ยูเมะ คอลลาเจน 20,000 mg. 15 ซอง/กล่อง x 1 กล่อง

฿1500
รายละเอียดสินค้า

ยูเมะ คอลลาเจน YUME COLLAGEN 20,000 mg. 

สูตร Over Dose ขนาด 15 ซอง/กล่อง

 

ขนาดบรรจุ : ยูเมะคอลลาเจน 20,000 mg.สูตร Over Doseขนาด 15 ซอง/กล่อง

รายละเอียด ยูเมะคอลลาเจน 20,000 mg. (15 ซอง)
 
เปลี่ยนผิวเสียให้เป็นผิวสวย ยูเมะคอลลาเจน แอล-กลูต้าไธโอน พลัส กลิ่นมะนาว รสชาติหอมหวามอมเปรี้ยว
 
ยูเมะ 20,000mg ประกอบด้วย คอลลาเจนเปปไทด์9,000 มก. และมีส่วนผสมของคอลลาเจน  ไตรเปปไทด์  ถึง 1,000 mg. (High Advanced Collagen Peptide) ซึ่งดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 20 เท่า  และดีกว่าคอลลาเจนไฮโดรไลซิส ถึง 4 เท่า เพราะ ทำจากคอลลาเจนไตรเปปไทด์ชนิดเพียว100% มีราคาสูงกว่าคอลลาเจนเปปไทด์8-10 เท่า หลากหลายผลิตภัณฑ์จึงนิยมใช้คำว่า คอลลาเจนไตรเปปไทด์มาโปรโมทให้สินค้านั้นๆ ดูมีราคาสูงขึ้นมา แต่ส่วนใหญ่ในท้องตลาดจะเป็นเพียงคอลลาเจนเปปไทด์ธรรมดา หรือไฮโดรไลซิทคอลลาเจนธรรมดา ที่สามารถกล่าวอ้างได้ว่า มีโมเลกุลเล็กมากเมื่อเทียบกับคอลลาเจนไตรเปปไทด์เท่านั้น ยูเมะคอลลาเจน สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วกว่าคอลลาเจนทั่วไป โดยระบบดูดซึมจะเริ่มตั้งแต่ในปาก คือทานเข้าไปและร่างกายสามารถดูดซึมคุณประโยชน์ของคอลลาเจนไตรเปปไทด์ไปใช้ ได้ในทันที และเมื่อยูเมะคอลลาเจนเดินทางเข้าสู่ระบบย่อย ก็สามารถดูดซึมผ่านลำไส้ได้ในทันที แตกต่างจากคอลลาเจนธรรมดาที่มีโมเลกุลใหญ่ และต้องผ่านขั้นตอนการแตกตัวซับซ้อน และหากร่างกายไม่สามารถดูดซึมได้หมด คอลลาเจนที่ทานเข้าไปก็จะถูกขับออกทางปัจสาวะ และนี่คือปัจจัยสำคัญ ที่ทำให้ลูกค้าหลายๆท่าน ทานผลิตภัณฑ์คอลลาเจนทั่วไปแล้ว ไม่เกิดผลลัพธ์แต่อย่างใด
 
