ท็อปเปอร์ยางพารา ธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A ขนาด 6 ฟุต หนา 2 นิ้ว ราคาถูกจากโรงงาน

฿6550
ชื่อผู้ประกาศ : TrulyLatex Mattress

เบอร์โทรศัพท์ : 024033573

โทรศัพท์มือถือ : 0865543517

ที่อยู่ : 107/28 Soi 4, Prinyada Lite Rama 5, Ratchapruk Road, Tambol Bangkrang, Amphur Muang

การติดต่ออื่นๆ : https://www.facebook.com/trulylatex

รายละเอียดสินค้า

ท็อปเปอร์ยางพารา ผลิตจากฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A

ท็อปเปอร์สำหรับที่นอนคู่ขนาด 6 ฟุตมาตรฐาน (King Size)

เป็นท็อปเปอร์สำหรับที่นอนคู่ขนาด 6 ฟุตมาตรฐาน (King Size) ความกว้าง 180 เซ็นติเมตร (6 ฟุต) ความยาว 200 เซ็นติเมตร (6 ฟุตครึ่ง) ผลิตจากฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A มีให้เลือกทั้งแบบโมโนโซนมาตรฐาน (Mono Zone) และแบบ 7 โซนพิเศษ (Se7en Zone) ซึ่งมีการกำหนดและแยกระดับความหนาแน่นของที่นอนออกเป็น 7 ส่วน เพื่อเพิ่มความสามารถและความเหมาะสมในการรองรับสรีระส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ท็อปเปอร์สำหรับที่นอนคู่ขนาด 6 ฟุตมาตรฐาน (King Size) ทั้ง 2 แบบ (Mono Zone และ Se7en Zone) มีให้เลือก 3 ระดับความนุ่ม (Medium, Firm และ ExtraFirm) พร้อมความหนาอีกถึง 2 ระดับ คือ 5 เซ็นติเมตร (2 นิ้ว) และ 7.5 เซ็นติเมตร (3 นิ้ว) ตามความเหมาะสมและความต้องการ

ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ท็อปเปอร์ยางพารา

วัตถุดิบและกระบวนการผลิต

ผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพาราของ TRULYLATEX MATTRESS ผลิตจากฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A ผ่านกรรมวิธีการผลิตตามขั้นตอนของดันลอป (Dunlop Process) ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A แบบดั้งเดิม โดยอาศัยกระบวนการทางเคมี ซึ่งกรรมวิธีการผลิตแบบดันลอปนี้ จะใช้ในการผลิตที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A เท่านั้น ในขั้นตอนการผลิต จะมีการใช้สารเคมีร่วมกับการปั่นหรือกวนน้ำยางพารา เพื่อให้เกิดฟองยางที่มีลักษณะเป็นครีมข้นเหลวคล้ายกับการทำครีมแต่งหน้าขนมเค้ก ก่อนเทลงในแบบพิมพ์เพื่อขึ้นรูปจนเต็ม และอบด้วยความร้อนจนฟองยางสุก จากนั้นจึงนำออกจากแม่พิมพ์ เพื่อเข้าสู่กระบวนการล้างสารเคมีออก แล้วทำการอบให้แห้ง จึงเป็นอันสิ้นสุดกระบวนการผลิตและเข้าสู่ระบบการทดสอบคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ต่อไป

คุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์

- ทุกผลิตภัณฑ์ของ TRULYLATEX MATTRESS ผลิตจากจากฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A โดยไม่มีการผสมสารเคมีและสารสังเคราะห์จากยาง ซึ่งช่วยให้มั่นใจได้ว่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารพิษและสารตกค้างซึ่งอาจก่อให้เกิดปัญหาต่อสุขภาพทั้งในระยะสั้นและระยะยาว

- ผลิตภัณฑ์ของ TRULYLATEX MATTRESS มีความยืดหยุ่นและทนทานที่สุด เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกันซึ่งผลิตจากวัสดุชนิดอื่น สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและเป็นเวลายาวนาน โดยไม่เกิดการทรุดตัว

- ไม่ก่อให้เกิดไฟฟ้าสถิต จึงไม่เกิดการรบกวนใด ๆ ต่อคลื่นสมองตลอดระยะเวลาในการนอนหลับ

- คุณสมบัติพิเศษของที่นอนยางพารา ซึ่งผลิตจากฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A คือ มีความยืดหยุ่นที่เป็นธรรมชาติ ทำให้มีการรองรับทุกสรีระของร่างกาย และช่วยโอบอุ้มพยุงส่วนหลังของคนเราได้อย่างเหมาะสมที่สุด ตลอดทุกการเคลื่อนไหวในเวลานอนหลับ

