เซรั่มกระชับรูขุมขน ลดความมัน ผิวเรียบเนิยนในทันที

฿1290
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

เอสเซนต์ กระชับรูขุมขน ลดความมัน ผิวเรียบเนียน สดใสในทันทีที่ได้สัมผัส

PORE SMOOTH 360?

Crystal Clear Skin

เชิญสัมผัสกับนวัตกรรมล่าสุดของการถนอมผิวหน้าอย่างล้ำลึก อีกขั้นของวิทยาการเพื่อความงาม กับที่สุดแห่งการรังสรรค์ผิวพรรณให้ดูมีชีวิตชีวา มอบทุกปฏิบัติการความงามถึงขีดสุด

หยดน้ำมหัศจรรย์ Miracle water จากธรรมชาติ Bio-Active? 99% ช่วยในการผลัดผิวให้เป็นไปตามวงจรธรรมชาติ เพื่อให้ผิวหน้าฟื้นฟูและเผยประกายความอ่อนใสของผิว ดุจผิวกำเนิดใหม่ นอกจากนี้ ยังช่วยคืนสมดุลความเป็นกรด-ด่างของผิวและความมันส่วนเกิน ทำให้ผิวบริเวณที่มันและแห้ง มีความชุ่มชื้น อย่างเหมาะสม พิสูจน์ผลลัพธ์ด้วยตัวคุณเองใน 1 วัน

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

1 : (reduce pore size) ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น

2 : (Control sebum secretion) ลดความมันส่วนเกินอย่างได้ผล

3 : (Instant smoothen your skin) ผิวเนียนกระจ่างใสขึ้นในทันที

4 : (Prevent acne) ป้องกันการเกิดสิว

5 : (Active skin moisturizer) ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น

6 : (Anti-Oxidants) ต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูสุขภาพดี

7 : (Reduce skin sensitiveity) ปรับสภาพผิวให้แข็งแรงขึ้น

ขนาด 15 ml. ราคา 1,290 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อ 087-178-5599

www.dreamcosmetique.com

ที่สุดแห่งนวัตกรรมการบำรุงผิวล่าสุด จากผลการค้นคว้าวิจัยด้วยวิทยาการเหนือระดับ ที่เข้าใจอย่างลึกซึ้ง ถึงกลไกเวลาทางชีวภาพ และ ระบบพันธุกรรม เพื่อหมุนกลับกลไกธรรมชาติที่ก่อให้เกิดปัญหาผิวนานาประการ รวมไปถึงริ้วรอย เพื่อย้อนคืนวันเวลาแห่งผิวสวยใสอย่างแท้จริง

มิติที่ 1: เปิดโอกาสให้ผิวได้สร้างพลังงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ

จะช่วยลดการสูญเสียพลังงานด้วยการฟื้นบำรุงผิว เปิดโอกาสให้ไมโตคอนเดรีย (mitochondria) ** ทำหน้าที่เป็นสถานีจ่ายพลังงานผิวได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อผิวได้รับการประจุพลังงานอย่างเต็มที่ ก็ย่อมสามารถทงานต่างๆ ได้อย่างราบรื่นถึงขีดสุด

มิติที่ 2: การสื่อสารและการทำงานของเซลล์ผิว

ช่วยปกป้องและเปิดโอกาสให้เซลล์ผิวดำเนินกระบวนการผลัดใหม่ด้วยการภาวะโน้มนำให้เซลล์ต้นกำเนิดทำหน้าที่อย่างต่อเนื่องในการให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อเลี้ยงและพลังงาน เพื่อลำเลียงตัวขึ้นมาสู่พื้นผิวชั้นบนสุด นี่คือการเปิดโอกาสให้กระบวนการผลัดเซลล์เปลี่ยนเซลล์ผิวตามกลไกธรรมชาติดำเนินไปอย่างราบรื่น เต็มประสิทธิภาพ พร้อมก่อปราการปกป้องผิวให้พ้นจากความเครียดในสภาพแวดล้อม

มิติที่ 3: กระบวนการผลัดใหม่ และการจัดระเบียบโครงสร้างของเนื้อเยื่อผิว

ช่วยฟื้นบำรุงผิว เอื้อต่อการจัดระเบียบโครงสร้าง และการผลัดเปลี่ยนเนื้อเยื่อผิว อีกทั้งยังส่งผลในแง่ของการฟื้นฟูความยืดหยุ่น แน่นกระชับเพื่อลดการปรากฏของริ้วเส้นบางและริ้วรอยย่น

