แต้มหลุมสิว ช่วยให้บริเวณหลุมสิวดูเรียบเนียนขึ้น เหมาะมากสำกรับผู้ที่มีปัญหาหลุมสิวลึก ใช้ได้ประมาณ 5-6เดือน การันตรี

฿ไม่ระบุ
ชื่อผู้ประกาศ : Nutty

เบอร์โทรศัพท์ : 088-0785835

โทรศัพท์มือถือ : 086-0287123

ที่อยู่ : 980 หมู่ที่ 10 ต.ช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ

รายละเอียดสินค้า

www.beautynutty.com   086-0287123

Pimple Scar Serum

คิวเทนวิทซี พิมเพิล สการ์ เซรั่ม                (เซรั่มแต้มหลุมสิว) 

  ปัญหา หลุมสิว เป็นปัญหาทางผิวหน้าที่แก้ยากที่สุด การใช้เลเซอร์ดูเหมือนจะเป็นทางออกที่ดีและเร็วที่สุด แต่ก็แพงที่สุดด้วย ทางเลือกรองลงมาคือการใช้กรด TCA     ( Trichloroacetic Acid ) เพื่อกระตุ้นการสร้าง

คอลลาเจน ตามที่คลินิกผิวพรรณทั่วไปใช้กัน คือใช้ไม้จิ้มฟันแต้มด้วยกรดTCA แต่ก็จะทำให้หน้าลอกแดง แสบ เป็นแผลตกสะเก็ด และห้ามโดนแดด

    Pimple Scar Serum เป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่มีปัญหาหลุมสิวที่ไม่พร้อมจะเลเซอร์ หรือเบื่อกับการที่ต้องเดินทางเพื่อไปแต้มกรดTCAอย่างเดียวที่คลินิก

     Pimple Scar Serum มีคุณสมบัติพิเศษที่ไม่ทำให้ผิวหน้า ลอกแดง เป็นแผลตกสะเก็ด และใช้ได้บ่อย เพราะทำมาจาก Oil Retinol Q10 และ Vitamin C complex ที่มีประสิทธิภาพสูงในการกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน โดยจะทำให้หลุมสิวตื้นขึ้น เช่นเดียวกันกับกรด TCA

 

ส่วนประกอบ: Oil Retinol Q10, Vitamin C complex

yesh,nano collagen,hiya.

วิธีใช้ : ใช้แต้มเฉพาะกลางคืน โดยใช้หลังจากทาครีมบำรุงทุกตัวเสร็จแล้ว


// สำหรับผู้ที่มีปัญหาหลุมสิว ถ้าได้ลองจะต้องชอบตัวนี้เรยค่ะ เพราะผู้ผลิตกระซิบมาว่า สูตรQ10และVitamin C Serum เป็นสูตรใหม่ล่าสุด!! สำหรับแต้มหลุมสิวโดยเฉพาะ สามารถช่วยสร้างกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนของเนื้อผิวที่หายไปได้ดีมากกและ ปลอดภัยด้วย สามารถทำได้เอง ไม่ทำให้หน้าลอก แดง แสบ หรือตกสะเก็ด โดนแดดได้ตามปกติ และที่สำคัญคือ ราคาประหยัดมากๆเรยใช้ได้ประมาณ 6 เดือนขึ้นไปเรยน่ะค่ะ //

 

 



แต้มหลุมสิวแต้มสิวแผลเป็นปากชมพูริ้วรอยสิวครีมหลุมสิวผิวขาวหลุมสิว
สินค้าแนะนำ
บทความ