ครีมผิวขาว สูตรเข้มข้น จากหมอปัํญญา

฿450
ชื่อผู้ประกาศ : โต้ง

โทรศัพท์มือถือ : 089 444 6924

รายละเอียดสินค้า

ครีมผิวขาว สูตรเข้มข้น จากหมอปัํญญา มั่นใจได้ว่าปลอดภัย และได้ผลจริง

      มหัศจรรย์แห่งสุดยอดสารสกัดแห่งธรรมชาติ ด้วยการผสมผสานวัตถุดิบจากทั่วทุกมุมโลก ที่พร้อมจะปรนนิบัติผิวหน้าให้แลดูขาวสว่างกระจ่างใส ขาวอมชมพู แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยกระบวนการดูแลผิวที่ก้าวล้ำมากกว่าทุกๆเทคโนโลยีที่เคยมีมา ด้วยคุณสมบัติที่ซึมซาบลงสู่ผิวอย่างล้ำลึก เพื่อฟื้นฟูผิวให้สมบูรณ์แบบ เพื่อผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการฟื้นฟูผิวเพื่อนำไปสู่ความอ่อนเยาว์ และผิวที่เต่งตึงกระชับ
       เน้นการฟื้นฟูความนุ่มนวลและสร้างความยืดหยุ่นให้แก่ผิวจากภายในสู่ภายนอก  ด้วย Trylagen TechnologyTM  ที่ช่วยส่งเสริมการสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ให้จัดเรียงโครงสร้างผิวใหม่และป้องกัน     คอลลาเจนจากปัจจัยต่างๆเพื่อให้ผิวดูเหมือนกำเนิดใหม่ ช่วยลดการเกิดกระบวนการ ไกลเคชั่น สาเหตุหลักแห่งผิวร่วงโรย เป็นนวัตกรรมล่าสุดที่เน้นการสร้างคอลลาเจนถาวร ฟื้นฟูผิวให้ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น ทำให้ผิวเรียบเนียน ยืดหยุ่น หลุมสิวตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนได้ดีขึ้นถึง 1,500 เท่า บำรุงฟื้นคืนพลังแห่งผิวให้แลดูกระชับ ไร้ริ้วร้อย และด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาตินานาพันธุ์จากทั่วทุกมุมโลกที่รวมกันเป็น GIGAWHITETM และ Alpha-Arbutin ที่สามารถยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอนไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานินที่จะทำเกิดจุดด่างดำจึงทำให้ผิวกายขาวสว่างกระจ่างใส ไรริ้วรอย จุดด่างดำ เปล่งประกายดุจเกร็จอัญมณี อีกทั้งยังมี PITERA TM ที่ทำงานร่วมกับ KOJIC dipalmitate  ซึ่งเป็นนวัตกรรมสารสกัดอันบริสุทธิ์ที่ได้จากการหมักสาเกของญี่ปุ่นที่เป็นกุญแจเปิดประตูสู่ความงาม และความเยาว์วัย ด้วยคุณสมบัติมหัศจรรย์จากยิสต์สายพันธุ์เฉพาะ ที่เป็นสุดยอดเคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่นที่สืบทอดมาหลายชั่วอายุคน ช่วยในเรื่องการปรับสภาพผิว เสริมสร้างการทำงานของเซลล์ ทำให้ต่อมไขมันทำงานได้สมดุลขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนขาวสว่างกระจ่างใส จนต้องเหลียวมอง
 
