คอลลี่พิงค์ 6,000 mg 30 ซอง/กล่อง x 1 กล่อง

฿2450
รายละเอียดสินค้า

คอลลาเจน Colly Collagen 6000 mg. (30 ซอง)

ดูแลผิวคุณสาวๆ ให้ขาวใสอมชมพูด้วย คอลลาเจน Colly Collagen 6000 mg. (30 ซอง) แอล กลูต้าไธโอน และสารอาหารเข้มข้นผสมเนื้อสตรอเบอรี่ เป็นคอลลาเจนเกรดพรี่เมี่ยม AAA ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น มาตรฐานซึ่งผ่าน อย.10-1-04741-1-0764 GMP, HACCP, Halal อยากผิวใสเนียนเด้งเร่งด่วน ขาวใสอมชมพูดูมีออร่าต้อง คอลลาเจน Colly Collagen 6000 mg. (30 ซอง) เท่านั้น!!

คุณสมบัติ ขาวใส ปลอดภัย 100%

คอลลาเจน Colly Collagen 6000 mg. (30 ซอง) นำ เข้าจากญี่ปุ่น โดยทางโรงงานผู้ผลิตที่ญี่ปุ่นควบคุมการผลิตตั้งแต่ขั้นเพาะพันธุ์ลูกปลาจน มาถึงเป็นผงคอลลาเจนแบบพรี่เมี่ยม ด้วยมวลโมเลกุลเล็กมาก จึงทำให้ดูดซึมได้ดีกว่าหลายๆ ยี่ห้อ ดูดซึมได้ตั้งแต่ในช่องปาก ที่สำคัญไม่ตกค้างในร่างกาย พกพาสะดวก เพราะบรรจุเป็นซอง ได้รับมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (อย.),GMP,HACCP และ Halal รสชาติอร่อยทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว หอมกลิ่นสตรอเบอร์รี่ เห็นผลชัดเจนเรื่องความนุ่ม ความใส เพราะใส่วิตามินซีเข้มข้น + L glysine ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่เป็นสารตั้งต้นให้ร่างกายสร้างสารกลูต้าไธโอนได้เองโดย ธรรมชาติ

 

วิธีการรับประทาน

สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลง ต้องทาน 1 ซองก่อนนอน และ อีก 1 ซอง ตอนเช้าตอนตื่นทันที หลังจาก 7 วันแล้ว ให้บริโภค Colly Pink 6000

 1 ซองก่อนนอน ในทุกๆ วันเป็นประจำ ติดต่อกัน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ



ส่วนประกอบที่สำคัญ

- คอลลาเจน 6000 มิลลิกรัม

- วิตามิน C เข้มข้น จาก Acerola Cherry

- แอล – ไกลซีน สารตั้งต้นกลูต้าไทโอน

- แคลเซียมแอสคอร์เบต

คอลลี่ คอลลาเจนให้ประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด

ผงคอลลาเจน Colly Collagen 6000 mg. ช่วย ลดความหมองคล้ำของใบหน้าให้ลดลง ใบหน้าดูขาว กระจ่างใส ผิวพรรณและใบหน้าดูเรียบเนียน นุ่มขึ้น ขาวขึ้น ดูมีออร่า กระจ่างใส และเต่งตึง ริ้วรอย ร่องลึก รอยตีนกา รอยสิว ดูลดลง พร้อมทั้งช่วยชะลอความแก่ของใบหน้า และผิวพรรณ ฟื้นฟูสภาพเซลล์ของผิวหนังแท้หรือผิวหนังชั้นใน ซึ่งจะเสื่อมสภาพ และลดลงไปตามอายุ ทำให้ผิวพรรณดูดีขึ้นจากภายใน ช่วยฟื้นฟูสภาพผมเสียแตกปลาย และผิวหนังศีรษะไม่แข็งแรง ช่วยฟื้นฟูอวัยวะต่างๆ เช่น ข้อต่อ เอ็น กระดูกอ่อน ช่วยลดอาการบาดเจ็บของอวัยวะ


7 เหตุผลว่าทำไมต้องเลือก คอลลี่คอลลาเจน Colly Collagen


1. คอลลาเจนผงดีกว่าฉีดอย่างไร ?

