รับย้ายไม้

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : วีรพล

เบอร์โทรศัพท์ : 063-4061664

โทรศัพท์มือถือ : 063-4061664

ที่อยู่ : 89หมู่8

การติดต่ออื่นๆ : -

รายละเอียดสินค้า

ความรู้เบื้องต้นในการซื้อสินค้า | ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการเว็บไซต์

รับปลูกไม้ ไม้ขุดล้อม ทำไม้ตามสั่ง ไม้มงคล รับย้ายไม้ รับประกัน ราคาถูก แน่ นอน

รับย้ายต้นไม้ขุดล้อม
วีรพลพันธุ์ไม้ ขาย ไม้ขุดล้อม ไม้ล้อม รับจัดสวน จัดหาต้นไม้ใหญ่ ไม้เล็ก ไม้ประดับ ไม้ต้นมีดอกสวัสดีท่านที่มาเยี่ยมเว็บเรา "วีรพลพันธุ์ไม้" เราเป็นผู้จัดหาต้นไม้ที่ใช้ใน การจัดสวน สำหรับรีสอร์ต โรมแรม ปั้มเปิดใหม่ หรือบ้านทีต้องการต้นไม้ใหญ่ ไม้ที่ขายเรียกว่า ไม้ขุดล้อม, ไม้ล้อม,ไม้มงคล, ไม้ประดับ หรือไม้ขุด ติดต่อเราได้ วีรพลจะจัดการเรื่องต้นไม้ให้ท่านเอง
Archive for the ?จุดประสงค์ของวีรพลพันธุ์ไม้? Category
จุดประสงค์หลักของวีรพลพันธุ์ไม้ล้อม คือ อะไร
with 2 comments

เนื่องด้วยความต้องการเรื่องต้นไม้ที่นำมาปลูกที่ บ้านพัก รีสอร์ต โครงการบ้านจัดสรร ตึกสำนักงาน บ้านไร่ ร้านอาหาร ปั๊มเปิดใหม่ สนามกอล์ฟ เป็นต้น ล้วนแล้วแต่ต้องการต้นไม้ที่ให้ร่มเงาทั้งนั้น เพราะช่วงนี้อากาศร้อนผิดปกติ

แต่ปัญหามีอยู่ว่าเราจะต้องรอนานมากกว่าไม้จะโตพอที่จะให้ร่มเงาแก่ท่าน เราจึงคิดแก้ปัญหาโดยการขึ้นไม้ต้นใหญ่มาปลูกซะเลย ทางวีรพลพันธุ์ไม้ได้รับประกันต้นไม้ที่เราขายด้วยในกรณีที่ไม้ที่ท่านซื้อจากเราเกิดตาย เราจะเปลี่ยนต้นใหม่ให้ ความจริงแล้วท่านที่ซื้อต้นไม้จากเราไปปลูกที่บ้าน ประโยชน์ที่ท่านจะได้คือ

1 ไม่ต้องรอต้นไม้โต

2 ท่านได้ช่วยโลกใบนี้เพิ่มปริมาณต้นไม้ และเพิ่มก๊าซออกซิเจนให้อากาศบริสิทธิ์ยิ่งขึ้น

3 ไม้เหล่านี้เราปลูกเองบางส่วน และขุดมาจากบ้านที่ต้องการขายไม้ให้เรา

4 เราบริการส่งทั่้วประเทศ (แต่ราคาส่งไม่ได้รวมไปกับต้นไม้นะจ๊ะ)

5 แน่แหละนอกจากอากาศบริสุทธิ์ไกล้ที่พักของท่าน และยังมีร่มเงาให้ช่วยบังแดดอีกด้วย

นอกจากนี้แล้ว เรายังจัดหาต้นไม้แบบต่างๆ ขนาดต่างๆ ให้กับท่านอีกด้วยก เช่น ท่านต้องการต้นกร่าง แต่ท่านไม่ชอบต้นที่ตั้งอยู่หน้าแผงไม้ เราก็ยินดีที่จะไปหาและถ่ายรูปส่งไปให้ท่านเลือก ก่อนที่เราจะขุดไม้ขึ้นมา เพราะต้นไม้ที่เกิดตามธรรมชาติจะโตมาแล้ว สัดส่วนจะแตกต่างกัน และรูปแบบต่างๆ ตามสิ่งแวดล้อมที่มันโตขึ้นมา วิธีนี้ท่านจะต้องรอนานหน่อยนะ เพราะเราจะไปหาไม้มาให้ท่านดู แต่ถ้าท่านไม่มีเวลามาดูแลสวนท่าน เราก็ยังรับจัดสวนให้ท่านอีก โดยที่ท่านไม่ต้องมากังวลกับต้นไม้หรือสวนของท่าน ท่านจะเอาความคิดกับเวลาอันมีค่าไปทำเรื่องที่สำคัญกว่า

โดยท่านทีมงานวีรพลพันธุ์ไม้ขุดล้อม ตำบลชะอมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะรับใช้ท่าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์และความชำนาญในเรื่องไม้ล้อมจะทำให้ท่านได้ประหยัดเวลา ทำให้ท่านได้รับความสดชื่นจากต้นไม้ที่เราขายให้
ติดต่อเรา 063-4061664จุติมา
หมายเหตุ??? ในการทำงานวันแรกต้องจ่าย? 60% ของเงินทั้งหมด
เว็บไซต์ http://weerapoltree.plazathai.com



ไม้ขุดล้อมย้ายไม้ไม้ล้อมรับย้ายไม้จิกน้ำรับปลูกไม้ไม้ล้อมชะอมขายไม้
สินค้าแนะนำ