 
 สรรพคุณ :
1.เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระตุ้นฟื้นฟูและปกป้องคอลลาเจนอย่างได้ผล ลดเลือนริ้วรอยล้ำลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
2.เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยพยุงโครงสร้างผิวที่เสื่อมสภาพให้ยืดหยุ่นได้ดี แข็งแรง ไม่หย่อนคล้อย บำรุงรักษา และปกป้องความชุ่มชื้นของผิว เพิ่มประสิทธิภาพการซ่อมแซม DNA จากการทำลายโดยรังสี UVA และ UVB ได้มากกว่า 50 %
3.สามารถเห็นผลลัพธ์ ที่ฟื้นฟู สามารถปกป้องผิวจากการทำลายผิวตามธรรมชาติ และป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว พร้อมปกป้องผิวที่เสื่อมสภาพลงตามวัยด้วย
4.ช่วยให้ผิวขาวเนียนใส เต่งตึง กระชับ
5.ฟื้นฟูสภาพผิวกายที่เกิดจากมลภาวะต่าง ๆ ให้ดีขึ้นอย่างรวดเร็ว
6.ยับยั้งกระบวนการสร้างเมลานินของผิว จุดด่างดำเลือนหายไป ทำให้ผิวสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น
7.บำรุงผิวให้แข็งแรง เมื่อใช้ประจำ จะช่วยเสริมสร้างให้ผิวมีความชุ่มชื่น
8.กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสามเหตุของการเกิดสิวบนแผ่นหลัง

 Ingredients :ส่วนประกอบ
Aqua, Isopropyl Palmitate, Glyceryl StearateButylene Glycol, Dimethicone,  Stearic Acid,  Stearyl Alcohol, PEG-100 Stearate, Alpha-Arbutin, Cetyl Alcohol,Kojic Dipalmitate, Squalane, Carbomer,  Propylene Glycol, Propylparaben, Methylparaben, Disodium EDTA, Triethanolamine, Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder, Parfum,  Xanthan Gum, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Water, Isomalt, Ethylhexylglycerin,  Glycerin,  Pseudoalteromonas Ferment Extract, Methylisothiazolinone,  Achillea Millefolium Extract, Alchemilla Vulgaris Extract, Malva Sylvestris (Mallow) Extract, Melissa Officinalis Leaf Extract, Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract, Primula Veris Extract,  Veronica Officinalis Extract, Hydrolyzed Wheat Protein, Hydrolyzed Soy Protein, Lecithin, Rhododendron Ferrugineum Leaf Cell Culture Extract,  Phenoxyethanol, Sodium Benzoate,  Lactic Acid,   Caprylyl Glycol,  Tripeptide-10 Citrulline, Butylparaben, Ethylparaben, Isobutylparaben, Tripeptide-1,  Saccharomycopsis Ferment Filtrate,
Active ingredients
Trylagen TM
                Trylagen technology TM  มหัศจรรย์แห่งสุดยอดเทคโนโลยีอันบริสุทธิ์ ที่สามารถเพิ่มการสร้างคอลลาเจนที่แข็งแรง เพื่อยกกระชับรูปหน้าและผิวหน้าให้แลดูอ่อนเยาว์  ปรนนิบัติฟื้นฟูผิวหน้าให้ไร้ริ้วรอยเหี่ยวย่น เรียบเนียนกระชับ เข้ารูป ยืดหยุ่นแข็งแรง หลุมสิวตื้นขึ้น รอยสิวจางลง แก้มอมชมพูอีกครั้งเหมือนเด็กแรกเกิด โดยใช้เวลาเพียงชั่วข้ามคืน โดย Trylagen TM จะเข้าไปทำงานผสานกับเซลล์ผิวเพื่อกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนใหม่และฟื้นฟูคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วให้แข็งแรงคงทนและยืดหยุ่นยกกระชับตามธรรมชาติ โดยมุ่งตรงเข้าทำงานในระดับเซลล์ผิวตั้งแต่ชั้นนอกสุดไปจนถึงเซลล์ผิวระดับลึกที่สุด เพื่อซ่อมแซมและฟื้นฟูคอลลาเจน                                                                                                                            

กลไกการทำงาน :Trylagen TM จะเข้าไปฟื้นฟูคอลลาเจนผ่าน 3 กระบวนการคือ

 1.Collagen boosting
เพิ่มการสร้างคอลลาเจนชนิดที่ 1-4  ส่งผลให้การสร้างและการทำงานของคอลลาเจนมีประสิทธิภาพความสมบูรณ์แข็งแรง และเมื่อมีการดูแลผิวด้วย Trylagen TM  เป็นประจำทุกวันจะทำให้ผิวหน้ายกกระชับเข้ารูป โดยจะทำให้คอลลาเจนชนิดที่1 และ 3 ที่โครงสร้างหลักของผิว และคอลลาเจนชนิด 4  ที่เป็นคอลลาเจนแบบโครงข่ายที่ทำหน้าที่คอยพยุงคอลลาเจน 1  และ 3 แข็งแรงผิวหน้าจึงยกกระชับเรียวอย่างเห้นได้ชัด