- ปราศจากระบบสปริงและการเสริมโครงสร้างใด ๆ ภายใน ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือน แม้ในยามพลิกตัวหรือขณะเปลี่ยนท่าทางในการนอน

- ช่วยลดการเกิดเหงื่อและความอับชื้นในระหว่างการนอนหลับ ด้วยระบบรูระบายอากาศ ซึ่งช่วยในการระบายความร้อนและความชื้นที่เกิดจากอุณหภูมิของร่างกายในขณะนอนหลับ

- มีความหนาแน่นน้อย ซึ่งจะช่วยเพิ่มความโค้งในบริเวณที่รับน้ำหนัก โดยเฉพาะบริเวณรอบ ๆ สะโพกและหัวไหล่ อีกทั้งยังมีส่วนช่วยให้แนวกระดูกสันหลังอยู่ในท่าที่ตรงและเหมาะสมมากขึ้น ช่วยลดอาการปวดหลังจากการนอนหลับได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังสามารถกำหนดค่าความหนาแน่น (Density) ของฟองยางพาราได้หลายระดับตามความพึงพอใจ

- ด้วยคุณสมบัติในการระบายอากาศที่เป็นเลิศของที่นอนยางพารา ซึ่งผลิตจากฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% เกรด A ผลิตภัณฑ์ของ TRULYLATEX MATTRESS จึงปลอดแบคทีเรียและเชื้อรา รวมทั้งปราศจากสารเจือปนต่าง ๆ

- สามารถกำหนดและแยกระดับความหนาแน่นได้ถึง 7 ส่วน เพื่อเพิ่มความสามารถและความเหมาะสมในการรองรับสรีระส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ (ในผลิตภัณฑ์แบบ 7 โซนพิเศษ (Se7en Zone))

นโยบายราคา

TRULYLATEX MATTRESS มีเป้าประสงค์ในการดำเนินธุรกิจ เพื่อเพิ่มโอกาสและทางเลือกให้แก่ผู้ซื้อ ได้ใช้จ่ายอย่างประหยัดและคุ้มค่า กับผลิตภัณฑ์ที่นอนยางพารา ซึ่งผลิตจากฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและมีอายุการใช้งานยาวนาน ด้วยราคาที่ประหยัดที่สุด

ดังนั้น เพื่อให้บรรลุเป้าประสงค์ในการดำเนินธุรกิจ TRULYLATEX MATTRESS จึงเลือกใช้วิธีการด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์และการจัดจำหน่ายในรูปแบบของเวบไซต์ ควบคู่ไปกับการประกาศจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านสื่อออนไลน์สาธารณะต่าง ๆ เพื่อเป็นการลดต้นทุนทางด้านการตลาดและการบริหารจัดการ ซึ่งจะส่งผลให้ราคาผลิตภัณฑ์อยู่ในระดับที่ต่ำกว่าท้องตลาด โดยมิได้ลดต้นทุนด้านการผลิต และมิได้ลดคุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตแต่อย่างใด

นอกจากนี้ TRULYLATEX MATTRESS ยังมีนโยบายจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ตามคุณลักษณะและความจำเป็นในการใช้งาน ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ซื้อ เนื่องจากไม่ต้องสูญเสียเงินไปกับการซื้อผลิตภัณฑ์ควบรวมที่ผู้ซื้อมิได้มีความจำเป็นในการใช้งาน ดังนั้น ราคาผลิตภัณฑ์ท็อปเปอร์ยางพาราของ TRULYLATEX MATTRESS จึงเป็นราคาที่นอนยางพาราซึ่งยังมิได้รวมผ้าหุ้มด้านใน (Inner Cover) และผ้าหุ้มด้านนอก (Outer Cover) ซึ่งหากท่านมีความประสงค์จะใช้งานผ้าหุ้มด้านในหรือด้านนอกดังกล่าว สามารถเลือกรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมวดสินค้า ?ผ้าหุ้มด้านนอกและด้านใน? ที่เวบไซต์ www.trulylatex.com

ข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์

1) ความหนา และค่าความหนาแน่น (Density) ที่เหมาะสมสำหรับที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A นั้น ขึ้นอยู่กับลักษณะทางกายภาพและความพึงพอใจของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ เนื่องจากมีปัจจัยที่เกี่ยวข้องหลายประการดังต่อไปนี้

- น้ำหนักตัวของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากเป็นปัจจัยที่ส่งผลโดยตรงต่อการเลือกความหนาของที่นอน ผู้ที่มีน้ำหนักตัวในระดับมาตรฐาน หรือน้อยกว่าระดับมาตรฐาน สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A ได้ทุกระดับ ส่วนผู้ที่มีน้ำหนักตัวมากกว่าระดับมาตรฐาน ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A ที่มีความหนาเพิ่มมากขึ้นกว่าปกติประมาณ 2 นิ้ว เพื่อเพิ่มความสบายในระหว่างการนอนหลับ หรือสามารถเพิ่มค่าความหนาแน่น (Density) ของฟองยางพาราเพื่อให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ในขนาดความหนาเทียบเท่ากับผู้ที่มีน้ำหนักตัวในระดับมาตรฐานได้

- สุขภาพและโรคประจำตัวของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกขนาดความหนา และค่าความหนาแน่น (Density) ของที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A สำหรับผู้ที่มีสุขภาพที่ดี ไม่มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับอาการปวดหลังที่เกิดจากสภาวะความผิดปกติหรือความเสื่อมของกระดูกสันหลัง รวมถึงอาการปวดหลังที่เกิดจากการนอน สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A ได้ทุกขนาดความหนาและทุกค่าความหนาแน่น (Density) ตามความพึงพอใจและความสบายส่วนตัว เนื่องจากที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A จะไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ในทางลบต่อสุขภาพของท่าน และไม่ก่อให้เกิดอาการปวดหลังจากการนอน แต่สำหรับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ หรือผู้ป่วยที่มีความจำเป็นต้องนอนบนที่นอนเป็นระยะเวลานาน รวมถึงผู้ที่มีอาการปวดหลังจากสภาวะความผิดปกติหรือความเสื่อมของกระดูกสันหลัง และผู้ที่มีอาการปวดหลังจากการนอน ควรเลือกขนาดความหนาและค่าความหนาแน่น (Density) ของที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A ที่เหมาะสมต่อสุขภาพและโรคประจำตัว

- ลักษณะและความสอดคล้องกันในด้านความสวยงามทางสถาปัตย์และการตกแต่ง เมื่อใช้งานผลิตภัณฑ์ร่วมกับเฟอร์นิเจอร์ ณ สถานที่ของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ เช่นกรณีที่ลักษณะของเตียงได้รับการออกแบบไว้สำหรับที่นอนขนาดหนา หากเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A ที่บางกว่าขนาดของที่นอนซึ่งได้รับการออกแบบไว้ ก็อาจส่งผลต่อความงดงามด้านสถาปัตยกรรมและการตกแต่งของสถานที่ได้ ขณะเดียวกัน ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์บางท่านอาจต้องการจัดตกแต่งสถานที่ด้วยสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่น ซึ่งไม่ต้องการความหนาของที่นอนที่มากจนเกินไป ซึ่งทั้งหมดนี้ ล้วนแล้วแต่สามารถเลือกได้ตามความพึงพอใจของผู้ใช้ผลิตภัณฑ์

2) ความแตกต่างระหว่างที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A แบบโมโนโซนมาตรฐาน (Mono Zone) กับที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A แบบ 7 โซนพิเศษ (Se7en Zone) อยู่ที่การจัดระยะของรูระบายอากาศ และการแบ่งระดับค่าความหนาแน่น (Density) ของผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับทุกสรีระของร่างกาย ตามขนาดและน้ำหนักของสรีระในแต่ละส่วน อีกทั้งยังช่วยโอบอุ้มพยุงส่วนหลังของคนเราได้อย่างเหมาะสมเพิ่มมากขึ้น ตลอดทุกการเคลื่อนไหวในเวลานอนหลับ โดยที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A แบบโมโนโซนมาตรฐาน (Mono Zone) จะมีระยะของรูระบายอากาศ และระดับค่าความหนาแน่น (Density) คงที่ ในขณะที่ที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% Premium เกรด A แบบ 7 โซนพิเศษ (Se7en Zone) จะมีระยะของรูระบายอากาศ และระดับค่าความหนาแน่น (Density)ในแต่ละส่วนที่ไม่เท่ากัน ซึ่งจะส่งผลให้ที่นอนฟองยางพาราธรรมชาติแท้ 100% เกรด A แบบ 7 โซนพิเศษ (Se7en Zone) มีความสามารถและประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น ในการรองรับสรีระแต่ละส่วนของร่างกาย จึงช่วยเพิ่มความสบายในการนอนหลับได้อีกระดับ

TRULYLATEX MATTRESS

โทรศัพท์ 086-554-3517, 083-704-2825, 0-2403-3573

โทรสาร 0-2403-3573

เวบไซต์: http://www.trulylatex.com

Facebook: http://www.facebook.com/trulylatex

E-mail Address: service@trulylatex.com

Line ID: trulylatex



mattressที่นอนยางพาราราคาถูกหมอนยางพาราหมอนข้างยางพาราท็อปเปอร์ยางพาราที่นอนยางพาราแท้ที่นอนฟองยางพาราแท้100%ราคาถูกlatex
สินค้าแนะนำ