กระบอก (กา-กระติก)ต้มน้ำแบบพกพาในรถยนต์ สีเงินผลิตจากสแตนเลส+ฝาปิดพลาสติก(สูญญากาศ)

฿690
ชื่อผู้ประกาศ : มนวณา

เบอร์โทรศัพท์ : @ line Id : pum38501

โทรศัพท์มือถือ : 082-086-8010

ที่อยู่ : บางกะปิ

รายละเอียดสินค้า
กระบอก (กา-กระติก) ต้มน้ำแบบพกพาในรถยนต์ ผลิตจากสแตนเลสเนื้อดี(สูญญากาศ) ต้มน้ำได้จริงสำหรับนักเดินทาง ดื่มชา กาแฟ  โอวัลติล ต้มซุป อุ่นนมสำหรับผู้ดูแลเด็กเล็กและผู้สูงอายุระหว่างการเดินทางค่ะ

        หลายๆท่าน คงชอบเดินทางไกลไปท่องเที่ยวแบบธรรมชาติ หรือสถานที่ต่างๆ อากาศก็เย็นอยากทานชา กาแฟ โอวัลติล ต้มซุปอุ่นๆ หรือมีเด็กเล็กอยากจะทานนมร้อน อยากจะอุ่นนมในน้ำร้อน ชงนมด้วยน้ำร้อนหรือผู้สูงอายุอยากจะทานน้ำอุ่นๆ กับยา ลดความหนาว ฯลฯ ระหว่างการเดินทาง จะทำอย่างไรดี น้ำอุ่นที่เตรียมมาก็หมด บางช่วงในการเดินทางก็หาน้ำอุ่นไม่ได้ ที่สำคัญในหลายๆคนเปลี่ยนบรรยากาศมาแบบนอนเต็นท์ สัมผัสบรรยากาศเย็นสบาย มีป่าเขาลำเนาไพร หรือริมทะเลหลายๆที่ ซึ่งนอกจากจะประหยัดแล้ว ยังได้ดูดดื่มกับธรรมชาติ อากาศบริสุทธิ์(มีโอโซนระดับต่างๆ)มีความสุขกับคู่หรือครอบครัวกลางแสงจันทร์และนับดาวแต่หลายๆครั้งก็อยากจะทานเครื่องดื่ม ฯลฯ ร้อนๆบ้าง แต่ไม่สะดวกในการหาน้ำร้อนได้ ร้านค้าก็ปิด จะทำอย่างไรดี
    ค่ะเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้น เราขอแนะนำกระบอก (กา-กระติก) ต้มน้ำแบบพกพาได้ในรถยนต์สำหรับนักเดินทาง จะต้มชา กาแฟ ต้มซุป เครื่องดื่ม อุ่นนม โดยใช้น้ำร้อน ฯลฯ ทุกๆแบบที่ชื่นชอบได้ด้วยที่จุดบุหรี่ในรถค่ะ อยากทานเมื่อไหร่ก็ได้หรืออยากทานกาแฟอุ่นๆระหว่างการเดินทางระยะไกลในเขาลำเนาไพร ก็ทำได้สบาย สะอาด สะดวกจริงๆค่ะ

คุณสมบัติ

1.ผลิตจากสแตนเลสเนื้ออย่างดี 304 2 ชั้น(สุญญากาศ) สีเงิน มีเนื้อเนียน ขนาด 300 มล. มาพร้อมกับฝาที่เป็นพลาสติกรวมกับสแตนเลส พร้อมที่กรองชา 1 ใบ

เปิด-ปิดสะดวกได้สะดวกในชุดเดียวไม่มีรอยรั่วซึม

สะดวกสำหรับใช้งานทั้งต้มและเป็นที่เก็บน้ำร้อนในตัวเดียวกัน
2.ใช้ไฟรถ 12/24 โวลล์ (100 Watt) พร้อมสายหัวเสียบไฟในรถยนต์
3.มีไฟ LED ที่สาย(สีแดง)สำหรับต่อที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ (รุ่นนี้ไม่มีจอแสดงตัวเลขอุณหภูมิ)
4.กล่องขนาดมาตรฐาน (ยาวXกว้างXสูง) = 14.9X11.0X28.5 ซ.ม.ในกล่องประกอบด้วย   1) กระติกต้มน้ำขนาดภาชนะ: ขนาด 300 มล.1 อัน เส้นผ่าศูนย์กลางX สูง =(6.5-7.0)X 21 ซ.ม.(ไม่รวมความสูงฐาน 2 ซ.ม.)    2) ฐานวางกระติกต้มน้ำและสายต่อที่จุดบุหรี่ในรถยนต์ เป็นสายและหัวเสียบไฟความยาว 70 ซ.ม.(ไม่รวมหัวเสียบ 7.6 ซ.ม.) 1 เส้น     3) ตะแกรงต้มชาและแปรงล้างภายในกา(กระติก) อย่างละ 1 อัน   4) คู่มือการใช้งาน 2 ฉบับ (ภาษา จีน อังกฤษและไทย)

การใช้งาน    

1.เติมน้ำให้พอดีกับระดับที่กำหนด (ประมาณ 80 % ของทั้งกระบอก)