2.Collagen organization
ช่วยควบคุมการสร้างขนาดของคอลลาเจนให้สมบูรณ์ ทำให้คอลลาเจนเรียงตัวอย่างเป็นระเบียบ  ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน  มีความแข็งแรงมากขึ้น  ยิ่งการจัดเรียงของคอลาเจนมีความสมบูรณ์เท่าไหร่  ผิวหน้าจะดูเรียบเนียนขึ้นเท่านั้น

3.Collagen protection
ปกป้องคอลลาเจนจากปัจจัยต่างๆที่จะทำให้คอลลาเจนเสื่อมสภาพเช่น MMP, Collagenase กระบวนการไกลเคชั่นรวมทั้งอนุมูลอิสระทั้งหลาย ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า
 
PITERA TM  (Saccharomycopsis Ferment Filtrate)
                นวัตกรรมสารสกัดอันบริสุทธิ์ที่ได้จากการหมักสาเกของญี่ปุ่น ที่เป็นกุญแจเปิดประตูสู่ความงาม และความเยาว์วัยอันเลอค่า ด้วยคุณสมบัติมหัศจรรย์จากยิสต์สายพันธุ์เฉพาะ ที่เป็นสุดยอดเคล็ดลับความงามของสาวญี่ปุ่นที่สืบทอดมาหลายชั่วอายุคน ที่ถูกค้นพบโดยนักวิทยาศาสตร์จากหลายประเทศว่าพิเทร่ามีคุณสมบัติช่วยในเรื่องการปรับสภาพผิว เสริมสร้างการทำงานของเซลล์ ทำให้วงจรผิวเป็นไปใน 28 วันตามปกติ ทำให้ต่อมไขมันทำงานได้สมดุลขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนขาวสว่างกระจ่างใส จนต้องเหลียวมอง ด้วยความเปล่งประกายของผิวดุจเกร็ดอัญมณี

กลไกการทำงาน
1.พิเทร่าจะทำให้กระบวนการ Keratinocytes Differentiation หรือกระบวนการผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ตามวงจรธรรมชาติ ส่งผลให้กระบวนการเจริญเติบโต พัฒนาการ และตายหลุดลอกออกไปจากชั้นผิวหนังของกลุ่มเซลล์เป็นไปอย่างปกติ
2.Enhancing Skin Barrier Function มีผลให้ชั้นเซลล์ผิวมีการจัดเรียงตัวที่แน่นขึ้น ยืดหยุ่นมากขึ้น และเพิ่มคุณสมบัติให้เกิดการป้องกันทางกายภาพมากขึ้น
4.บำรุงผิวและฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส มีสุขภาพดี
5.รูขุมขนแลดูเรียบเนียนกระชับ
 
 Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder
                สุดยอดพืชสมุนไพรเขตร้อน Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder  หรือ ว่านหางจระเข้ ได้รับความสนใจจากทั่วโลกและมีการนำมาใช้ โดยมีการศึกษาพบว่าวุ้น มีสารที่มีประโยชน์มากว่า 130 ชนิดเช่น โพลีแซคคาไรด์, Aloctin A, Aloctin B ซึ่งเป็นสารที่มีฤทธิ์ในการทำให้แผลหายเร็วขึ้น โดยมีกลไกใน     การยับยั้งกระบวนการเกิดการอักเสบของร่างกาย และเร่งการแบ่งตัวของเซลล์ผิวมาช่วยในการซ่อมแซมส่วนที่เกิดแผล อีกทั้งยังสามารถป้องกันและรักษาอาการผิวไหม้จากแดดได้อีกด้วย จากการศึกษาพบว่าสารสกัดจากว่านหางจระเข้สามารถต้านเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราที่ผิวหนังได้ ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น รู้สึกนุ่มสบายผิว สามารถลดอาการระคายเคืองจากความแห้งในอากาศได้ ช่วยบำรุงผิวพรรณ  ให้ความชุ่มชื้น รักษาบาดแผล แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และ แผลจากโรคต่างๆ ที่ผิวหนัง ไม่เกิดเป็นแผลเป็น ทำให้ผิวพรรณผุดผ่อง สดชื่น มีน้ำมีนวล ป้องกันฝ้า ลบรอยจุดด่างดำ รักษาสิว

