รับซื้อของใช้ในบ้าน สินค้าsecondhandทุกอย่าง รับเหมาเฟอร์นิเจอร์บ้าน,ของย้ายบ้านที่ไม่ต้องการขน,เครื่องใช้ไฟฟ้ามือ2ทุกชนิด บริการดีราคาก็สูง

฿88888888
ชื่อผู้ประกาศ : ดา

เบอร์โทรศัพท์ : 0855597998

โทรศัพท์มือถือ : 0855597998

ที่อยู่ : หลักสี่ รามอินทรา แจ้งวัฒนะ

การติดต่ออื่นๆ : line0855597998

รายละเอียดสินค้า

รับซื้อของSecondhandสภาพดี ของมือสองทุกประเภท รับซื้อในราคาสูง จ่ายเงินสดถึงบ้าน เราไปยกของเอง เปิดรับซื้อทุกวัน โทรได้เลยค่า 085-5597998 Lineไอดี 0855597998

ตัวอย่างหมวดของที่รับซื้อ คร่าวๆนะคะมีอะไรเพิ่มเติมถามได้ตลอดๆ

1.อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านทั่วไป แอร์เก่า/ใหม่ LED,ทีวี,ตู้เย็น,เครื่องเสียงบ้าน,ลำโพง,เครื่องซักผ้า,อบผ้า,DVD,เครื่องแยกกาก,ไมโครเวฟ,เครื่องรีดผ้า ฯลฯ....

2.เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน เครื่องเรือนโต๊ะ เก้าอี้ ตู้เก็บของตู้โชว์,ชั้นวางของ,เตียง,ที่นอน,ตั่ง,ม้านังเค้าเตอร์,โซฟา,ชุดโต๊ะนั่งเล่น,เก้าอี้สำนักงาน,โต๊ะเขียนแบบ เฟอร์มือ2ทุกแบบ งานหวาย เครื่องเรือนไม้สัก ไม้แท้ ไม้อัด หนังแท้ หนังเทียม อัลลอยล์ ทุกเกรด ขอให้สภาพดี ได้หมดค่ะ

3.หมวดอุปกรณ์ITมือ2 คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ,คอมPCบ้าน,คอมพิวเตอร์ร้านเกมส์,Nootebookมือ2,netbook,แท็บแล็ตมือสอง,ipadมือสอง,iponeมือสอง,กล้องถ่ายรูป,GPSนำทาง,ipod ฯลฯ

4.ของใช้ทั่วไปในบ้าน ของเล่น ของสะสม เครื่องออกกำลังกาย เครื่องครัวของใช้ในครัว อุปกรณ์ร้านอาหาร อุปกรณ์เบเกอรี่ เครื่องมือช่าง หนังสือ,เสื้อผ้า,กระเป๋า,เครื่องประดับ,แท้งน้ำ,ซิ๊ง,ปั๊มน้ำ,รถจักรยาน,รถป๊อบ,รถมอเตอร์ไซด์เก่า,เหล้าเก่า,พระเครื่อง,พระบูชา,โต๊ะหมู่บูชา,ชั้นวางของของ,ตู้โชว์สินค้า,ราวแขวนสินค้า,ชั้นมินิมาร์ท,ตู้เซฟ,ล๊อคเกอร์,ตู้ปลา เอาเป็นว่าถ้าสภาพดี เราซื้อหมดเลย ไม่ว่าจะย้ายบ้าน/ย้ายที่อยู่/เปลี่ยนเฟอร์ใหม่,ซ่อมแซมบ้าน,ซื้อมาไม่ถูกใจ,ได้ของรางวัลมา,จำเป็นต้องขายจะใช้เงิน หรือ เก็บไว้ก็ไม่ได้ใช้เกะกะบ้านเปล่าๆ

ติดต่อให้เราไปรับซื้อได้เลยค่ะ 085-5597998 (ก.ท.ม)

บริการรับซื้อถึงที่ ให้ราคายุติธรรม ไม่กดราคา ไม่เรื่องมาก รับซื้อทุกอย่างเลยค่ะ เครื่องใช้ไฟฟ้าเครื่องเสียงบ้าน เครื่องเสียงกลางแจ้ง เครื่องดนตรี เฟอร์นิเจอร์  ของตกแต่งบ้าน   เครื่องครัว ของเล่น ของสะสม ยินดีรับทุกอย่างค่ะ  ของเก่ามีค่า รับซื้อเครื่องเงิน เพชร ทอง นาก เราก็รับซื้อค่ะ ไม่ว่าคุณต้องการขายอะไร จะมากน้อยแค่ไหน ลองโทรมาสอบถามก่อนได้นะคะ เรายินดีรับใช้ค่ะ มีทีมงานยกของ ขนย้ายได้ตลอด 24 ช.ม ค่ะ บริการดี ให้ราคาสูง tel.085-559-7998 ธิดา

email: TodayDeeday@gmail.com

 



เฟอร์นิเจอร์มือสองรับซื้อของมือสองของมือสองซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้ารับซื้อของเก่ารับซื้อโน๊ตบุ๊ครับซื้อทีวีLCDรับซื้อเครื่องเสียงรับซื้อตู้เย็นเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก
สินค้าแนะนำ