วิธีการใช้:ใช้บำรุงผิวหน้าทุกวันในตอนเช้าและก่อนนอน หลังจากทำความสะอาดผิว ลูบไล้เบาๆ บนใบหน้าและลำคอ และตบเบาๆ อีกครั้ง สามารถใช้ได้กับผิวรอบดวงตา

YEAST EXTRACT

ด้วยพลังสารสกัดจากยีสย์เมืองหนาว Super Yeast Extract ส่วนผสมนวัตกรรม Bio-Active? จากธรรมชาติอันทรงเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าช่วยฟื้นฟูผิวเพื่อเผยประกายความอ่อนเยาว์ ถึง 5 มิติ ของผิวขาวกระจ่างใสดุจกำเนิดใหม่ได้

มิติที่ 1 ผิวดูเรียบเนียน

มิติที่ 2 เพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว

มิติที่ 3 ลดเลือนจุดด่างดำ

มิติที่ 4 ลดเลือนริ้วรอย

มิติที่ 1 ผิวดูกระชับ

BTA-GLUCAN

สารสกัดจากผนังเซลล์ยีสต์ที่ได้จาก เห็ดอุดมด้วยสารเบต้ากลูแคนเป็นสารในกลุ่มโพลีแซคคาไรด์ที่ดีที่สุด ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง ทำให้ผิวแข็งแรงยืดหยุ่นได้ดี ช่วยลดริ้วรอย และชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่

คุณสมบัติที่ 1:สามารถแทรกซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกกว่า จึงให้ประสิทธิภาพสูงสุดในการบำรุง คืนความชุ่มชื่นสู่ผิวได้อย่างแท้จริง

คุณสมบัติที่ 2:ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวใหม่เป็นไปตามกลไกธรรมชาติ ของวัฏจักรผิวทุกๆ 28 วัน

คุณสมบัติที่ 3:ช่วยลด และยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว (Melanin) ให้ผิวหน้าจึงแลดูกระจ่างใสอยู่เสมอ

คุณสมบัติที่ 4:ช่วยเสริมให้ผิวสุขภาพดี รู้สึกยืดหยุ่น เนียนกระชับ ส่งผลให้ผิวเปล่งปลั่ง ริ้วรอยแลดูลดเลือน

คุณสมบัติที่ 5:ช่วยเพิ่มความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิว เสมือนถูกโอบอุ้มด้วยน้ำ จนผิวคุณรู้สึกได้

MEGA-MUSHROOM EXTRACT

สารบำรุงผิวเชิงซ้อนจากเห็ดเมืองหนาว 7 ชนิดที่หายาก ผ่านกระบวนการเพาะเลี้ยงอย่างพิถีพิถัน สกัดด้วนเทคโนโลยีชั้นสูง (hydrolysed-concentrate) เข้มข้นด้วยสารบำรุงผิวอันล้ำค่าจากธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิดบนผิวชั้นบนสุด กระชับรูขุมขน และคืนความเปล่งปลั่งกระจ่างใส อมชมพู

PHYTO-STEM CELL?

ไฟโตสเต็มเซลล์ ? เทคโนโลยี ที่นำสารสกัดจากแอ็ปเปิ้ลพันธุ์พิเศษ อุตวิลแลร์ สปัตโลแบร์ (UTTWILER SPATLAUBER) ซึ่งพบเพียงไม่กี่ต้นในโลก ลักษณะทางพันธุกรรมของเซลล์แอปเปิลชนิดนี้ ที่มีผลต่อช่วงชีวิตที่ยาวนานของเซลล์ ทำให้สามารถคงสภาพของเซลล์ให้สดอยู่ตลอดเวลา สกัดเฉพาะสเต็มเซลล์ ?ไฟโตสเต็มเซลล์บริสุทธิ์? จนได้สารที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่มีประสิทธิภาพสูงที่สุดในปัจจุบัน

HAMAMELIS VIRGINIANA (WITCH HAZEL) EXTRACT

สารสกัดจากเปลือกของต้น Witch Hazel คุณค่าแห่งธรรมชาติ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ให้ความรู้สึกสบาย สดชื่น มีคุณสมบัติสำคัญในการบำรุงผิว โดยการขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน สาเหตุสำคัญของรูขุมขนกว้าง พร้อมมอบความเรียบเนียน สดชื่นอย่างมีสุขภาพดีให้แก่ผิว

