ครีมสมุนไพรหมอปัญญา สูตรใหม่ ปี 2555 ครบสูตรหน้าใส ดีกว่าเดิม 2 เท่า (ไ่ม่พอใจยินดีคืนเงินเช่นเดิม)

฿750
ชื่อผู้ประกาศ : โต้ง

โทรศัพท์มือถือ : 089 444 6924

รายละเอียดสินค้า

ภูมิใจสุด ๆ กับคืนกำไรให้กับท่านลูกค้าเก่าและใหม่ทุกท่าน

ชุดครีมสมุนไพรหมอปัญญา สูตรใหม่ รับปี 2555 ครบสูตรหน้าใส ครีม 4 ตลับ 1 เซรั่ม คุ้มสุด ๆ รับรองผล ไม่ดีคืนเงินสอง เท่า ลดสิวฝ้า กระหนา จุดด่างดำ ขาวเนียนใส รูขุมขนกระชับ ใบหน้ายกกระชับ ขาวสวยเนียนใส พร้อมบำรุงสุด ๆ แบบที่คุณเคยได้รับมาก่อน ไม่ว่าจะใช้แบรนด์ดังที่ไหน ท้าให้ลอง กับนวัตกรรมที่คิดค้นเพื่อคนไทยโดยเฉพาะ แก้ปัญหาที่ชุดก่อนทำไม่ได้ ทั้งกระชับขุมขน และยกกระชับใบหน้า ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์ที่ใช้ในวงการแพทย์ ใบหน้าที่อายุเกิน 35 ปีจะยกกระชับ ไม่ลองไมรู้ ^^

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานกับความประทับใจในครีมขมิ้นทานาคาหมอปัญญาสูตรเซรั่ม และสูตรฝ้าหนา 3 ตลับ ได้พัฒนาไปอีกขึ้น กับครีมชุดใหม่ ที่ประกอบด้วยสารสกัดที่หลากหลายมากกว่าเดิม มากกว่า 20 ชนิด ที่ดีกว่าเดิม รักษาได้ล้ำลึก ใบหน้าปลอดภัย ขาวใส ในระยะยาว ไม่กลับมาหมองคล้ำ มั่นใจ ปลอดภัยด้วยสมุนไพรธรรมชาติ

จากราคาปกติ ชุดละ 850 บาท เหลือเพียง ชุดละ 750 บาท

ยกโหล ชุดละ 600 บาท สองโหล ชุดละ 550 บาท

ชุดครีมหมอปัญญาชุดใหม่ สำหรับผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระ หนา ตากแดดแล้วหน้าหมองคล้ำ ผิวหน้ามีจุดด่างดำ ไม่กระจ่างใส

1. สบู่หมอปัญญา (50 กรัม) - สีส้ม

ใช้ล้างหน้าเพื่อทำความสะอาด ลดสิวฝ้า กระหนา ลดการอักเสบของผิวหน้า กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวของผิวหนังที่เสื่อมสภาพ เพื่อความกระจ่างใส ได้อย่างมั่นใจ

2. ครีมกันแดดใยไหม SPF 60 (7.5 กรัม) - สีเบส น้ำตาลอ่อน

เป็นครีมกันแดด สูตรรองพื้น SPF60 เนื้อบางเบา นุ่มเนียน ปกปิดริ้วรอยหมองคล้ำ มั่นใจได้ตลอดวัน ใช้ก่อนออกแดด 15 - 20 นาที สามารถใช้คู่กับครีมบำรุงอื่นที่มีอยู่ได้

3. ครีมขมิ้นใบบัวบกแคนตาลูปสูตรใหม่ หมอปัญญา (7.5 กรัม) - สีส้มสมุนไพร

ลดสิวฝ้า กระหนา ริ้วรอยหมองคล้ำ ประกอบด้วยสมุนไพรกว่า 20 ชนิด ทำให้หน้าเด้ง ขาวเนียน ใส เป็นครีมที่ใช้ลดการอักเสบของสิว ทำให้หน้าเด้ง ขาวเนียน ใส ทาตอนกลางคืนลดริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้า ใช้ทาก่อนนอน ทุกวัน

4. ครีมบำรุงยกกระชับหมอปัญญา (7.5 กรัม) - สีเหลือง

ประกอบด้วยอาร์บูติน โคจิค เมล็ดองุ่น มัลติวิตามิน สมุนไพรกว่า 10 ชนิด ซึ่งเป็นสูตรลับในการบำรุงผิวหน้า ใบหน้าขาวเนียนนุ่ม ยกกระชับใบหน้าให้หน้าเรียวเล็ก อันเป็นนวัตกรรมทางการแพทย์ ใบหน้าขาวกระจ่างใส นุ่มเนียนตลอดวัน ใช้ทาตอนเช้า ทุกวัน

5. ครีมลดสิว หน้าใสหมอปัญญา (7.5 กรัม) - สีขาว

ประกอบด้วยสมุนไพรที่ลดการอักเสบของสิว และปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวใส ลดการระคายเคือง ใช้ทางใบหน้าก่อนนอนทุกวัน

6. เซรั่มเสต็มเซลล์รอบดวงตา (10 กรัม) สีเขียวประกายทอง นวัตกรรมของเซรั่มที่เป็นสุดยอดของการลดเลือนริ้วรอย จากเสต็มเซลล์พืชที่เลีึ้ยงมาได้ระยะเวลาที่เหมาุะสม นำมาทำเป็นสุดยอดเสต็มเซลล์ที่สร้างเนื้อเยื่อ คอลลาเจนใต้ผิวหน้ัง ช่วยให้หน้าที่ขรุขระเรียบขึ้นอย่างรวดเร็ว หลุมสิวตื้น ทาได้แม้กระทั้งรอบดวงตา ลบรอยตีนกา ทาใบหน้าริ้วรอยจางหายได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงลดสิวฝ้า ริ้วรอยหมองคล้ำในตัว กระชับรูขุมขน ถือเป็นสุดยอดเซรั่มหลังจากพัฒนาจากเซรั่มหน้าใส เซรั่มฝ้า และเซรั่มแอปเปิ้ลในอดีต

เพื่อให้ได้ผลดี ควรใช้อย่างต่อเนื่อง ใช้ได้ยาวนาน เท่าที่คุณต้องการ

ราคาโปรโมชั่น ชุดละ 750 บาท

สนใจผลิตภัณฑ์และการดำเนินธุรกิจ กรุณาติดต่อ

คุณโต้ง 089 444 6924, 086 368 3161

http://naturesoft.ibuy.co.th



สบู่หมอปัญญาฝ้าสมุนไพรหมอปัญญาขายส่งกระหมอปัญญาครีมสมุนไพรหมอปัญญา
สินค้าแนะนำ