กลไกการทำงาน
                1.มี polysaccharide, Aloctin A, Aloctin B ซึ่งเป็นสารที่มีฤทธิ์ในการทำให้แผลหายเร็วขึ้น
                2.เร่งการแบ่งตัวของเซลล์
                3.ยับยั้งกระบวนการเกิดการอักเสบของร่างกาย
                4.ต้านเชื้อแบคทีเรีย และเชื้อราได้ที่ผิวหนัง
                5.กักเก็บความชุ่มชื้นแก่ผิวทำให้ผิวเต่งตรึงกระชับ
                6.ลดอาการระคายเคืองจากความแห้งในอากาศทำให้ผิวไม่ลอกเป็นขุย
 
 Hydrolyzed Soy Protein
                สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง (Soy protein) น้ำมันปาล์ม และข้าวสาลีที่สกัดด้วยวิธี enzymatic hydrolysis จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งอุดมไปด้วย ISOFLAVONES ซึ่งจะเข้าไปฟื้นสภาพเซลล์ผิวหนังทั้งชั้นหนังกำพร้า และหนังแท้ ทำให้มีความหนาอวบอิ่มและยึดหยุ่นตัวมากขึ้น สามารถเสริมประสิทธิภาพของ fibroblast ของผิวได้ช่วยให้ความชุ่มชื้น และให้สารอาหาร สำหรับฟื้นฟูสภาพผิว เสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ทำให้ผิวหนังมีการสร้าง คอลลาเจนอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้คอลลาเจนใต้ผิวหนังนั้นมีอายุที่ยืนยาวขึ้น โครงสร้างของผิว จึงมีความสมบูรณ์แบบ, สุขภาพผิวที่ดีขึ้น และดูอ่อนเยาว์ตลอดเวลา
 
กลไกการทำงาน
                1.สามารถเสริมประสิทธิภาพของ fibroblast ของผิวได้ช่วยให้ความชุ่มชื้น
                2.เสริมสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ทำให้มีความหนาอวบอิ่มและยึดหยุ่นตัวมากขึ้น
 
 Tripeptide-1 และ Tripeptide-10 Citrulline
                มหัศจรรย์แห่งโปรตีนในกลุ่ม proteinaceous complex  เป็นสารที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ใน         การกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ปกป้องการสูญสลายของคอลลาเจน เสริมสร้างการคลายตัวของกล้ามเนื้อที่เกิดจากการแสดงอารมณ์ และจากการเสื่อมของเซลล์ผิวหนัง ทำให้ริ้วรอยจางลงอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเอนไซม์ Superoxide dismutase (SOD) ซึ่งเป็นเอนไซม์ในกระบวนการกำจัดอนุมูลอิสระในเซลล์ จึงช่วยป้องกันเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้เป็นอย่างดี
 
กลไกการทำงาน
                เสริมสร้างการทำงานงานของเอนไซม์ Superoxide dismutase (SOD) จึงช่วยป้องกันเซลล์ผิวและคอลลาเจนจากการเสื่อมสภาพได้อย่างน่ามหัศจรรย์
 
 Squalane
                เป็นสารต้านอนุมูลอิสระเฉพาะจาก olive ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และต่อต้านริ้วรอย   คุณสมบัติเพิ่มความชุ่มชื้น ซึมซาบลงสู่ผิวได้โดยง่าย และยังเป็นสารจากธรรมชาติที่นิยมในสาวญี่ปุ่น ที่ต้องการบำรุงเป็นพิเศษ ให้ผิวกระชับ เต่งตึง เรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้ได้กับผู้มีปัญหานอนดึกพักผ่อนไม่เพียงพอ, มีริ้วรอย, แก่ก่อนวัย ช่วยต่อสู้กับความแห้งกร้าน  เพื่อความยืดหยุ่น และกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้บำรุงผิวให้นุ่ม ไม่แห้งเป็นสะเก็ดจุดเหมาะสำหรับใช้บำรุงผิวหน้ายามค่ำคืน
 

