เซรั่มขาวใสอย่างเร่งด่วน ดีกว่า Alpha Arbutin 20000 เท่า

฿1890
ชื่อผู้ประกาศ : pheradon

รายละเอียดสินค้า

SUPREME WHITE ILLUMINATING SERUM

ขอแนะนำสุดยอดซีรั่มสายพันธุ์ใหม่ ที่สุดซีรั่มลดเลือนฝ้ากระจุดด่างดำ และฟื้นฟูความกระจ่างใส ทรงประสิทธิภาพในการต่อสู้จุดด่างดำ ที่มีสาเหตุจากแสงแดด มลภาวะความเครียดและการอักเสบใต้ผิวหนัง ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง คืนความกระชับ ลดริ้วรอย ปรับสภาพให้ผิวดูเรียบเนียน สดใส สดชื่น

สูตรนวัตกรรมล้ำหน้า ช่วยดูแลรักษาผิวอย่างมืออาชีพ

1) BIOMINETIC WHITE PEPTIDE - อุดมด้วยสารสกัดจากเปปไทด์สายพันธ์ใหม่ 3 ชนิด สารไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพยับยั้งการเกิดเมลานินได้อย่างยอดเยี่ยมและ รวดเร็วที่สุดในปัจจุบัน

2) 7 MULTI-PEPTIDE ? สุดยอดประสบการณ์ฟื้นฟูและบำรุงผิว ให้กลับยืดหยุ่นเสมือนย้อนอายุผิวได้สูงสุดถึง 20 ปี ด้วยการรวมตัวของ Bio-Peptide ถึง 7 ชนิด สร้างความแตกต่างที่ชัดเจน

3) STEM GN-WHITE ? สารสกัดจากสเต็มเซล์ของดอกกล้วยไม้ โกลด์วานิลา พบได้บนเทือกเขาหิมาลัย ลดฝ้า กระ จากภายใน โดยกระบวนการตัดวงจรรับแสงที่เป็นอันตรายต่อผิว

4) WHITE IOME - ไวท์อิมพีเรียลออคิด ทำงานตรงลงสู่ผิวชั้นล่าง ช่วยให้ผิวของคุณสว่างกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

5) ACTOSOME WHITENOL - นวัตกรรมแห่งวิทยาการเพื่อยับยั้งจุดด่างดำจากภายใน ปฏิบัติการเพิ่มผิวกระจ่างใสจากภายใน ลึกถึงต้นเหตุสีผิว

6) COPER TRIPEPTIDE-1 - ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง คืนความกระชับ ลดริ้วรอย ปรับสภาพให้ผิวดูเรียบเนียน สดใส สดชื่น

7) OLIGOPEPTIDE - 2 ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระชับ เนียนเรียบ ริ้วรอยดูลดเลือนลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

ปริมาณสุทธิ: 20 ml./1,890 บาท

: 10 ml./990 บาท

สอบถาม-สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ 087 178 5599

www.dreamcosmetique.com

www.dreamcosmetique.net

ส่วนประกอบสำคัญ:

ACTOSOME WHITENOL

เป็น Nano-liposome Whitening ที่มีความคงตัวและเสถียร ทำให้ครีมมีการดูดซึมเข้าสู่ผิวได้ดีและลึกกว่าเดิมเพื่อให้ออกฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีผิวที่เป็นต้นเหตุของฝ้า กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ได้อย่างรวดเร็วเละเต็มศักยภาพ เพื่อให้ได้ผิวที่ขาวเนียนใส เปล่งปลั่งอย่างที่คุณต้องการ สารสกัดคุณภาพสูงที่สุดในการลดความหมองคลํ้าของผิวหน้า ที่ได้รับความนิยมสูงมากในประเทศญี่ปุ่น โดยสามารถลงไปทำงานที่ชั้นผิวล่างสุดได้อย่างดี จากผลการทดสอบในห้องทดลองทำให้ทราบถึงประสิทธิภาพว่ามีประสิทธิภาพสูง มากกว่า ARBUTIN ถึง 20,000 เท่า มีประสิทธิภาพสูงกว่า KOJIC ACID ถึง 1,000 เท่า

FRESH PLUM CELL EXTRACT

สารสกัดจากผลพลุนสดฝรั่งเศส นวัตกรรมล่าสุดที่เข้าควบคุมปริมาณเม็ดสีแบบ Melanin Diet ที่พัฒนาขึ้นเพื่อการปรนนิบัติดูแลเพิ่มความขาวกระจ่างใส และสกัดกั้นทุกขั้นตอนการเกิดความหมองคล้ำ ด้วยการตัดวงจรความหมองคล้ำตั้งแต่การเกิดขึ้นของเม็ดสีผิว พร้อมดูแลแต่ละขั้นตอนที่เม็ดสีผิวดำรงอยู่อย่างใกล้ชิดไปจนกว่าเม็ดสีผิวเห ล่นนั้นจะเสื่อมสภาพ และหลุดออกไปในที่สุด ปกป้องผิวหมองคล้ำจากเซลล์ผิว ด้วยสาร Ascorbyl Glucoside (Vitaminc C Derivative) ที่เข้าข้นกว่า วิตามินซี ปกติกว่า 100 เท่า ช่วยให้ผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

