โลชั่นลดสิว คุมมัน ลดสิวอักเสบ สิวผด สิวเรื้อรัง ช่วยให้สิวแห้งยุบตัวเร็วเพียงข้ามคืน

฿250
ชื่อผู้ประกาศ : มิ้น

เบอร์โทรศัพท์ : 0853332477

โทรศัพท์มือถือ : 0853332477

ที่อยู่ : รามคำแหง

การติดต่ออื่นๆ : www.selizashop.com

รายละเอียดสินค้า

Acne Reduce & Oily Control Lotion


โลชั่น ลดสิว คุมมัน


เลขที่แจ้ง 10-1-55113xx


โลชั่นลดสิวอักเสบ สิวผด สิวเรื้อรัง สิวแห้งยุบตัวเร็ว เห็นชัดเพียงข้ามคืน พร้อมลดหน้ามัน ลดจุดด่างดำ กระชับรูขุมขน เห็นผล ขายดีมากๆ


สำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบบ่อยๆ สิวหัวช้าง สิวเรื้อรังเดี๋ยวขึ้นเดี๋ยวยุบ รักษาไม่หาย แถมฝากรอยดำรอยแดงไว้เต็มหน้า Acne Reduce & Oily Control Lotion ช่วยบรรเทาสารพัดสิว ช่วยให้สิวยุบแห้งตัวเร็ว ลดความมันบนใบหน้าซึื่่่งเป็นบ่อเกิดของสิว ลด จุดด่างดำที่ถูกสิววายร้ายฝากรอยแผลดำแดงเอาไว้ กระชับรูขุมขน เนื้อโลชั่นแห้งไวบางเบาไม่มัน ตบแป้งตามได้เลยไม่เป็นคราบ ทาซ้ำได้ในระหว่างวัน ปลอดภัย ไม่ดื้อยา ได้ อย. แล้ว


เอ็นไซม์จากทับทิมผสมไข่มุกลดสิว ด้วยคุณสมบัติของน้ำทับทิมสกัด เมล็ดทับทิม ผสานคุณค่าของ BHA จาก ผลไม้ ไม่มีแอลกอฮอล์และ สารที่เป็นกรดรุนแรง จึงไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้า ทาแล้วไม่เป็นคราบขาว แห้งเร็ว หน้าเนียน และยังเหมาะกับผู้ที่เป็นสิว เพราะทาได้ง่าย ทาซ้ำในระหว่างวันได้ ช่วยบรรเทาได้สารพัดสิว สิวอักเสบ สิวผด ลดความมันบนใบหน้า ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน เห็นผลชัดเจน ปลอดภัยไร้สารปฏิชีวนะ ที่จะทำให้เกิดการดื้อยาหรือสิวเรื้อรัง ช่วยให้สิวยุบ แห้งตัวเร็ว ความมันบนใบหน้าลดลงด้วย ขจัดไขมันอุดตัน แม้รอยแดงจากสิว จุดด่างดำต่างๆ ก็จางลง ผิวหน้าใสสะอาดหมดจด ผิวชุ่มชื่นอย่างมีสมดุล ปราศจากสารพิษ และสิ่งตกค้าง เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนผิวมัน พร้อมผสมไข่มุกบริสุทธิ์ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวจากความร้อนและแสงแดด ทั้ง UVA และ UVB อีกด้วย




เนื้อโลชั่น 2 ชั้นคือชั้นแป้งและโลชั่นสีแดงเข้มใส


วิธีการใช้ เขย่าขวดให้เนื้อแป้งเข้ากัน


ตอนเช้า ทาบางๆ ช่วยคุมความมันได้ สามารถทาหลังจากทาครีมอื่นๆ แล้วแต่งหน้าได้ตามปกติ


ก่อนนอน ทาบางๆ ให้ทั่วผิวหน้า หรือแต้มบริเวณที่เป็นสิว


15 ml.



สิวเสี้ยนจุดด่างดำหน้ามันจุดดำจากสิวสิวอักเสบลดสิวสิวเรื้อรังรูขุมขนกว้างสิวผดหลุมสิว
สินค้าแนะนำ
บทความ