2. จัดวางในที่วางแก้วหรือที่ที่เหมาะสมในรถยนต์และดูแล้วปลอดภัยขณะขับขี่

3. เสียบสายเข้ากับสายต่อไฟในรถยนต์ให้แน่น ถ้าปกติจะมีไฟแดงติด แสดงว่าไฟเข้าและจะเริ่มต้มเองอัตโนมัติ (เวลาในการต้มอาจจะแตกต่างกันบ้าง ขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำ) อุณหภูมิน้ำที่ใช้ ระยะเวลาอุ่น ถ้าต้มน้ำสำหรับกาแฟ (แก้วเล็ก-กลาง) 200-250 มล. 10 นาที หรือถ้าใช้น้ำเต็มกา 300 ml ตามกำหนด จะใช้เวลาต้มประมาณ 15-20 นาที  การเดือดจะเดือดที่ 100 องศาเซลเซียส และหลังจากนั้นจะตัดเองอัตโนมัติและจะรักษาอุณภูมิตลอด +/- 5 องศาเซลเซียส (จะเริ่มให้ความร้อนอีกครั้งเมื่ออุณหภูมิลดลงทุก องศาเซลเซียส-เสียบค้างได้(ระวังน้ำแห้ง) อันนี้ต้มน้ำได้จริงถึง 90-100 องศา (อุณหภูมิต้มพอดีใช้งาน ไม่เดือดรุนแรง ระวังหลายๆรุ่นจะอุ่นได้ประมาณ 60 องศาเท่านั้น) โปรดทราบรุ่นนี้ไม่มีจอแสดงอุณภูมิใดๆทั้งสิ้น 

4.เมื่อต้องการดื่มหรือใช้งาน เพียงยกกระบอกต้มแยกออกจากฐานต้มดึงหัวปลั๊กต้มออกจากหัวเสียบ เมื่อต้องการเลิกใช้และไฟสีแดงจะดับลง (หลังจากดึงปลั๊กออก จากอุณหภูมิ 100 องศาเซลเซียส อุณหภูมิจะลดมาเป็นระยะๆ โดยจะถึง 50 องศาเซลเซียส ใช้เวลาประมาณ ช.ม.)



*** คำเตือน

1. ถ้าต้องการต้มขณะขับรถสามารถทำได้ แต่ควรปิดให้แน่นและควรวางในที่มีความมั่นคง ตามจุดต่างๆในรถยนต์ ตามความเหมาะสม แต่ถ้าไม่มีที่วางที่มั่นคง ควรจอดรถขณะต้ม
2. ไม่ควรเติมน้ำเกินกว่าระดับที่กำหนด หรือมีน้ำต่ำเกินไป (ต่ำกว่า ซ.ม.) อาจทำให้เกิดการใหม้ได้
3. เนื่องจากกระบอก (กา-กระติก) นี้ต้มน้ำได้จริง ควรระวังตัวที่เป็นสแตนเลส ขณะเดือดที่่จะความร้อนสูงขึ้น(แต่สามารถจับด้านนอกได้อุ่นๆ - แม้จะเป็นฉนวนเหมือนกระติกสูญญากาศทั่วไป  แต่ก็ควรระวังความร้อน ไม่ควรเปิดฝาโดยใช้มือเดียวใน ขณะที่ขับรถอยู่ อาจจะเกิดการลวกได้ และควรระวังเด็กเล็กไม่ให้เล่น กระบอก (กา-กระติก) เมื่อมีความร้อน
4. ใช้เส่ียบที่จุดบุหรี่ ไม่ควรใช้ปลั๊กเสียบร่วมกับอุปกรณ์อื่นๆได้ เพราะปริมาณไฟอาจจะไม่เพียงพอในการใช้งาน
5. ควรระวังการติดตั้งหรือวางกระบอก (กา-กระติก) ต้มในรถว่าไม่มีผลกระทบต่อการขับรถ

มีฐานที่มั่นคงหรือไม่ขยับล้มได้ง่าย

หรือวางในที่วางแก้วน้ำในรถยนต์(ในขนาดที่วางได้) ให้ระวังสายเสียบที่อาจจะเกะกะ

หรือกระทบการขับรถและเกิดอันตรายขณะขับรถได้
6. เมื่อมีการต้มน้ำในกระบอก (กา-กระติก) ให้วางฐานล่างให้แน่น ล๊อกฝาเปิดบน ดูความเรียบร้อย เพื่อป้องการน้ำร้อนที่อาจจะรั่วซึมออกมาได้ ห้ามให้เด็กเล็กเล่นหรือใกล้มือเด็ก โลหะที่หัวเสียบไฟในรถยนต์หลังต้มอาจจะมีความร้อนบ้าง ห้ามจับเล่นโดยเด็ดขาด

-สนใจหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ @ line Id : pum38501 




การเดินทางกาต้มน้ำในรถยนต์กาต้มน้ำแบบพกพาkettleชงเครื่องดื่มร้อนcarแต่งรถกระติกต้มน้ำแบบพกพากระติกต้มน้ำในรถยนต์กาต้มน้ำ
สินค้าแนะนำ
บทความ