ท่องเที่ยวน้ำตกทีลอซู เที่ยวทีลอซู ราคาถูก

฿3700
ชื่อผู้ประกาศ : สไมไทย อีโคทัวร์

เบอร์โทรศัพท์ : 12345678

รายละเอียดสินค้า

ทัวรน้ำตกทีลอซู แพคเกจทัวร์น้ำตกทีลอซู 3,700 บาท โปรแกรมทัวร์น้ำตกทีลอซู เที่ยวน้ำตกทีลอซู ทัวร์น้ำตกทีลอซูราคาถูก

วันแรก

19.30 น. ออกเดินทางจากปั๊ม ปตท. สนามเป้า ด้วยรถตู้ปรับอากาศหลังคาสูงคอมมิวเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุดVIP มุ่งหน้าสู่ จังหวัดตากจังหวัดที่มีทรัพยากรป่าไม้ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยโปรแกรมนี้ราคาที่ 3,700 บาท อาหาร 8 มื้อ

วันที่สอง

04.00 น. พักทำภาระกิจส่วนตัวเตรียมความพร้อมที่แม่สอด ออกเดินทางเพื่อเข้าสู่อำเภออุ้มผาง พิชิตแผ่นดินลอยฟ้าที่สวยงามเต็มไปด้วยทิวทัศน์ที่สวยงาม 1,219 โค้ง

07.00 น. ถึงที่พัก บ้านสวนเรือนแก้ว หรือเทียบเท่า ซึ่งที่พักในแต่ละแห่งนั้นสวยงามติดลำน้ำซึ่งคนท้องถิ่นเรียก สบห้วยสามาถถชมทิวทัศน์ในบรรยากาศธรรมชาติที่สุดงดงามเป็นรีสอร์ทที่สวยทุกแห่ง รับประทานอาหารเช้าที่รีสอร์ทพร้อมชา กาแฟ (มื้อที่ 1) จากนั้นเดินทางไปล่องแก่งการล่องแก่งจะใช้เรือยางที่สามารถนั่งได้8-9 ท่านโดยคำนึงถึงน้ำหนักของผู้โดยสาร การล่องแก่งเป็นแก่งระดับ 1-2 ไม่มีอันตรายซึ่งระหว่างการล่องแก่งสามารถชมทิวทัศน์ของผืนป่าที่สมบูรณ์ที่สุดแหล่งต้นสำคัญของประเทศไทย จุดต่างๆชม น้ำตกทีลอจ่อ หรือน้ำตกสายรุ้งที่ละอองน้ำตกกระทบแสงแดดเห็นเป็นรุ้งสวยงามสามารถพบ ธารน้ำร้อนที่ลำน้ำแม่กลองแห่งนี้ แก่งตะโคะบิ๊ ผาเลือด และผาบ่อง ช่วงระหว่างการเดินทางจะมีไกค์ท้องถิ่นที่ส่วนใหญ่เป็นชาวพื้นเมืองเราเรียกเขาว่า ปะกาญอ คนท้องถิ่นน้ำใจงามชำนาญเส้นทางและเส้นทางป่า รับประทานอาหารมื้อที่ 2) ระหว่างเดินทาง

14.30 น. ถึงที่จุดสิ้นสุดการล่องแก่งบริเวณท่าทรายซึ่งเป็นจุดสุดของการล่องแก่งเตรียมนั่งรถเข้าอุทยาน ไม่ต้องเดินสามารถนั่งรถเข้าได้ทันทีระยะทางการเดินทางโดยรถ 10 กม.

15.00 น. ถึงเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าอุ้มผาง พักผ่อน กางเต้นท์ การนอนเต้นท์ไม่ลำบากมีถุงนอน สะดวก นอนฟังเสียงน้ำตก บรรยากาศธรรมชาติสุดๆ ช่วงนี้มีเวลาสามารถเที่ยวน้ำตกได้ทันทีระยะทางจากน้ำตกกิโลนิดหน่อย เดินสบาย ปลอดภัย ทางคอนกรีต

18.00 น. กลับเข้าที่พักรับประทานเย็น (มื้อที่ 3) พักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สาม

07.00 น.ตื่นเช้ารับอากาศของธรรมชาติทำภาระกิจส่วนตัวพร้อมรับประทานอาหารเช้า (มื้อที่ 4) จากนั้นเดินเข้าชมน้ำตกในช่วงเช้าได้บรรยากาศยามเช้าให้จุใจ ถ่ายรูป ของน้ำตกที่ยิ่งใหญ่ทีลอซู

12.00 น. รับประทานอาหารกลางวัน (มื้อที่ 5 )

13.00 น. เก็บสัมภาระเตรียมตัวล่องแก่งกลับสู่รีสอร์ท การล่องแก่งกลับจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง ถึงหมู่บ้านปะหละทะ หมู่บ้านกะเหรี่ยงที่รักษาการปลูกบ้านมุงหลังคาด้วยด้วยไม้สักเรียกหลังคาชนิดนี้ว่า หลังคาแป้นเกร็ดที่หาดูได้ยากมีที่นี้แห่งเดียว ขึ้นจากการล่องแก่งที่นี้ จากนั้นเดินทางกลับโดยรถ เข้าพักที่รีสอร์ท

17.00 น. ถึงรีสอร์ทรับประทานอาหารเย็น (มื้อที่ 6) พักผ่อนตามอัธยาศัย(พักรีสอร์ท)

วันที่สี่

05.00 น.เดินทางไปชมทะเลหมอก พระอาทิตย์ขึ้นที่ดอยหัวหมด ซึ่งเป็นดอยที่อยู่ห่างจากรีสอร์ท10 กม. สามารถชมทิวทัศน์ได้รอบเมืองอุ้มผางจากนั้นเดินทางกลับรีสอร์ทเพื่อรับประทานอาหาร(มื้อที่ 7) ช่วงเช้าอากาศที่รีสอร์ทดีมาก สามารถเดินเล่นและถ่ายรูป จากนั้นพักผ่อนก่อนเดินทางกลับ กทม. ระหว่างทางจะเห็นเส้นทางลอยฟ้า บรรยากาศสวยงาม ระหว่างทางแวะรับประทานอาหาร (มื้อที่ 8) ที่น้ำตกพาเจริญ น้ำตกที่สวย มีจำนวนชั้น 97 ชั้น เดินทางต่อไปยังตลาดริมเมย ซื้อสินค้าพื้นเมืองถ่ายรูปและชมสะพานมิตรภาพไทย-พม่า จากนั้นแวะช็อปปิ้งต่อที่ตลาดดอยมูเซอ แวะรับประทานอาหารระหว่างทาง คณะทัวร์จ่ายเอง

23.00 น. ถึง กทม.ด้วยความประทับใจ

ราคา

3,700 บาท/ท่าน

ราคานี้รวม

ค่ารถตู้ปรับอากาศ

ค่าที่พัก 2 คืน (พักเต็นท์ 1 คืน พักรีสอร์ท 1 คืน) ช่วงเดือนพฤศจิกายน-พฤษภาคม สามารถเลือกนอนรีสอร์ทได้ทั้ง 2 คืน

ค่าอาหาร 8 มื้อ

ค่าล่องแก่ง

ค่าธรรมเนียมสถานที่ต่าง ๆ

ค่าประกันอุบัติเหตุ ท่านละ 10,000,000 บาท

มัคคุเทศก์ท้องถิ่น



สินค้าแนะนำ
บทความ