ร้านปี่เซียะช่วยเลือกสรรปี่เซียะให้ท่าน ตามวัน เดือน ปีเกิด สำหรับท่านที่หาคู่บุญปี่เซียะเรียกทรัพย์ วัตถุมงคลเพื่อช่วยด้านเรียกทรัพย์ การค้าขายโชคด้า

฿6500
ชื่อผู้ประกาศ : แนน รุ่งแสง

เบอร์โทรศัพท์ : 0853530329

โทรศัพท์มือถือ : 0853530329

ที่อยู่ : บางนา ตราด

รายละเอียดสินค้า

ร้านปี่เซียะช่วยเลือกสรรปี่เซียะให้ท่าน ตามวัน เดือน ปีเกิด สำหรับท่านที่หาคู่บุญปี่เซียะเรียกทรัพย์ วัตถุมงคลเพื่อช่วยด้านเรียกทรัพย์ การค้าขายโชคด้านการเสี่ยงและลาภลอย

สำหรับท่านที่ทำการค้าขาย มีธุรกิจส่วนตัว หากมีปี่เซียะบูชาไว้ 1 คู่ไม่เสียหาย มีแต่จะมีโชคลาภเงินทองไหลเข้ามา เนื่องจากปี่เซียะเป็นสัตว์มงคลเสริมบารมี และความร่ำรวย นำโชคจากสวรรค์ มีพลังสูงสุดในการปกป้องคุ้มครอง และช่วยให้ชีวิตราบรื่นเป็นสัญลักษณ์ของโชคลาภที่บรรจุอยู่เต็มท้อง เนื่องจากปี่เซียะไม่มีรูทวารจึงช่วยให้เงินทองของผู้ที่บูชาไหลเข้ามาไม่ขาดสาย โดยไม่ไหลออก ไม่รั่วไหล สามารถช่วยเจ้าของที่ทำธุรกิจ การค้าขาย การเสี่ยงโชคสมหวังอย่างแน่นอน

ปี่เซียะเหมาะกับ

1.ผู้ที่ทำงานด้านการค้าขายโดยเฉพาะต้องการให้มีลูกค้าเขาร้านมากๆ

2.การค้าขายที่มีคู่แข่งเยอะ ปี่เซียะจะดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน เนื่องจากมีพลังสูงสุดในการดึงดูดเงินทอง

3.เจ้าของกิจการร้านค้า ทั้งธุรกิจขนาดเล็กและขนาดใหญ่

4.ผู้ที่ทำงานด้านการเสี่ยงต่างๆ ปี่เซียะจะช่วยปกป้องคุ้มครอง เจ้าของ รวมทั้งป้องกันภัยด้านการเดินทาง

5.ผู้ที่ต้องเสี่ยงโชคบ่อยๆ ปี่เซียะมีอิทธิคุณ อ้าปากรับทรัพย์ มีแต่ร่ำรวยบูชาไว้ไม่มีจน

6.ผู้ที่จะเปิดกิจการร้านค้า ปี่เซียะจะช่วยปรับสมดุลของฮวงจุ้ย สถานที่ให้เป็น ทางผ่านของทรัพย์

วิธีการเลือกปี่เซียะคู่บุญ

การเลือกปี่เซียะให้ใช้จิตอธิษฐาน ถึงปี่เซียะว่า ท่านจะเลือกปี่เซียะคู่บุญไปอยู่ด้วย ไปช่วยด้านการเงิน เรียกทรัพย์ ซึ่งเป็นอิทธิคุณของปี่เซียะ (ตัวกินเงิน) ท่านจะเกิดความรู้สึกรัก และเอ็นดูปี่เซียะขึ้นมา และเช่นเดียวกันปี่เซียะก็จะเลือกเจ้าของเช่นกัน ปี่เวียะจะรักท่าน และช่วยเหลือท่าน ปี่เวียะเป็นเครื่องรางบูชาเฉพาะบุคคล หลายท่านได้เจอความพิเศษกับปี่เซียะมาแล้ว และท่านต้องมีความเชื่อและศรัทธาด้วยค่ะติดต่อเพื่อบูชาราคาพิเศษ

สำหรับท่านที่ต้องการบูชาปี่เซียะในราคาพิเศษ ติดต่อได้ที่ 085 353 0329 (แนน รุ่งแสง) หรือติดต่อขอดูปี่เซียะโดยการส่งภาพปี่เซียะของทางร้านให้ท่านเลือกสรร ทาง nancouver3@hotmail.com สำหรับราคาปี่เซียะจะเป็นราคาต้นทุน ราคาจะต่างกับราคาหน้าร้านปี่เซียะหรือร้านหยกทั่วไป เนื่องจากปี่เซียะเราส่งตรงจากเมืองจีน และทางแนนนำมาให้บูชาโดยตรงผ่านทางนี้ นำมาจากร้านใหญ่ของญาติ จึงได้ราคาไม่สูง สำหรับผู้ที่สนใจปี่เซียะไปเป็นคู่บุญ ซึ่งทางร้านจะมีรายละเอียดเคล็ดลับการบูชาแบบจีนโบราณ วีธีการเบิกเนตร

