ศูนย์รวม เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน โต๊ะทำงาน ครบวงจรที่ IAMP OFFICE FURNITURE

฿1000
ชื่อผู้ประกาศ : IAMP OFFICE

รายละเอียดสินค้า

ศูนย์รวม เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน โต๊ะทำงาน ครบวงจรที่ IAMP OFFICE FURNITURE

บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศเฟอร์นิเจอร์ จำกัด คือผู้เชี่ยวชาญและชำนาญการในงานเฟอร์นิเจอร์ออฟฟิศ รับออกแบบ เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน โต๊ะทำงาน เรามุ่งมั่นและพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด โดยมีทีมงานที่เป็นมีออาชีพ โดยเรามี สินค้าโปรโมชั่น เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน โต๊ะทำงาน คุณภาพดี ราคาโรงงาน พร้อมส่งทุกวัน สินค้าตามแบบมาตรฐาน ราคาเหมาะสม ผลิตสินค้าตามแบบที่ลูกค้าต้องการ

IAMP Office furniture ศูนย์รวม โต๊ะทำงาน เราคือผู้เชี่ยวชาญในการออกแบบและผลิต เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อุปกรณ์สำนักงาน ตู้เอกสาร ราคาโปรโมรชั่น

บริษัท ไอแอมป์ ออฟฟิศ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด จัดทำการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในเรื่องของเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ทั้งในแบบมาตรฐานและเฟอร์นิเจอร์สั่งทำตามความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทีมงานผู้ชำนาญการ อาทิ ฝ่ายขาย ฝ่ายแบบ ฝ่ายผลิต และที่สำคัญเรามีโรงงานผลิตเอง จึงมั่นใจได้ว่าเราจะสามารถบริการลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

นโยบายการรับประกันสินค้ามีดังนี้:

บริษัทฯรับประกันสินค้าที่เสียหายจากการผลิด และอุปกรณ์ที่ใช้ เช่น กุญแจ รางลิ้นชัก บานพับ ฯลฯ โดยทางบริษัทฯจะทำการซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอุปกรณ์ให้ใหม่โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายค่าอุปกรณ์และค่าแรง แต่จะมีค่าขนส่งหรือค่าเดินทางไม่เกิน 500 บาทในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือท่านสามารถนำสินค้ามาส่งและมารับเองได้ที่บริษัทฯ ซึ่งในกรณีนี้จะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

การรับประกันสินค้าไม่รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากการใช้งานเช่น รอยทะลอก รอยกระแทก ลอยฉีกขาด การใช้งานผิดประเภท หรือการไม่ได้ใช้งานอย่างถูกต้องเช่น การเสียหายจากการโดนฝน เป็นต้น

ระยะเวลารับประกันสินค้าให้ดูจากสัญลักษณ์การรับประกันสินค้า และลูกค้าต้องแสดงใบเสร็จรับเงิน

Website : http://www.iamp-office.com

Tel : 093-824-9145



โต๊ะทำงานเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
สินค้าแนะนำ
บทความ