30 วัน เปลี่ยนพุงห้อยย้อย ให้กลายเป็นเอวเล็กคอด

เข้าชม : 0   |  




ใครกำลังกลุ้มใจการมีหน้าท้องที่ห้อยย้อย อะเครุฟีดขอท้า!! ให้สาวๆทำตามตารางลดหน้าท้อง 30 วัน เพื่อการมีหน้าท้องที่แบนราบ ~




เอวเล็ก
ปกติแล้วคนส่วนใหญ่ชอบมีไขมันในมาบริเวณหน้าท้อง สะโพก และต้นขา แล้วมันก็เป็นเรื่องยากที่สุดที่จะกำจัดไขมันหน้าท้องออกไป แต่ไม่ต้องกังวล เพราะถ้าคุณทำตามตารางที่เราตั้งเป้าหมายเอาไว้สำเร็จ รวมถึงควบคุมการรับประทานอาหารของตนเองควบคู่ไปด้วย รับรองว่าจะเห็นผลลัพธ์อย่างแน่นอน

ในระหว่างที่เราออกกำลังกาย 30 วัน เราก็มี 3 ท่าออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ โดยจะเน้นการคาร์ดิโอ ในการช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน และสร้างกล้ามเนื้อรอบเอว



 

1. Dumbbell Russian twists
ก่อนที่พวกเราจะเริ่มออกกำลังกาย ถ้าคุณไม่มีดัมเบล คุณสามารถใช้ลูกบอลขนาดเล็ก หรือหาอุปกรณ์อะไรก็ได้ในบ้าน อย่างเช่น ขวดน้ำที่ใส่น้ำลงไปครึ่งขวด ก็สามารถนำมาออกกำลังกายลดเอวได้แล้วค่ะ



Dumbbell-Russian-twists
วิธีออกกำลังกาย
1.นั่งพื้น งอเข่าขึ้น  จากนั้นยกขาทั้งสองข้างให้ลอยเหนือพื้นเล็กน้อย (อาจหาที่เกี่ยวปลายเท้าเพื่อป้องกันไม่ให้เท้าตกลงพื้น)

2.นำมือทั้งสองข้างจับดัมเบลไว้ด้านหน้า จากนั้นบิดเอวซ้ายขวาให้ได้มุม 45 องศา ค้างไว้ประมาณ 1 วินาที และให้ดัมเบลไปตามเอว

3.จำนวนครั้งทำตามตารางด้านล่างเลยค่ะ

2. Side knee crunch
การออกกำลังกายท่านี้ จะช่วยสร้างและปั้นกล้ามเนื้อเอวของเราให้สวยเป๊ะยิ่งขึ้น



การออกกำลังกายท่านี้ค่อนข้างง่าย ไม่ต้องออกแรงมาก แต่หลังจากออกกำลังกายท่านี้เสร็จแล้วคุณอาจจะรู้สึกปวดเอวเล็กน้อย

วิธีออกกำลังกาย
1.นอนลงตะแคงขวา โดยใช้ข้อศอกขวา รองน้ำหนักตัวส่วนบน และใช้มือซ้ายวางไว้หลังศีรษะ

2.พยามยกหัวเข่าทั้งสองข้างให้มาติดคาง ค้างไว้หนึ่งวินาที จากนั้นเลื่อนหัวเข่ากับไปยังตำแหน่งเดิม และทำซ้ำ

3. High Knee Run (Super Cardio)
สำหรับการออกกำลังกายลดน้ำหนัก อาจจะต้องใช้วิธีการออกกำลังกายทุกส่วน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก การออกกำลังกายแบบซุปเปอร์คาร์ดิโอ จะช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน และเพิ่มการเผาผลาญไขมันของคุณได้อย่างรวดเร็ว



วิธีออกกำลังกาย
1.ยืนตัวตรง ปล่อยตัวตามสบาย ทำท่าคล้ายว่ากำลังจะออกตัววิ่ง แต่ให้วิ่งอยู่กับที่

2. ยกหัวเข่าให้สูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ โดยพยายามยกหัวเข่าให้สูงเท่าสะโพก และให้แขนแตะฝ่าเท้า

เมื่อรู้วิธีออกกำลังกายทั้ง 3 ท่าแล้ว เรามาออกกำลังกายตามตารางกันเลยค่ะ
 



อย่าลืมตั้งเป้าหมายให้กับตนเอง ด้วยการออกกำลังกายตามตารางด้านบนกันด้วยนะคะ รับรองว่าหน้าท้องของทุกคนจะแบนราบ เอวต้องมาแน่นอน
ขอบคุณข้อมูลจาก : akerufeed.com


ข่าวล่าสุดหมวด ผู้หญิง















บทความใหม่














แจ้งลบเนื้อหา / แนะนำติชม: PlazaThai@outlook.com | ติดต่อลงโฆษณา: PlazaThai@outlook.com | © 2020 All right reserved. |