ไฟส่องทาง ตู้เสื้อผ้า ติดเต้นท์แค้มท์ เพิ่มความปลอดภัยในบ้าน ทุกการเคลื่อนไหว มีไฟติดส่องสว่างให้คุณเห็นเดินสะดวกปลอดภัย

฿119
ชื่อผู้ประกาศ : มนวณา

เบอร์โทรศัพท์ : @ line Id : pum38501

โทรศัพท์มือถือ : 082-086-8010

ที่อยู่ : บางกะปิ

รายละเอียดสินค้า

ไฟส่องทาง ตู้เสื้อผ้า ติดเต้นท์แค้มท์ เพิ่มความปลอดภัยในบ้าน ทุกการเคลื่อนไหว มีไฟติดส่องสว่างให้คุณเห็นเดินสะดวกปลอดภัย

คุณสมบัติทั่วไป

1. ให้ไฟส่องสว่างพิเศษ LED 8 ดวง สีขาวสว่าง โดยหลอด LED ทำจากพลาสติกเนื้อดี (ไม่ใช้พลาสติกรีไซเคิลบ้างๆเคลือบสีเงิน) มุมเอียง 120 องศาติดเองโดยการจับการเคลื่อนไหวและตรวจจับด้วยแสงระบบอินฟราเรดแบบทันสมัย เงียบ ไม่มีเสียง สามารถติดได้นานถึง 20 วินาที(ไฟ Stand by เพียง 70 ไมคอนแอม-100 มิลลิแอมเมื่อใช้งาน ประหยัดพลังงาน)

2. มีปุ่มปรับให้ใช้ได้ทั้งกลางวันในบ้านที่มีแสงน้อยโดยจะจับแสงได้เองอัตโนมัติ(ถ้าแสงมากพอ จะตัดไฟทิ้ง ถ้าแสงน้อยไฟจะติด เองเมื่ออยู่ไกล้เพียงพอ-ขี้นอยู่กับการปรับปุ่ม) ในตอนกลางคืนจะจับความเคลื่อนไหวและติดเมื่ออยู่ในระยะ (เมื่อไม่มีคนอยู่หรือไม่มีการ เคลื่อนใหวจะดับเองภายใน 5-7 วินาทีเพื่อประหยัดพลังงาน)

3. ใช้ได้ทั้งในบ้าน คอนโด ทั้งในห้องนอน ทางเดิน หน้าห้องนอน หน้าห้องน้ำ ภายใน ภายนอกตู้เสื้อผ้า ห้องครัว ทางเดินบันได และภายนอกเช่นแขวนไว้ที่เต้นพักแรม ฯลฯ ตามความเหมาะสม หรือแม้แต่จับการเคลื่อนใหวและติดเองเมื่อขโมยเดินผ่าน ทำให้ตกใจและไม่แน่ใจในการดำเนินการใดๆต่อไป หรือจะติดไว้ทางเข้าออกประตู โดยไฟจะติดให้เห็นบริเวณรอบๆ หรือสวิทย์ไฟที่ต้องการจะเปิด/ปิดต่อไป โดยไม่ต้องคลำทางให้เป็นอันตรายอีกต่อไปมี

4. การติดตั้งทำได้ง่าย ใช้เพียงกาว 2 หน้าที่มีให้ในกล่อง (โดยไม่ต้องเจาะรูหรือผนัง)หันด้านบน(ที่มีรูรับแสง 3 รู) หันหาหลอดไฟหรือที่มีแสงสว่าง (เพื่อรับแสง เครื่องจะได้ทราบว่ามีแสงหรือไม่ จะได้ปิดเมื่อมีแสงและเปิดแสงเมื่อภายนอกมืดมิด) และนำมาติดกับผนังปูน ผนังตู้ บริเวณทางเดิน ฯลฯได้ง่าย(รูน๊อตสำหรับผู้ที่ต้องการติดตายกับผนังบ้าน บรืเวณอื่น หรือตู้ต่างๆ) สะดวกและให้ความสวยงามโดยไม่หลอกตา

 คุณสมบัติพื้นฐาน

1. ช่วงอุณหภูมิและความชื้นที่ทำงาน = (-5)-38 C และ 5-93 %

2. กล่องขนาดมาตรฐาน ยาว X กว้าง X สูง = 98 X 98 X 40 มม. ตัวอุปกรณ์ = 88 X 88 X 30 มม. ติดโดยใช้กาว 2 หน้าอย่างดี(มีมาให้) และ

3. น้ำหนัก 100 กรัม (ไม่รวมถ่าน) ใช้ถ่านแบบ AA 2 ก้อน โดยใช้ได้ทั้งถ่านแบบทั่วไป ถ่านอัลคาไลด์หรือถ่านชาร์ท ใช้นานมากต่อการเปลี่ยนถ่าน 1 ครั้ง (ไม่รวมถ่านในกล่องสินค้า) ติดตั้งง่ายไม่มีสายให้เกะกะ วุ่นวาย

ดูวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่

http://youtu.be/wz4MLc9YL7Y

http://youtu.be/rmS3niDzOmI

http://youtu.be/qXq6Sys2wbc

http://youtu.be/q-JHlIyZwlY


ดูรูปได้ตาม link  
http://imageshack.com/a/img922/619/qngUyV.jpg

ดูวีดีโอเพิ่มเติมได้ที่

http://youtu.be/wz4MLc9YL7Y

http://youtu.be/rmS3niDzOmI

http://youtu.be/qXq6Sys2wbc

http://youtu.be/q-JHlIyZwlY


 -สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ @ line Id : pum38501 


สินค้าอื่นๆ ของเราค่ะ

http://myway.plazathai.com



ไฟส่องสว่างไฟทางเดินไฟPIRไฟสำรองไฟฉายไฟฉุกเฉินไฟอินฟราเรด
สินค้าแนะนำ