ปี่เซียะ เพื่อให้ปี่เซียะรู้ว่าท่านเป็นเจ้าของ ที่ถูกต้อง และการขออธิษฐานแก่

ปี่เซียะคู่บุญเพื่อให้ได้ผลตามที่ปรารถนา

ปี่เซียะรุ่นนิยมของทางร้าน เหมาะสำหรับผู้ที่เปิดร้านค้าเพื่อบูชาตั้งหน้าร้านค้าลักษณะครบ 8 ประการตามคุณสมบัติปี่เซียะ

1.อ้าปากกว้างรับทรัพย์ ทางเข้าของทรัพย์

2. ส่วนหางจะกวักเข้ากวาดเอาเงินเข้ามาให้เจ้าของ

3.หัวปี่เซียะเชิดขึ้นข่มศัตรู และคู่แข่งด้านการค้า

4.เท้าใหญ่ ยืนมั่นคง เพื่อใช้ตะบบเงิน ลักษณะของการหาเงินเก่ง และสามารถรักษาทรัพย์ให้งอกงามเพิ่มขึ้นได้

5. ปี่เซียะก้าวขา ไปด้านหน้าแสดงถึงความก้าวหน้า และความเป็นมงคลในชีวิต

6.ลิ้นตวัดโชคลาภเงินทอง เข้าหาผู้บูชา

7. ท่าทางองอาจหน้าเกรงขาม

8. ไม่มีรูทวารเงินทองเข้าอย่างเดียวไม่มีออก

ขอแนะนำ ปี่เซียะหยกเขียวแท้ธรรมชาติจากประเทศจีน หยกเขียวมีสีหยกแดงแซมส่วนคอ ด้านหลัง และส่วนหัว (ขนาดความยาวหัวจรดหาง ขนาด 12 นิ้ว คู่ใหญ่) เน้นเรื่องการค้าขายกิจการรุ่งเรือง รูปทรงการแกะสลักปี่เซียะเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย นำมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ และโชคลาภมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ หากมีการเจรจาสื่อสารเรื่องธุรกิจการค้า จะทำให้โชคดี เจรจาเป็นผลสำเร็จ นอกจากนี้ยังสร้างพลังความเชื่อมั่น ชำระล้างพลังด้านลบ ปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากสิ่งชั่วร้าย ปัญหาอุปสรรคทั้งปวง เสริมอำนาจบารมีแก่ผู้เป็นเจ้าของปี่เซียะมีอิทธิคุณ และพลังในการเรียกทรัพย์สูง ลักษณะเทพปี่เซียะทรงยืน ก้าวเท้าก้าวไปด้านหน้าอย่างสง่า หน้าเชิดขึ้นข่มศัตรูคู่แข่ง และอ้าปากกว้าง ปี่เซียะมีลักษณะเด่นพิเศษ คือ เส้นลายธรรมชาติสีแดงที่ดูเสมือนเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงเทพปี่เซียะ ซึ่งจะช่วยเสริมด้านการเงิน เรียกทรัพย์ และการเสี่ยงโชคได้อย่างดีเยี่ยม

ปี่เซียะคู่นี้มีลักษณะพิเศษ อ้าปากกว้าง อ้าปากรับทรัพย์ได้อย่างไม่รู้จักอิ่ม ลักษณะเด่น ในการเรียกเงินเก่ง และหาเงินเข้ามาให้แก้ผู้บูชา ทั้งด้านการค้า ธุรกิจ และลาภลอย บั่นท้ายปี่เซียะจะกลมใหญ่ เป็นฐานเก็บทรัพย์ที่ดีเยี่ยม บูชาไว้จะรวยไม่มีจน ควรบูชาไว้ด้านหน้าของร้านค้า หรือหน้าบ้านตรงกับประตูบ้าน เงินทองจะไหลมาไม่ขาดสาย ทำกิจการก็จะรุ่งเรื่อง ร่ำรวย ปี่เซียะจะมีลักษณะ น่าเกรงขามดุดัน หากต้องใช้ความเสี่ยง หรือเรื่องท้าทายก็จะได้ดังหวัง (บูชาปี่เซียะ 12 นิ้ว ราคาคู่ละ 6,500 บาทในเว็บ หากบูชาราคาหน้าร้านปรกติเกือบ 10,000 บาท ราคาสมกับอิทธิคุณของปี่เซียะ)



ปี่เซียะราคารวยปี่เซียะคือพี่ซิ่วเบิกเนตรปี่เซียะบูชาแล้วรวยหยกแท้เรียกทรัพย์กินเงิน
สินค้าแนะนำ
บทความ