เริ่มต้นเบสิกแบบนักเทนนิสอาชีพ ด้วยหลักสูตร Modern Tennis & Next Gen. ค่าเรียนชม.ละ 2xx - 3xx บาท รับรองผล 100% ...!!

฿2xx-3xx
ชื่อผู้ประกาศ : ครูอู๊ด

เบอร์โทรศัพท์ : 08-7815-3171

โทรศัพท์มือถือ : 08-7815-3171

ที่อยู่ : ถ.นวมินทร์ แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม

รายละเอียดสินค้า

สอนเทนนิสโดยครูอู๊ด

สอนด้วยหลักสูตร Modern Tennis & Next Gen.(วงสวิงสมัยใหม่) แบบที่นักกีฬาเทนนิสอาชีพ ATP และ WTA ใช้ในการแข่งขัน ณ ปัจจุบัน !!

***สมัครเรียน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ครูอู๊ด 087-815-3171 (เบอร์เดียวเท่านั้น) ตั้งแต่ 10.00 น. - 24.00 น. หรือที่...

Line ID : manofmars

สนามประจำ :

สนามเทนนิส ปัญญารามอินทรา

ปัญญาสปอร์ตคอมเพล็กซ์ เลขที่ 9 ถ.ปัญญารามอินทรา แขวง/เขตคันนายาว กทม.10230

หมายเหตุ : ผู้สอนไม่ได้อยู่ที่สนามทั้งวัน จะเข้าเฉพาะช่วงเวลาที่มีการสอนเท่านั้น เพราะฉะนั้นกรุณาโทร.สอบถามรายละเอียดก่อนเข้าไปพบที่สนาม

สิ่งควรรู้ก่อนเรียนเทนนิส !!!

ในวงการเทนนิส มีการแบ่งทฤษฎีหรือรูปแบบการตีออกเป็น 2 แบบใหญ่ๆ คือ

1. Modern Tennis (ทฤษฎีวงสวิงสมัยใหม่) ซึ่งกำลังมีการพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้เข้าสู่เวอร์ชั่นที่ 3 แล้ว (คือ Next Gen.)

2. วง Classis (วงสวิงแบบเก่า)

ความแตกต่างระหว่างวงสวิงสมัยใหม่ (Modern & Next Gen.) กับวงสวิงแบบเก่า (classic)

วงสวิงสมัยใหม่ (Modern Tennis & Next Gen.)

ทฤษฎีคือ ใช้กล้ามเนื้อใหญ่นำกล้ามเนื้อเล็ก ใช้ศักยภาพของร่างกายทุกส่วนได้อย่างสมบูรณ์เต็มรูปแบบ จึงสามารถตีลูกได้รุนแรง เร่งสปีดลูกได้เร็ว ใส่สปินในลูก(รอบการหมุนของลูก)ได้สูง ทำให้สามารถตีลูกได้รุนแรงโดยไม่ต้องกลัวว่าลูกบอลจะออกเส้นหลัง(ลดอัตราการเสียแต้ม) ผลคือทำให้คู่ต่อสู้รับลูกที่เราตีไปได้ยากลำบากมากขึ้น นั่นคือเหตุผลว่าทำไมนักเทนนิสอาชีพทั้งใน ATP และ WTA จึงใช้วงสมัยใหม่ในการแข่งขัน!!

วงสวิงแบบเก่า (Classic)

ทฤษฎีกล้ามเนื้อเล็กดึงกล้ามเนื้อใหญ่ ไม่สามารถใช้ศักยภาพของร่างกายได้เต็มที่ ความรุนแรงของลูกที่ตีออกไปจึงน้อยกว่า ทั้งสปีดและสปินของลูกน้อยกว่า คู่ต่อสู้รับง่าย

***สำคัญที่สุด***

อย่าหลงเชื่อใครก็ตามที่พยายามบอกคุณว่าวงสวิงแบบเก่ากับวงสวิงสมัยใหม่ก็เหมือนๆ กัน หรือไม่มีความแตกต่างกัน เพราะไม่เป็นความจริงโดยสิ้นเชิง!! (ซึ่งส่วนใหญ่ผู้ที่อ้างเช่นนี้คือนักเทนนิสรุ่นเก่าๆ หรือ ผู้ที่เล่นเทนนิสมานานและไม่สามารถเปลี่ยมมาตีวงใหม่ได้)

***บทสรุปสุดท้ายสำหรับคำแนะนำ***

เสียเงินเรียนเทนนิสทั้งที เลือกเรียนวงสวิงแบบใหม่(หลักสูตร Modern Tennis และ Next-Gen.) เลยดีกว่า ด้วยเหตุผล

1.วงสวย ท่วงท่าสวยงาม ดุดัน รุนแรง(ทั้งสปีด-สปิน) ได้เปรียบคนตีวงเก่าเห็นๆ

2.ต่อยอดเป็นนักกีฬาได้เลย โดยไม่ต้องเปลี่ยนวงสวิงใหม่ทีหลัง (ผู้ที่เรียนวงเก่ามา ถ้าจะพัฒนาตนเองเป็นนักกีฬาต้องทิ้งวงเก่าทั้งหมด แล้วเริ่มต้นเรียนวงใหม่อีกครั้ง ไม่สามารถเอาวงเก่ามาต่อยอดเป็นวงใหม่ได้ เพราะเป็นคนละทฤษฎีกัน และหลักการต่างกัน ฉะนั้นผู้ปกครองที่ต้องการส่งเสริมให้บุตรหลานเป็นนักกีฬาเทนนิสอาชีพพึงตระหนักในข้อนี้)

