วิธีลดไขมัน สร้างกล้ามท้องเล็กๆน่ารัก ด้วยการฝึกแขม่ว

เข้าชม : 0   |  




สำหรับสาวๆ เราเชื่อว่าทุกคนอยากมีหน้าท้องที่แบนราบ ยิ่งมีหน้าท้องลอนเล็กๆน่ารักแบบสาวรักสุขภาพยิ่งดี แต่การที่จะทำให้ได้แบบนั้น หลายคนบอกว่าต้องเข้ายิม ทานโปรตีน จริงๆมันก็ใช่ แต่ก็ไม่เสมอไป

วันนี้เรามีทางเลือกใหม่ ที่จะทำให้หน้าท้องห้อยๆ ของสาวๆกระชับขึ้น ด้วยการออกกำลังกายด้วยตัวเองแบบแอบๆ นั่นก็คือ การ ?แขม่วท้อง? ค่ะ ด้วยการนึกขึ้นได้เมื่อไหร่ก็ให้ทำจนติดเป็นนิสัย และสุดท้ายสาวๆ ก็จะมีกล้ามท้องขึ้นมาได้




แขม่วท้องขณะยืน

ไม่ว่าเราจะทำกิจกรรมอะไรอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการเดินไปไหนมาไหน การยืนในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะยืนรอคิว รอรถ ให้เราหายใจเข้าเต็มๆ ปอด แล้วแขม่วท้องให้ได้มากที่สุด ค้างทิ้งไว้ประมาณนับ 1-10 ในใจ หรือมากกว่าก็ได้ หลังจากนั้นก็ค่อยผ่อนหายใจออก โดยค่อยๆ คลายท้องที่แขม่วเอาไว้ช้าๆ โดยทำท่านี้ซ้ำประมาณ 10 ครั้ง ทุกทีที่นึกออก




แขม่วท้องขณะนั่ง

ไม่ว่าคุณจะนั่งทำงาน นั่งดูหนัง หรือนั่งเล่นชิลๆ ให้ปรับร่างกายเอาไว้ให้อยู่ในท่าที่นั่งหลังตรง ต่อจากนั้นให้หายใจเข้าเต็มๆ ปอด แล้วแขม่วท้องให้ได้มากที่สุด ค้างทิ้งไว้ประมาณนับ 1-10 ในใจ หรือมากกว่าก็ได้ หลังจากนั้นก็ค่อยผ่อนหายใจออก โดยค่อยๆ คลายท้องที่แขม่วเอาไว้ช้าๆ 10 ครั้ง เหมือนกับท่าแขม่วท้องขณะยืนในข้างต้น




แขม่วท้องขณะเวลาว่างๆ ด้วยการยกขา

ในขณะที่เราว่างๆ อยู่ที่บ้าน หรือ ทำงานในออฟฟิสแล้วอยู่ในช่วงพักสายตา ให้เรานั่งหลังตรงเหมือนกับท่าแขม่วท้องขณะนั่ง ต่อด้วยยกขาขึ้นทั้งสองข้าง ไม่ต้องยกสูงมาก ให้มีความห่างจากพื้นประมาณ 5-10 นิ้ว ซึ่งการยกขาให้ลอยขึ้นนั้นจะทำให้เราเกร็งช่วงหน้าท้องส่วนล่างนั่นเอง หลังจากนั้นก็หายใจเข้าต่อด้วยแขม่วท้องนับ 1-10 ในใจแล้วปล่อยขาลง ต่อด้วยทำซ้ำ 10 ครั้ง ซึ่งท่านี้เราสามารถยกขาทีละข้างก็ได้ แล้วทำสลับกันไป ข้างละ 5 ที


สาวๆ พยามทำให้ติดเป็นนิสัยนะคะ อยู่ว่างๆ นั่งเล่นโทรศัพท์ไป แขม่วไปก็ได้ค่ะ ทำบ่อย หน้าท้องจะค่อยๆแข็งแรงและยุบไปค่าาา


Story by icecream
photo: share-si.com / SistaCafe


ขอบคุณข้อมูลจาก : girlsfriendclub


ข่าวล่าสุดหมวด ผู้หญิง















บทความใหม่














แจ้งลบเนื้อหา / แนะนำติชม: PlazaThai@outlook.com | ติดต่อลงโฆษณา: PlazaThai@outlook.com | © 2020 All right reserved. |