CENTELLA ASIATICA

สรรพคุณเป็นสาร Antioxidant ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนช่วยในการสร้าง collagen ในผิว ช่วยในการสมานแผลจึงทำให้เป็นสาร Anti-aging ได้อย่างดี ทำให้ผิวกระชับและมีความยืดหยุ่น ช่วยลดขนาดเส้นเลือดดำ ทำให้หน้าเส้นเลือดแข็งแรง จึงดีกับการใส่ในผลิตภัณฑ์ ลดรอยคล้ำใต้ตา และครีมบำรุงรอบดวงตา

CHAMOMILLA RECUTIA (MATRICARIA) FLOWER

สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ อุดมด้วยสารสำคัญกว่า 100 ชนิด ที่สำคัญได้แก่ Chamazulene, Alpha-bisabolol oxide, Apigens, Borneol, Farfural, Matri carin, Chlorogenic acid, Chlorogeni acid, Farnesene, Cuminic และ Azulene มีคุณสมบัติเป็น antiseptic และสมานแผลช่วยทำให้ผิวอ่อนนุ่ม ลดการระคายเคือง ลดการอับเสบ (anti-infla matory) ให้ความชุมชื้นกับผิวเป็น anti-oxidant ช่วยลดการบวม และช่วยทำความสะอาดรูขุมขน เหมาะกับจะใช้ในผลิตภัณฑ์ Anti-aging เพราะช่วยในการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ทำให้แข็งแรงขึ้นลดอาการแดงที่ผิวทำให้หลอดเลือดแข็งแรง

LEPIDIUM SATIVUM SPROUT EXTRACT

สารสกัดคุณภาพสูง ด้วยนวัตกรรมใหม่สุดพิเศษในรูปแบบของ Liposome จึงมีประสิทธิภาพสูงในการปลดปล่อยสารบำรุงให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำ ลึกและจำเพาะเจาะจง ตรงเข้ายับยั้งการทำงานของสารอนุมูล ที่ถูกสร้างขึ้นจากรังสี UV ใน Keratinocyte และยับยั้ง Alpha-MSH ที่ melanocytes ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่เหนี่ยวนำให้เกิดการสร้างเม็ดสี เพื่อให้ผิวขาวใสขึ้น

HYALURONIC ACID (Double Molecular)

เป็นสาร Mucopolysaccharides สารสำคัญที่ได้รับความนิยมมากสำหรับการฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ด้วยการทำงานของ ไฮยารูโลนิกแบบดับเบิ้ล ถึง 2 โมเลกุล สามารถแทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวเคราตินเคลือบคลุมกระจายเต็มพื้นที่ผิว ช่วยกักเก็บน้ำและล็อคความชุ่มชื่นให้อยู่กับผิวเนิ่นนาน ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น ผิวจึงเนียนนุ่ม อวบอิ่ม

N-ACETYLGLUCOSAMINE

ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก แทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ง่าย ช่วยส่งเสริมการทำงานของ Hyaluronic Acid ทำหน้าที่เหมือนเป็นแผ่นฟิมล์บางๆ เคลือบผิวชั้นบนสุด และเกิดแรงดึงดูดกับชั้นผิวหนัง ทำให้มีแรงยกริ้วรอยและชั้นผิวหนังให้สูงขึ้น ให้รู้สึกตึงกระชับขึ้นในทันที พร้อมรักษาความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

SEA WATER

ส่วนผสมที่ผ่านกระบวนการนำน้ำทะเลมาสกัดความชื้นและแยกเกลือออกจากน้ำให้ อยู่ในรูปโฟมแห้งที่ไม่มีความเค็ม (Freeze Dried Form) ช่วยให้ดูดซึมสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก อุดมด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุสำคัญทั้งหมด 104 ชนิด เพื่อช่วยปรับสมดุลให้ผิวพรรณ ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวาเปล่งปลั่งและแข็งแรง

HYDROLYZED COLLAGEN PEPTIDE

ด้วยส่วนผสม Elastic Collagen Capsule อนุภาคนาโนที่มีประสิทธิภาพในการแตกตัวออกเป็นตาข่ายในการเสริมผิวที่อ่อนล้าให้แลดู สุขภาพดีขึ้น เพื่อทดแทนคอลลาเจนที่สูญเสียตามธรรมชาติ เป็นคอลลาเจนจากปลาที่มีอนุภาคเล็กที่สามารถซึมเข้าผิวได้ดี บำรุงผิวให้กระชับเต่งตึง ทำให้ผิวเปล่งปลั่งอยู่เสมอ ช่วยผยุงโครงสร้างผิวที่เสื่อมสภาพให้ยืดหยุ่นได้ดี แข็งแรง ไม่หย่อนยาน และช่วยเติมเต็มส่วนริ้วรอยให้เรียบเนียน