Alpha-Arbutin
                สุดยอดสารสกัดจากพืชในตระกูล Berry เช่น bearberry, cranberry, mulberry , blueberry รวมถึง ลูกแพร์ด้วย สามารถหยุดขบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนังได้ โดยมีการศึกษาทางการแพทย์พบว่า Alpha Arbutin มีประสิทธิภาพสูงในการช่วยยับยั้งการก่อตัวของเมลานิน ทำให้ผิวขาว สดใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้า ให้จางลง โดยไม่ทำร้ายโครงสร้างผิว จึงมีความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังไม่พบอาการระคายเคืองหรือผลข้างเคียงใด ๆ จึงเป็นที่นิยมกันอย่างมาก ในประเทศญี่ปุ่น สามารถละลายได้ในน้ำจึงซึมเข้าสู่ผิวและออกฤทธิ์ได้ดี นอกจากนี้ยังสามารถฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดดได้อีกด้วย สามารถใช้ได้ในทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน สามารถปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสเห็นผลภายใน 1 สัปดาห์ ผิวจะสว่างขึ้น ดูไม่หมองคล้ำ และจะเห็นผลชัดเจนใน 28 วัน ตามวงจรการผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติ ฝ้า กระ จะจางลงอย่างรวดเร็ว      
             
กลไกการทำงาน
                Alpha Arbutin ทำหน้าที่ยับยั้งการผลิตเม็ดสี (Melanin) ซึ่งเป็นการยับยั้งผิวคล้ำที่ต้นเหตุเลยทีเดียว ไม่ทำให้ผิวบางลงเหมือนอย่างพวกกรดผลไม้ (AHA) โดยไปยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอนไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานิน
 
 
Kojic Dipalmitate
                ผลิตภัณฑ์สุดยอดสารสกัดธรรมชาติที่ได้จากกระบวนการหมักบ่มสาเก (malting rice fermentation process) โดยยิสต์สายพันธุ์ Aspergillus มีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้โดดเด่นมาก โดยเฉพาะในเรื่องการยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่มากผิดปกติ โดยออกฤทธิ์ยับยั้งที่ตัวเอนไซม์Tyrosinase สามารถจัดการกับปัญหา ฝ้า กระ ด่างดำ ได้ทุกชนิด มีความเสถียรและสามารถซึมลงบนผิวได้ดีและมีคุณสมบัติเป็น Antioxidant ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระจึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติและมีฤทธิ์เป็น iron chelator ซึ่งธาตุเหล็กในผิวหนังเป็นสาเหตุของการเกิดอนุมูลอิสระ (free radical) ที่ส่งผลให้เกิดการบาดเจ็บของผิวหนังเมื่อโดนแสง และทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่น  ดำคล้ำ เป็นต้น

กลไกการทำงาน
                Kojic Dipalmitateจะไปยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอนไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานิน
 
 
GIGAWHITETM               
                วิทยาการใหม่ล่าสุดจากยุโรป ในการปรนนิบัติผิวหน้าเพื่อเพิ่มความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วยคุณค่าสารสกัดจากพืชสมุนไพรธรรมชาติ ที่พร้อมบำรุงผิวในส่วนที่ต้องการจากพืชบนเทือกเขาแอลป์รวมถึง 7 ชนิดคือ   

    Malva Sylvestris (Mallow) ?Extract
    Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract ,
    Pirmula Veris Extract
    Alchemilla Vulgaris Extract
    Veronica  officinalis  Extract ,
    Melissa  Officinalis - Leaf  Extract
    Achillea Millefolium Extract

                ซึ่งพืชทั้ง 7 ชนิดนี้ได้คัดเลือกจากพืชกว่า100 ชนิด โดย GIGAWHITE พร้อมทำหน้าที่บำรุงผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ลดการเกิดจุดด่างดำ แก้ไขผิวที่ถูกรังสี UVทำลาย ลดปัญหาการเกิดฝ้า กระ  ช่วยให้ผิวเรียบเนียน โดยปรับสีผิวที่คล้ำที่มีสาเหตุมาจากธรรมชาติ โดยมีฤทธิ์ในการยับยังการทำงานของเอนไซม์ Tyrosinase (ซึ่งเป็นเอนไซม์สำคัญที่ทำหน้าที่ในการสังเคราะห์เมลานินหรือเม็ดสี) ได้ดีที่สุด

