ขนาด วงนอก, วงใน ส่วนสูง และประเภทการใช้งาน) เราขายตามขนาดตามที่ท่านต้องการครับ กรุณาแจ้งฟังก์ชั่นการใช้งาน เช่น พวงมาลัยพาวเวอร์, ปั้มน้ำ เป็นต้น เพื่อให้เราสามารถนำเสนอสินค้าที่ตรงกับหน้าที่การทำงานเพื่อใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุดครับผม



sealSTEFATRELLEBORGซีลซีลกันน้ำมันซีลfpร้านขายซีลOilSealsร้านขายโอริง
สินค้าแนะนำ
บทความ