ชิฟฟ่อนเค้ก & มินิเค้ก สูตรแปดริ้ว ปัจจุบันรับสอนผู้ที่ต้องการเรียนเพื่อนำไปผลิตเองที่บ้าน

฿8
ชื่อผู้ประกาศ : คุณเรือง

เบอร์โทรศัพท์ : 02-8124642

โทรศัพท์มือถือ : 0645634331 081-9859708

ที่อยู่ : 9 ซ.ไชยสิทธิ์2 ถ.เลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม

การติดต่ออื่นๆ : id line : 0819859708

รายละเอียดสินค้า

ปัจจุบันมีการสอนสำหรับผู้ที่ต้องการเรียน เพื่อนำไปผลิตเองที่บ้าน จะได้สินค้าที่ สด ใหม่ อร่อย ต้นทุนสินค้าก็จะถูกกว่ากำไรมากกว่า รับประกันสอนให้คุณทำเป็น ทำเป็นอาชีพได้แน่นอน การเรียนทางเราจะสอนแบบตัวต่อตัว ให้คุณสามารถผลิตขายเรียนภายในวันเดียว คุณอาจจะมา 2 คน เพื่อช่วยกันจำ แต่ทางเราคิดเพียงคนเดียว ปกติจะทำส่งชิ้นละ 8 บาท แต่ถ้าผลิตเองต้นทุนจะเหลือเพียง 4 บาท นำไปขายชิ้นละ 12 บาท คุณทำเพียงวันละ 200 ชิ้นก็กำไรแล้ว 1,600 บาท สิ้นค้าที่ผลิตเองก็ไม่เสียง่าย เพราะทำวันต่อวัน แต่สำหรับบางคนเรียนแล้วนำไปขายทั้งเช้า และ เย็น ประมาณ 400 - 500 ชิ้น/วัน เพราะคนซื้อไม่มีใครซื้อคนละชิ้นแน่นอน สำหรับบางคนนำไปติดป้ายชิ้นละ 12 บาท 5 ชิ้น แถม 1 ชิ้น ก็จะเหลือเพียง 10 บาท แต่จะทำให้เกิดการขายเร็วขี้น

เพียงคุณมีหน้าร้าน หน้าบ้าน ใกล้ชุมชน มีเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 500 บาท สำหรับการทำอุปกรณ์การขาย เช่น มี โต๊ะ พร้อมถาดวางขนม คุณก็สามารถทำธุรกิจได้แล้ว ทางร้านต้องการให้ผู้นำสินค้าไปขายไม่ต้องเสี่ยงกับการลงทุน สั่งสินค้าก็สามารถนำมาขายได้เลย จะทำตามสภาพเศรษฐกิจในปัจจุบัน การันตีรายได้ อยู่ที่ทำเลของแต่ละสถานที่ หรือผู้ที่ค้าขายอาหาร หรือขนม และขายกาแฟอยู่แล้ว สามารถขายสินค้าควบคู่กันได้ หรือผู้ที่ขายออกงานตามหน่วยงานราชการ และ ออกงานตามบูธต่างๆ รวมถึงตามตลาดนัด หรือ ห้างสรรพสินค้า และผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน รวมถึงรับจัดส่งงานประชุมสัมมนา และงานมงคลต่างๆ รวมถึงงานสวดอภิธรรม ธุรกิจไม่เสียค่าแฟรนไชส์ ไม่มีค่าการตลาดและเปอร์เซนต์การขาย[/color

เค้กชิฟฟ่อน มีมากกว่า 14 รส เช่น มะพร้าว ใบเตย กาแฟ ช็อกโกแลต คุกกี้&ครีม ช็อกโกแลต-ชิพ ลูกเกด ส้ม สตรอเบอรี่ บลูเบอรี่ โยเกิร์ตสตรอเบอรี่ ทูโทน (ชอก+วนิลา) ฝอยทอง รสเผือก และมินิเค้กใส่กล่องพลาสติกปิดฝา 1 ชิ้นต่อกล่อง ไม่ต้องนำเค้กมาใส่กล่องกระดาษเหมือนตามตลาด ลูกค้าเลือกหน้าเค้กแล้ว หยิบใส่ถุงได้เลย มีรสกาแฟ รสชอกโกแลต รสใบเตย รสสตรอเบอรี่ รสส้ม รสบลูเบอรี่และรสวนิลา ชอก-ชิพ คุกกี้ครีม มีหน้าเค้กมากกว่า 50 หน้า

เค้กชิฟฟ่อนและมินิเค้ก สามารถเก็บ ในตู้เย็นอยู่ได้ 2 สัปดาห์ แต่ถ้าลูกค้าขายสินค้าให้หมดภายใน 2 - 3 วันก็ไม่ต้องแช่ตู้เย็น ปัจจุบันลูกค้าจะขายตามตลาดนัด รายได้แน่นอน ค่าเช่าถูก ไม่มีความเสี่ยง จะขายเฉพาะ เสาร์-อาทิตย์ ก็ได้สำหรับคนที่ทำงานต้องการรายได้เสริม หรือจะขายเฉพาะตอนเย็นหลังเลิกงานเพื่อเพิ่มรายได้วันละ 300 - 600 บาท หรือมากกว่า สั่งสินค้าก่อนล่วงหน้า 1 วัน จะสั่งทำตาม ORDER ไม่มีการเก็บสต็อค ในกรุงเทพส่งสินค้าให้ผู้ซื้อฟรีไม่คิดค่าขนส่ง ได้รับสินค้าแล้วถึงจะชำระเงิน

ทางร้านมีแฟรนไชส์ซาลาเปา - ขนมจีบ สูตรฮ่องกงเยาวราช ธุรกิจที่ลงทุนน้อยตามสภาพเศรษฐกิจ ปัจจุบันจะมีขายอยู่ตามห้างสรรพสินค้า ร้านค้าริมถนน ในตลาด แหล่งชุมชน สถานที่ราชการ หน้าหมู่บ้านใหญ่ โรงเรียน โรงพยาบาล ในปั้มน้ำมัน และไม่ยุ่งยากในการขายรายได้วันละ 500 - 1,000 บาท จะขายคู่กันก็ได้ เพียงคุณมีหน้าร้านหน้าบ้าน ในชุมชนก็สามารถขายได้แล้ว

!! การขนส่ง ในกรุงเทพ บริการจัดส่งให้โดยไม่คิดค่าขนส่ง และ ต่างจังหวัดจัดส่งให้ทางรถทัวร์ รถตู้โดยสาร โดยผู้ชื้อเป็นผู้ออกค่าขนส่ง

ราคา : 8 บาท

ติดต่อ : คุณเรือง

โทร/e-mail : 081-9859708 064-5634331 02-0664960

id line : 0819859708

bypeeradon.jr@gmail.com



สอนทำชิฟฟ่อนเค้กเรียนทำชิฟฟ่อนสอนทำชิฟฟ่อนอาหารว่างสอนทำเค้กขายส่งชิฟฟ่อนเรียนทำชิฟฟ่อนเค้กเค้กชิฟฟ่อนชิฟฟ่อนเค้กชิฟฟ่อน
สินค้าแนะนำ