กลไกการทำงาน
                ไปยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเอนไซม์นี้จะไปเปลี่ยนสาร Tyrosine และ Dopa ให้เป็นเมลานินหรือเม็ดสีที่จะทำเกิดจุดด่างดำ
 
 
Malva Sylvestris (Mallow) Extract
                สารสกัดจากใบและดอกของมาลโลว์ ซึ่งเป็นพืชที่มาจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน และแอฟริกาตอนบนอุดมด้วยกรดอะมิโน ช่วยทำให้การกระจาย ATP ใน ไมโตคอนเดรียสู่ชั้นเซลล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากขึ้น ช่วยยับยั้งการเกิดขบวนการ Oxidation ซึ่งเป็นสาเหตุของอนุมูลอิสระ และมีประสิทธิภาพสูงในการลดการอักเสบของผิวหนัง ลดอาการบวม และช่วยขับพิษ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น ความยืดหยุ่นของผิว และยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase

กลไกการทำงาน
               1.บำรุงผิวที่แห้งเสียและลดเลือนริ้วรอยต่างๆ
                2.ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น
                3.การลดการอักเสบ
                4.เพิ่มความขาวกระจ่างใสจนแลดูอ่อนเยาว์
 

Mentha Piperita (Peppermint) Leaf Extract
                สารสกัดจากใบเปปเปอร์มินท์ประกอบด้วยแร่ธาตุ, สารอาหารสำหรับผิว โฟเลต แมกนีเซียม วิตามิน เอ วิตามิน ซี และ โอเมก้า 3 ซึ่งทุกตัวเป็นประโยชน์ต่อผิวพรรณ และยังช่วยลดอาการสิวอักเสบ และลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นจากสิว และยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสมีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase
 
กลไกการทำงาน
                1.ลดการอักเสบช่วยฟื้นฟูแผล
                2.ปรับสีผิวให้แลดูขาวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
                3.ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
                4.ต้านอนุมูลอิสระ
 
 
Primula Veris Extract
                สารสกัดจาก Primula Veris เป็นพืชที่ขึ้นอยู่แถบยุโรปตอนกลาง และแถบเทือกเขาแอลป์ มีอีกชื่อว่า Cowslip มีคุณสมบัติลดอาการอักเสบ ป้องกันอาการแพ้ ลดริ้วรอย และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase
 
กลไกการทำงาน
                1.ลดการอักเสบช่วยฟื้นฟูแผล
                2.ลดอาการแพ้และการระคายเคือง
                3.ปรับสีผิวให้แลดูขาวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
                4.ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
                5.ต้านอนุมูลอิสระ
 
 
Alchemilla Vulgaris Extract
                พืชสมุนไพรที่ขึ้นอยู่แถบยุโรปตอนใต้ และแถบเมดิเตอร์เรเนียน อุดมไปด้วย TANNIN ที่ช่วยสมานผิว และทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรง นิยมใช้ในการเสริมการรักษาบาดแผล ลดการอักเสบ ช่วยลดอาการระคายเคืองผิว ต้านอาการแพ้ ยับยั้งแบคทีเรีย ทำให้ช่วยลดสิว และต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระชับ เต่งตึง ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส
                มีสารประกอบของสารกลุ่ม ฟลาโวนอยด์กลูโคไซด์ เช่น entaureidin ที่เข้าไปลดการเจริญเติบโตของเมลาโนไซต์(เซลล์สร้างเมลานินหรือเม็ดสี) เพื่อที่จะลดการส่งผ่านเม็ดสีไปยังเซลล์ผิว
                 จากการศึกษาจากญี่ปุ่นพบว่า Achillea Millefolium มีคุณสมบัติในการลดการส่งสัญญาณ Endothelin-1 จากเซลล์ผิวเพื่อไปกระตุ้นเมลาโนไซท์ ผลจึงทำให้กระบวนการผลิตเม็ดสีน้อยลงตั้งแต่จุดเริ่มต้น
                ล่าสุดทาง BSAF ได้ตีพิมพ์ผลการทดสอบลงใน International Journal of Cosmetic Science เดือนธันวาคมปี 2011 ว่า Achillea Millefolium มีผลต่อการแสดงของของโปรตีนที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนสภาพของเซลล์ผิวชั้นนอก ทำให้ขนาดของริ้วรอย และขนาดรูขุมขนที่ลดลง พื้นผิวมีความนุ่มนวลขึ้น มีความเรียบเนียน
                 International Journal of Toxicology ปี 2011 ระบุว่าสารสกัดจากพืชชนิดนี้ที่ใช้ในเครื่องสำอางไมได้ก่อให้เกิดอาการไวต่อแสงดังกล่าว