ข้อมูลการรับสมัคร

รับสอนตั้งแต่ระดับขั้นพื้นฐาน(เบสิค) จนถึงระดับแข่งขัน(แอดวานซ์) ชาย-หญิงทุกระดับอายุ ตั้งแต่ 5 ขวบขึ้นไป จนถึงผู้ใหญ่วัยทำงาน ผู้สูงอายุ 50-70 ปีก็มาเรียนเพื่อออกกำลังกายได้

5 เหตุผลดีๆ ที่คุณต้องเรียนเทนนิสกับครูอู๊ด

1.สอนด้วยหลักสูตร Modern Tennis (โฟร์แฮนด์แบบ windshield wiper , แบคแฮนด์ทั้งมือเดียวและ 2 มือตามหลักการเทนนิสสมัยใหม่) คุณจะมีวงสวิงที่สวยงามแบบเดียวกับนักกีฬาเทนนิสอาชีพระดับโลก

2.บรรยากาศการเรียนสบายๆ เป็นกันเอง ไม่ซีเรียส ผู้สอนใช้วิธีอธิบายทำความเข้าใจทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ ผู้เรียนสามารถสอบถามข้อสงสัยได้ทุกกรณี ผู้สอนเน้นเรื่องความเข้าใจเป็นอันดับแรก และความรู้สึก "ถูก" หรือ "ผิด" ในการตีแต่ละครั้ง เพื่อที่ต่อไปเมื่อตีผิดคุณสามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง

3.ค่าเรียนแสนถูก แค่ชั่วโมงละแค่ 3XX บาท สำหรับเรียนเดี่ยว และ 2XX บาท สำหรับเรียนแบบกลุ่ม(สามารถเปรียบเทียบกับที่อื่นได้) ไม่รวมค่าคอร์ต

4.ให้ชม.เรียนมากกว่าที่อื่น (ส่วนใหญ่ที่อื่นให้ 10 ชม.)

5.รับรองผลการสอน 100% (รับประกันตีเป็นแน่นอน)

ดังนั้นเรียนเทนนิสกับครูอู๊ดคุ้มสุดคุ้ม!!

***ขอย้ำอีกครั้งว่า ผมสอนนักเรียนทุกคนด้วยวงสวิงมาตรฐานเดียวกับที่นักกีฬาเทนนิสอาชีพทั้ง ATP และ WTA ใช้ในการแข่งขัน ดังนั้น คุณจะตีโฟร์แฮนด์และแบ็คแฮนด์ได้สวยงามไม่ต่างจากนักกีฬาอาชีพ มีสปีดบอลที่รุนแรง มีสปิน(รอบหมุนของบอล) ความเฉียบคมและการควบคุมทิศทางบอลได้ดีกว่าผู้ที่ตีด้วยวงสวิงแบบเก่า !!

***สำหรับผู้ที่ตีวงเก่าอยู่อยากเปลี่ยนเป็นวงใหม่ ผมเปลี่ยนให้ได้ภายใน 1 คอร์ส (อันนี้ขึ้นอยู่กับตัวผู้เรียนเองด้วยนะครับ) ไม่ลองไม่รู้ครับ!!!***

ประเภทที่เปิดสอน/อัตราค่าสอน

1.เรียนเป็นคอร์สๆ ละ 12 ชั่วโมง

-เรียนคนเดียว 4,000 บาท (ชม.ละ 333.33 บาท ไม่รวมค่าคอร์ต) ชำระเงินวันแรกที่เรียน

-เรียน 2 คนขึ้นไปคนละ 2,500 บาท (ชม.ละ 208.33 กว่าบาท/คน ไม่รวมค่าคอร์ต) ชำระเงินวันแรกที่เรียน

2.เรียนเป็นครั้ง

-เรียนคนเดียว 350 บาท/ชั่วโมง (ไม่รวมค่าคอร์ต)

-เรียน 2 คนขึ้นไปคนละ 250 บาท/ชั่วโมง (ไม่รวมค่าคอร์ต)

***เหมาะกับผู้เรียนที่ต้องการทดลองเรียนก่อน หรือผู้ที่ไม่สามารถมาเรียนเป็นคอร์ส

อัตราค่าคอร์ท

ก่อน 18.00 น. 200 บาท/ชั่วโมง

หลัง 18.00 น. 250 บาท/ชั่วโมง

สถานที่เรียน สนามเทนนิส ปัญญารามอินทรา

ปัญญาสปอร์ตคอมเพล็กซ์ เลขที่ 9 ถ.ปัญญารามอินทรา แขวง/เขตคันนายาว กทม.10230

หมายเหตุ: ผู้สอนไม่ได้อยู่ประจำที่สนามทุกวัน ผู้ต้องการเรียน กรุณาโทร.นัดหมายวัน และเวลาล่วงหน้าตามเบอร์โทร.ติดต่อด้านบนก่อนครับ

***ผู้ที่ยังไม่มีอุปกรณ์ สามารถยืมไม้เรียนก่อนได้ และยินดีให้คำปรึกษาเพื่อซื้อไม้ที่เหมาะสมกับผู้เรียน (อย่าตัดสินใจซื้อเองถ้ามั่นใจหรือไม่มีความรู้ เพราะอาจได้ไม้ไม่ตรงสเป็คกับตัวผู้เรียน)



เรียนเทนนิสครูสอนเทนนิสรับสอนเทนนิสสอนเทนนิสใกล้ฉันรามอินทราโดยครูอู๊ดสอนเทนนิสเดี่ยวกลุ่มครูอู๊ดรับสอนเทนนิสราคาถูกสอนเทนนิสราคาถูก
สินค้าแนะนำ
บทความ