กระดาษทำความสะอาดในห้องครัว (Kitchen towel paper)

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : ปณชัยอีควิปเม้นท์เทคโนโลยี

เบอร์โทรศัพท์ : 021909365

โทรศัพท์มือถือ : 0843888598

ที่อยู่ : 54/116 หมู่ที่ 11 ถ.เลียบคลองห้า ต.คลองห้า อ.คลองหลวง

การติดต่ออื่นๆ : 0824946775

รายละเอียดสินค้า

กระดาษทำความสะอาดในห้องครัว ที่สามารถทำความสะอาดครัวได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้นพร้อมทั้งขจัดปัญหาในการทำความสะอาดเศษผ้าสกปรก

สะดวกในการใช้งานเพื่อให้ทุกคนสามารถมีครัวใหม่ที่สะอาด สะดวกและรวดเร็วสามารถเช็ดน้ำและกันน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้มั่นใจได้ถึงความสะอาดของห้องครัวและป้องกันมลพิษจากน้ำมัน

กระดาษเช็ดครัวไม่เพียง แต่สามารถใช้ดูดซับความชื้นและน้ำมันจากอาหารได้โดยตรงในระหว่างการปรุงอาหารพร้อมทั้งยังเป็นตัวช่วยที่ดีในการเช็ดทำความสะอาจภาชนะขณะทำการตกแต่งอาหารและยังสามารถใช้ในการทำความสะอาดบ้านได้อีกด้วย

Kitchen paper replaces rags, which can clean the kitchen more easily and effectively, while eliminating the trouble of cleaning dirty rags. It is very convenient to use, so that everyone can easily have a clean and new kitchen! Convenient and fast, it can play a certain efferent of waterproof and oil proof, ensuring the cleanliness of the kitchen and preventing oil pollution.

The kitchen paper not only can be directly used to absorb moisture and oil from food during cooking, it is a good helper for cooking, and it can also be widely used in household cleaning.

Descriptions:

Name: Kitchen towel paper

Material: wood pulp + fiber

Specifications: 200 x 220 mm x 40 sheets / 200 x 220 mm x 60 sheets

Packing: 2 rolls / package

Color: white

Line ID: petcorp



กระดาษซับน้ำมันแต่งจานอาหารทำความสะอาดครัวกระดาษซับความชื้นpaperKitchenกระดาษเช็ดครัวกระดาษแต่งอาหารตกแต่งจานอาหารtowel
สินค้าแนะนำ
บทความ