BIO-SACCHARIDE GUM-1

สาร บำรุงเช่นเดียวกับ Hyaluronic acid แต่ซึบซาบเร็วกว่า ส่งต่อความชุ่มชื่นสู่ผิวทันทีและเนิ่นนาน ช่วยให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งดูสดใสมีชีวิตชีวา น่าสัมผัสเกินคาดคิด

NANO LIPOSOME

คือ ระบบนำส่งสารสกัดลงสู่เซลล์ผิวชั้นลึก หุ้มด้วยนาโนแคปซูลช่วยนำพาสารบำรุงลงสู่เซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคุมการปลดปล่อยสารบำรุงผิวให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน ส่งผลให้การบำรุงผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ACTIVE INGREDIENTS/ AQUA (AND) BUTYLENE GLYCOL (AND) HAMAMELIS VIRGINIANA (WITCH HAZEL) EXTRACT (AND) MALUS DOMESTICA FRUIT STEM CELL CULTER EXTRACT (AND) OLIGOPEPTIDE-1 (AND) FOMES OFFICINALIS EXTRACT (AND) YEAST EXTRACT (AND) GM-GLUCAN (AND) AESSCULUS HIPPOCASTANUM SEED EXTRACT (AND) AMMONIUM GLYCYRRHIZATE (AND) PANTHENOL (AND) PROPYLENE GLYCOL (AND) ZINE GLYCONATE (AND) CAFFEINE (AND) BIOTIN (AND) (1) LEPIDIUM SATIVUM SPROUT EXTRACT (2) GLYCERIN (3) LECITHIN (4) PHENOXYETHANOL (AND) BIOSACCHARIDE GUM-1 (AND) ALLIUM CEPA (ONION) EXTRACT (AND) SALIX ALBA (WILLOW) BARK EXTRACT (AND) TOCOPHERYL ACETATE (AND) LAMINARIA DIGITATA EXTRACT (AND) CITRIC ACID (AND) NICOTINAMIDE (AND) ARCTOSTAPHYLOS UVA URSI LEAF EXTRACT (AND) MITRACARPUS SCABER EXTRACT (AND) MORUS ALBA ROOT EXTRACT (AND) GLYCINE SOJA (SOY BEAN) PROTEIN (AND) HONEY (AND) ARTEMIA EXTRACT (AND) DIPOTASSIUM GLYCYRRHIZINATE (AND) HYDROLYZED COLLAGEN (AND) NANO COLLAGEN PEPTIDE (AND) CASSIA ANGUSTIFOLIA SEED POLYSACCHARIDE (AND) SALICYLIC ACID (AND) POLYSERBATE 20 (AND) CAMELIA SINENSIS LEAF EXTRACT (AND) CUCUMIS SATIVUS FRUIT EXTRACT (AND) SPRING SEA WATER (AND) OCTADECENEDIOIC ACID (AND) CAMELLIA JAPONICA LEAF EXTRACT (AND) LECITHIN (AND) XANTHAN GUM (AND) HYDROLYZED HYALURONATE (AND) VITIS VINIFERA (GRAPE) SEED EXTRACT (AND) CENTELLA ASISATICA EXTRACT (AND) ANTHEMIS NOBILIS FLOWER OIL OLEA EUROPAEA (OLIVE) FRUIT OIL (AND) BUTYROSPERMUM PARKII (SHEA BUTTER) EXTRACT (AND) SIMMONDSIS CHINENSIS (JOJOBA) SEED OIL (AND) GLYCOLIC ACID (AND) EQUISETUM ARVENSE EXTRACT (AND) GLUTAMYLAMIDOETHYL INDOLE (AND) DISODIUM EDTA METHYLISOTHIAZOLINONE (AND) DIAZOLIDINYL UREA (AND) METHYLPARABEN (AND) PROPYLPARABEN

MARIS AQUA (AND) SEA WATER (AND) LAMINARI SACCHARINA EXTRACT (AND) NYMPHAEA ALBA EXTRACT (AND) NYMPHAEA ALBA FLOWER EXTRACT (AND) HYDROLYZED LUPINE PROTEIN (AND) CRITHMUM MARITIMUM EXTRACT (AND) LINALOOL (AND) THERMUS THERMOPHILLUS FERMENT (AND) L-ASCORBIC ACID (AND)

เอสเซนต์ กระชับรูขุมขน ลดความมัน ผิวเรียบเนียน สดใสในทันทีที่ได้สัมผัส



pore
สินค้าแนะนำ
บทความ