กลไกการทำงาน
                1.ลดการอักเสบช่วยฟื้นฟูแผลลดอาการบวมแดง
                2.ลดอาการแพ้และการระคายเคือง
                3.ปรับสีผิวให้แลดูขาวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
                4.ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
                5.ต้านอนุมูลอิสระ


Veronica Officinalis Extract
                สารสกัดจาก Veronica Officinalis (SpeedWell) เป็นพืชที่ขึ้นอยู่แถบยุโรป แถบเทือกเขาแอลป์ และตะวันตกของเอเชีย ช่วยสมานผิว ลดการระคายเคือง ลดรอยแดง ช่วยให้ผิวแข็งแรง และยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase
 
กลไกการทำงาน
                1.ลดการอักเสบช่วยฟื้นฟูแผลลดอาการบวมแดง
                2.ลดอาการแพ้และการระคายเคือง
                3.ปรับสีผิวให้แลดูขาวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
                4.ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
                5.ต้านอนุมูลอิสระ
 
 
Melissa Officinalis Leaf Extract
                พืชตระกูลมิ้นท์ ที่ขึ้นอยู่แถบยุโรปตอนใต้ และ แถบเมดิเตอร์เรเนียน ประกอบไปด้วย ยูเจนอล ที่สามารถทำลายแบคทีเรีย นอกจากนี้ยังประกอบไปด้วยแทนนินและเทอร์เพนท์ที่ใช้ในการเป็นยาเย็นมีคุณสมบัติช่วยลดอาการอักเสบและต้านอาการแพ้ ยับยั้งแบคทรีเรีย ทำให้ช่วยลดสิว และยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส มีประสิทธิภาพสูงในการยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase

กลไกการทำงาน
                1.ลดการอักเสบช่วยฟื้นฟูแผลลดอาการบวมแดง
                2.ลดอาการแพ้และการระคายเคือง
                3.ปรับสีผิวให้แลดูขาวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
                4.ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
                5.ต้านอนุมูลอิสระ
 
 
 Achillea Millefolium Extract
                สุดยอดพืชสมุนไพรที่ขึ้นอยู่แถบยุโรปตอนใต้ และ แถบเมดิเตอร์เรเนียน มีคุณสมบัติช่วยลดอาการระคายเคืองและต้านอาการแพ้ ปลอบประโลมผิว ยับยั้งแบคทีเรีย ทำให้ช่วยลดสิว และยังมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส

กลไกการทำงาน
                1.ลดการอักเสบช่วยฟื้นฟูแผลลดอาการบวมแดง
                2.ลดอาการแพ้และการระคายเคือง
                3.ปรับสีผิวให้แลดูขาวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
                4.ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย
                5.ต้านอนุมูลอิสระ

 วิธีใช้
ทาบนผิวกาย ทุกเช้า หรือก่อนนอน ทุกวัน
(เพื่อให้ได้ผลดียิ่งขึ้น ควรใช้คู่กับ ครีมพอกผิวขาว สบู่ผิวขาว สครับผิวขาว หรือสบู่ขาแตกขาลาย จากเนเจอร์ซอฟท์)

ขนาด 50 กรัม

ราคา 450 บาท



ครีมผิวขาวพอกผิวขาวครีมหมอปัญญาครีมกลูต้าครีมสมุนไพรหมอปัญญา
สินค้าแนะนำ