ยูเมะคอลลาเจน 20,000 mg. เป็นเครื่องดื่มชนิดชงดื่มเพื่อสุขภาพผิวพรรณที่ดี ขาวใสเปล่งประกายอย่างแท้จริง มีสารกลูต้าไธโอนแบบจัดเต็ม ทั้ง กลูต้าไธโอน - แอลกลูตามีน - แอลซีทเตอีน - แอลไกลซีน ชนิดเต็มพิกัดสูงสุดที่ FDA ประเทศไทยกำหนด เรียกได้ว่า ยูเมะคอลลาเจนของเรา รวมสารสุดยอดราชินีแห่งความขาวยกมาไว้อย่าง อัดแน่นเลยทีเดียว นอกจากนี้ เรายังเลือกใช้สารที่ช่วยเร่งกระตุ้นให้ร่างกายปรับสมดุล และเร่งผลิตกลูต้าในร่างกายเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี คือ อะเชโรล่าเชอรี่สกัด และ เอแอลเอ มาคู่กัน เราเลือกใช้สารวิตตามินซีที่เป็นอะเชโรล่าเชอรี่เพราะเป็นวิตามินซีชนิดดี คุณภาพเยี่ยม และมีราคาแพงว่าสารวิตามินซีที่นิยมใช้วงการอาหารเสริมและการผลิตยาหลายเท่า ตัว นอกจากนี้ยังมี alaอีกตัวที่เป็นตัวเร่งการดูดซึม เร่งการทำงานของกลูต้าไธโอน ที่ทานเข้าไป รวมทั้ง alaยังเป็นสารที่ช่วยสนับสนุน และส่งผลให้แอลกลูต้าไธโอน - แอลกลูตามีน - แอลซีทเตอีน - แอลไกลซีน ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น และยังมีสารสำคัญที่เกี่ยวข้องกับผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีปัญหา หน้ามัน หมองคล้ำ และเป็นสิวง่าย คือ Zineเป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่น้อย แต่จะขาดไม่ได้ มีส่วนช่วยในระบบสร้างภูมิคุ้มกัน และสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ กล่าวได้ว่าสาร Zineสามารถช่วยลดการเกิดสิวได้ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี Zineจึงเป็นสารสำคัญที่นิยมใส่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทที่ช่วยลดสิวนั่น เอง

ยูเมะคอลลาเจน สูตร OVER DOSE มีคอลลาเจน เข้มข้นถึง 20,000 มิลลิกรัม 
ผสานอาหารผิวที่มีประโยชน์ อย่างมากในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ขับของเสียในตับ ช่วยให้ผิวพรรณขาวเปล่งปลั่ง สำผัสถึงความเปลี่ยนแปลงด้วยตัวคุณเอง

ส่วนประกอบที่สำคัญ YUME Collagen
• คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก 9000 มก.

• คอลลาเจนไตรแปปไทม์1000 มก.
• แอล-กลูต้าไธโอน 250  มก.
• แอล-ซิสเทอิน 500  มก.
• แอล-กลูตามีน 2000 มก.
• แอล-ไกลซีน  100 มก.
• อะเชโลล่าเชอร์รี่ สกัด  100 มก.
• อัลฟ่าไลโปอิก แอซิท  50 กมก.
• ซิงค์อะมิโน แอซิทคีเลท75
 
วิธีรับประทาน
ยูเมะคอลลาเจน สูตร OverDose (วันละ 1 ซองก้อเพียงพอแล้วค่ะ)ฉีก YUME Colagen 20,000 mg. 1 ซอง
ผสมในน้ำเย็น 1 แก้ว คนให้เข้ากันแล้วดื่มได้เลย หรืออีกวิธีฉีกซอง YUME Collagen แล้วเทผงลงขวดน้ำดื่ม ใส่น้ำเย็นตามพอประมาณ เขย่าให้เข้ากันแล้วดื่มได้ทันที วิธีนี้จะสะดวกและละลายเร็วกว่าค่ะ
 

ยูเมะคอลลาเจน

คอลลาเจนเข้มข้นสูงสุด 10,000 มิลลิกรัม

ในปริมาณ : ซอง 20,000 มิลลิกรัม 

จัดเต็มทั้ง แอล-กลูต้าไธโอน, แอล-ซีทเตอีน, แอล-ไกลซีน,และยังมี

แอล-กลูตามีน มากที่สุดในประเทศไทยถึง 2,000 มิลลิกรัม

รีวิวยูเมะ คอลลาเจน


ยูเมะคอลลาเจนยูเมะรีวิวคอลลาเจนผิวขาวคอลลาเจนpantip
สินค้าแนะนำ