หลักการทำงาน ปฏิบัติการขั้นล้ำลึกในทุกระดับชั้นผิว ด้วย 3 คุณค่าธรรมชาติ

(1) เพื่อปรนนิบัติผิวให้ขาวกระจ่างใส ยับยั้งตัวการเร่งกระบวนการสร้างเม็ดสีให้มีปริมาณลดลง ช่วยชะลอความคล้ำเข็มของเม็ดสีผิว ทำให้ผิวดูสว่างใส

(2) มีความเข้มข้นของวิตามินซีฟลาโวนนอยด์สูงที่สุดในโลก ช่วยยับยั้งกระบวนการส่งต่อเมลานินให้ลดน้อยลง ฟื้นฟูให้ผิวขาวกระจ่างใสเร็วขึ้น 100 เท่า

(3) ช่วยเร่งกระบวนการผลัดผิวคล้ำเสียให้หลุดลอกออกอย่างอ่อนโยน จากการที่สามารถยับยั้งการส่งผ่านเมลานินมายังผวิหนังชั้นนอกได้อย่าง สมบูรณ์แบบ

DEOXY ARBUTIN

ด้วยสารสกัดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากยุโรป Deoxyarbutin ช่วยทำให้หน้าขาวกระจ่างใสกว่าสารให้ความขาวทั้งหมดในปัจจุบัน และยังปลอดภัยเนื่องจากเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยยับยั้งเมลานินในผิว ทำให้ผิวขาวขึ้น และปลอดภัยสูง (แตกต่างจาก Hydroquinone , Kojic acid และ arbutin) ช่วยให้ฝ้า กระ จางลง ได้ผลดีกว่า Kojic Acid พร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ให้ผิวนุ่มขึ้น สดใสขึ้น ริ้วรอยจางลง

3-0-ETHYL ASCORBYL ETHER-10%

อีกขั้นของ Vitamin C บริสุทธิ์ความเข้มข้นสูงรูปแบบใหม่ (High content ascorbic acid 89%)มีเสถียรภาพสูงสุดในปัจจุบัน(ต้านแสงแดดได้ดี)ทำให้มีประสิทธิภาพมาก ขึ้นในการช่วยลดการเกิดเม็ดสีต้านอนุมูลอิสระ และแก้ปัญหาความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกขั้น

PISUM SATIVUM (PEA) EXTRACT

สารสกัดจากถั่วลันเตามีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอ็นไซม์ไทโรซิเนส ทุกกลไกในการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานินอย่างได้ผล และปลอดภัย เห็นความเปลี่ยนแปลงภายในครั้งแรกที่ใช้ มีค่านัยสำคัญที่ทำให้ผิวขาวขึ้น 2.5% หลังจากใช้ 6 สัปดาห์ มีผลคล้ายกับ Hydroquinoneในการทดสอบสภาวะเดียวกัน โดยไม่มีผลการระคายเคืองต่อผิวหนัง

WHITE IMPERIAL ORCHID MOLECULAR EXTRACT

มีส่วนผสมบริสุทธิ์ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของ ไวท์อิมพีเรียล ออคิด โมเลกุล เอ๊กซ์แทร็กซ์ (New ? Generation White IOME) ที่ประกอบด้วย Phytoalexin ที่เป็น โมเลกุลปฏิบัติการปกป้อง ปริมาณเข้มข้นระดับสูงพิเศษอยู่ในเนื้อเยื่อเจริญวัยของกล้วยไม้ Vanda Coerulea และได้ค้นพบบทบาทสำคัญของ E Cyclin ที่จะช่วยยืดอายุขัยการทำงานของเซลล์ ที่มีความสามารถในการต่อต้านริ้วรอยของผิวทุกวัย ทำให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน และช่วยคืนความกระชับให้กับผิว

ฝ้า,กระ,ลดริ้วรอย,ริ้วรอย,หลุมสิว,ขายครีมลดหลุมสิว,ครีมทาฝ้า,ขายครีมทาฝ้า,ครีมทาฝ้าที่ดีที่สุด,ครีมรักษาฝ้า,รักษาฝ้า,วิธีรักษาฝ้า,ขายครีมหน้าขาว,ครีมหน้าขาว,ครีมหน้าใส,ครีมหน้าเด้ง,ครีมเปิดผิวขาว,ขายครีมเปิดผิวขาว,ครีมหน้าขาวที่ดีที่สุด,เครื่องสำอาง,เวชสำอางนาโน,นาโนเทคโนโลยี,นาโนโซม,ไลโปโซม,เวชสำอาง,ริ้วรอย,รูขุมขน,ลดริ้วรอย,วิตามิน,วิตามินซี,วิตามินเอ,สิว,สิวอักเสบ,สิวอุดตัน,หน้าใส,เซลล์ผิว,เสริมสวย,นาโนวิตามินซี,วิตามินซี,เบต้าไวท์,ครีมหน้าเด้ง,PHYTO-STEMCELL,NANO STEMCELL,STEM-CELL,BIO-STEM CELL,NANO DNA,NANO VITAMIN C,NANO COLLAGEN,NANO HYALURONIC ACID,NANO WHITE,NANO LIFTING,PHYTOCELLTEC,GRAPE STEM CELL TECHNOLOGY,TRYLAGEN,SYN-AGE,DIMOND,GOLD NANOCOLLIOD,PLATINUM NANOCOLLIOD,ARGANIA SPINOSA SPROUT CELL EXTRACT,



melasmaฝ้า
สินค้าแนะนำ