แน่นอนข้อเสียอย่างแรกของการฉีดคอลลาเจนเข้าสู่ร่างกายก็คือ ต้องเจ็บตัวและค่าใช้จ่ายสูงกว่า แต่ข้อดีก็คือลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยสามารถเห็นผลได้ทันที หากได้รับการฉีดคอลลาเจน โดยแพทย์ที่มีความชำนาญแต่สารที่ฉีดเข้าไปก็ไม่สามารถอยู่กับเราได้ตลอดไปนะคะ ลูกค้าต้องกลับไปฉีดทุก 4-6 เดือน และขอเน้นนะคะว่า ต้องเป็นแพทย์ที่มีความชำนาญและมีประสบการณ์จริงๆเพราะการฉีดมีความเสี่ยงคะ เพื่อนๆ คงรู้ดีอยู่แล้ว ในขณะที่การรับประทานเป็นการค่อยๆ ทำให้ร่างกายกลับมาผลิตสารคอลลาเจนให้กับร่างกาย เป็นกระบวนการทำให้ดีจากภายในค่ะ ไม่เจ็บตัว และไม่ต้องขึ้นอยู่กับความชำนาญของแพทย์

    ไม่เสี่ยงต่อการเจ็บตัว
    ไม่เสียเงินในค่าฉีดของหมอ รวมถึงค่าคอลลาเจน 3000-5000 บาท / ครั้ง
    อันตรายเมื่อนำสิ่งที่ร่างกายแปลกฉีดเข้าเส้นเลือดหรือกร้ามเนื้อ รวมทั้ง การฉีดคอลลาเจนยังไม่ผ่าน อย.
    ราคาคอลลาเจนผงมีราคาที่ต่ำกว่าแต่ได้ปริมานคอลลาเจนที่มากกว่า เช่น  การฉีดอย่างมากก็ 1000 มิลลิกรัม
    ต่อครั้ง/2 อาทิตย์ต่างจากการกิน ได้คอลลาเจน 6,000 มิลลิกรัม/ซอง หรือ 12,000 มิลลิกรัม ต่อวัน
    คอลลาเจนผงดีกว่าตรงที่ง่ายต่อการพกพาเพราะเป็นซอง ทานง่ายรสชาติอร่อย ดูดซึมได้เร็วราคาถูก ได้ อย.


2. ควรรับประทาน Colly Pink 6000 เวลาไหนและรับประทานอย่างไร

จากผลของการวิจัย แนะนำว่าควรรับประทาน Colly Pink 6000 1 ซองผสมกับน้ำเปล่าขณะท้องว่าง ก่อนนอนเพียงครั้งเดียวต่อวันค่ะ วิตามินซีจะช่วยการดูดซึมคอลลาเจนให้กับร่างกาย และเวลานอนหลับเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ดังนั้นการรับประทาน Colly Pink 6000 1 ซองก่อนนอนจึงเป็นเวลาที่ดีที่สุดและควรรับประทานอย่างต่อเนื่อง


3. ปริมาณที่ควรบริโภคที่แนะนำ

สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว 7 วันแรก ต้องทาน 1 ซองก่อนนอน และ อีก 1 ซอง ตอนเช้าตอนตื่นทันที หลังจาก 7 วันแล้ว ให้บริโภค Colly Pink 6000 1 ซองก่อนนอน ในทุกๆวันเป็นประจำ ติดต่อกัน ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ


4. ใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะเห็นผล

เรื่องของระยะเวลาน่าจะขึ้นอยู่กับอายุและความเสื่อมของผิวและร่างกาย ลูกค้าบบางท่านเห็นผลได้ตั้งแต่ 1-2 ซองแรก
แต่บางท่านอาจใช้เวลา 2 อาทิตย์ เพราะขึ้นอยู่กับสภาพผิวและสุขภาพของลูกค้าแต่ละท่าน แต่จากการสังเกตท่านที่กิน Colly Collagen 1 ซองก่อนนอน ในทุกๆวันเป็นประจำ ติดต่อกันจะสามารถเห็นผลได้ดีและเร็วยิ่งขึ้น

5. ข้อเด่นและข้อเปรียบเทียบของ  Colly Collagen กับแบรนอื่นๆ

    คอลลาเจนนำเข้าจาก Japan แน่นอนและทางโรงงานผู้ผลิตที่ญี่ปุ่นควบคุมการผลิตตั้งแต่ขั้นเพาะพันธุ์ลูกปลาจนมาถึง
    เป็นผงคอลลาเจน แบบพรีเมี่ยมเกรด ( แต่ใส่คอลลาเจนต่อ 1 หน่วยบริโภค มากถึง 6,000 มิลลิกรัม )
    มวลโมเลกุลเล็กมาก ทำให้ดูดซึมได้ดีกว่าหลายๆ ยี่ห้อ ดูดซึมได้ตั้งแต่ในช่องปาก ที่สำคัญไม่ตกค้างในร่างกาย
    พกพาสะดวก เพราะบรรจุเป็นซอง ได้รับมานตราฐาน GMP, HACCP และ Halal
    รสชาติอร่อย มากกว่ายี่ห้ออื่น
    เห็นผลชัดเจนเรื่องความนุ่ม ความใส
    เพราะ ใส่วิตตามินซีเข้มข้น + L glysine ( กรดอะมิโนที่เป็นสารตั้งต้นให้ร่างกายสร้าง สารกลูต้าไทโอน โดยธรรมชาติ )

6. ทำไมต้อง 6,000 มิลลิกรัม

เพราะทางผู้ผลิตต้องการให้ผู้บริโภคเห็นผลลัพท์อย่างชัดเจน เพราะในปัจจุบัน ผู้บริโภคให้ความสนใจในคอลลาเจนเป็นอย่างมากแต่ส่วนใหญ่  ไม่เคยได้รับผลลัพท์อย่างชัดเจน ถ้าได้ลองทางผู้บริโภคจะรับรู้เลยว่ามีความเปลี่ยนแปลงกับผิว ผม เล็บ อย่างชัดเจนในครั้งแรก


7. ได้ผลจริงหรอ

ต้องถามว่าเคยทานคอลลาเจนมาจากไหนมาก่อน ?
ถ้าเคยแล้วเคยทาน ในบริมาณคอลลาเจนเท่าไหร่ ?


ส่วนใหญ่แล้วจะบริโภคกัน 200 มิลลิกรัม - 2000 มิลลิกรัม จึงต้องบริโภคในจำนวนที่เยอะ ทำให้สินค้าแพง ( เช่น 1 ขวด 30 เม็ดราคา 500 บาท ใส่คอลลาเจนต่อเม็ด 500 มิลลิกรัม เพราะฉะนั้นต้องบริโภคถึง 12 เม็ด/วัน ต่อเดือนต้อง 12 ขวด ราคารวม 6,000 บาท/เดือน ถึงจะได้ผลจริงเท่า Colly Pink 6000 )

แต่ Colly Pink 6000 ที่ได้ผลเพราะ 1 ซองของ Colly Pink 6000 ประกอบด้วย คอลลาเจน 6,000 มิลลิกรัม , วิตตามินซีเข้มข้น 60 มิลลิกรัม ,  L glysine
จึงทำให้ลูกค้าที่บริโภค ได้ผลจริงทุกคน

รีวิวคอลลี่คอลลาเจน



 



คอลลี่คอลลาเจนคอลลาเจนคอลลาเจนผิวขาว
สินค้าแนะนำ