ไล่นก กำจัดนก ด้วยเจลไล่นก

฿900
ชื่อผู้ประกาศ : จิทาภรณ์

เบอร์โทรศัพท์ : 029566079

โทรศัพท์มือถือ : 0814542439

รายละเอียดสินค้า

ถ้าคุณเบื่อก้บการที่นกพิราบ หรือนกชนิดอื่นๆมาเกาะกับบ้านหรืออาคารที่คุณไม่อยากให้มาเกาะ เพราะนกจะนำเชื้อโรคและความสกปรกมาให้ ปัญหานี้จะหมดไป ด้วยเจลไล่นก จากผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับ ว่าไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมและมีสารตกค้าง เจลไล่นก เป็นทางเลือกหนึ่งที่คุณไม่หน้าจะมองข้าม

เจลไล่นก

เจลไล่นก เพื่อบรรเทาการรบกวนของนก ที่มาเกาะตามบ้านหรือที่ทำงานของคุณ

การใช้เจลไล่นกทาหรือฉีดตามจุดที่นกเกาะ เมื่อนกบินมาสัมผัสถูกเจลไล่นก จะเกิดความรำคาญ จนต้องขยับตัวหรือบินหนีออกไป ซึ่งในขณะนั้น เนื้อของเจลก็จะยืดออกเป็นเส้นบางๆ คล้ายใยแมงมุม ทำหน้าที่เข้าไปพันตามปีก และหางซึ่งเป็นการกำจัดจุดอ่อนของนก ส่งผลให้นกเสียสมดุลในการบิน ด้วยวิธีนี้ทำให้นกไม่กลับเข้ามาที่เดิมอีกเป็นการทำลายแหล่งที่อยู่อาศัย นกก็จะย้ายไปอาศัยแหล่งอื่นแทน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ไล่ ป้องกัน การรบกวนของสัตว์ต่างๆ เช่น แมลง แมลงวัน แมลงสาบ มด ผึ้ง ต่อ แตน กระรอก ลิง จิ้งจก ตุ๊กแก เป็นต้น

คุณสมบัติ ของเจลไล่นก

เจลไล่นก TN Group สามารถใช้ได้กับทุกชนิด พื้นผิว ทนต่อทุกๆ สภาพแวดล้อม ไม่ละลายน้ำ ไม่หยดหรือเยิ้มในจุดที่มีความร้อนสูง (จุดหยดอยู่ที่ 283 องศาเซลเซียสและจุดติดไฟอยู่ที่ 442 องศาเซลเซียส) อุณหภูมิใช้งานปกติอยู่ที่ 0-100 องศาเซลเซียส อายุการใช้งานมากกว่า 2-3 ปี ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและปริมาณนกในพื้นที และเมื่อนำเจลไล่นกไปใช้งานจะไม่ทำให้ทัศนียภาพของอาคารสถานที่ต้องเสียไป

วิธีใช้งาน ให้ ใช้เกียงโป๊วตักจากกระปุกทายาวเป็นแนวเส้นตามยาวของพื้นที่ ถ้าพื้นที่กว้างไม่เกิน 10 ซม. ให้ทาเป็นแนวตรงกลางของพื้นที่ 1 แนว แต่ถ้าพื้นที่กว้างกว่า 10 ซม. ให้เพิ่มจำนวนแนวเส้น โดยทุกๆความกว้าง 5 ซม. ให้เพิ่มขึ้น 1 แนว กรณีใช้งานภายนอกอาคารหรือพื้นผิวที่จะทาสามารถดูดซึมได้ เช่นพื้นปูน พื้นไม้ ทำความสะอาดพื้นผิวก่อนทาเจล

1 กระปุก ใช้ทาบนผิวได้ยาว 50 ม.

แบบกระปุกขนาด 1 ลิตร ราคา 900 -



stopกำจัดนกสต๊อป-เบิร์ดฆ่านกวิธีไล่นกbirdไล่นกรำคาญนกเจลไล่นก
สินค้าแนะนำ