5 เมนูขนมหวานหยดย้อย แต่แคลอรีน้อยสุดขีด!!

เข้าชม : 3   |  



หวานแบบไหนได้ใจสาวเฮลธ์ตี้ มาดู 5 เมนู ขนมหวานที่นอกจากจะแคลอรีไม่มากถ้ากินในปริมาณปกติแล้วยังดีต่อสุขภาพด้วย! 


แปะก๊วยนมสด



น้ำแข็งใสวุ้นมะพร้าว



เฉาก๊วย



ถั่วแดงราดนมสด



ต้มน้ำตาล (หวานน้อย)



    ถ้า จะให้ดีให้เลือกกินขนมหวานที่มีเส้นใยอาหารอย่างเต้าฮวยนมสด ผลไม้ ได้ทั้งโปรตีน แคลเซียม วิตามินบีและดีหรือถ้าชอบขนมไทย แนะนำเป็นขนมกล้วย ขนมฟักทอง ซึ่งมีโปแตสเซียมและวิตามินบี
      
หลีกเลี่ยงขนม แคลอรีสูงอย่างซินนามอนโรล อัลมอนด์ครัวซองต์ มัฟฟิน หรือขนมกะทิต่างๆ เช่น บัวลอย แกงบวด ปลากริม ครองแครง รวมไปถึงขนมเชื่อมพวกทองหยิบทองหยอดทุกชนิด

Tips: เครื่องดื่มที่มีแคลอรีอย่างน้ำอัดลม เมื่อกินร่วมกับขนมก็จะยิ่งเพิ่มแคลอรีให้มากขึ้นไปอีก ดื่มน้ำเปล่าหรือชาสมุนไพรแทนจะดีที่สุด





ขอบคุณข้อมูลจาก : http://seventeenthailand.com/2016/5-เมนู/


ข่าวล่าสุดหมวด ผู้หญิง















บทความใหม่














แจ้งลบเนื้อหา / แนะนำติชม: PlazaThai@outlook.com | ติดต่อลงโฆษณา: PlazaThai@outlook.com | © 2020 All right reserved. |