ขายส่งเสื้อยืดเปล่า เสื้อยืดคอกลมขายส่ง รับสกรีนเสื้อยืด ขายส่งเสื้อคอวี รับผลิตเสื้อตามสั่ง

฿5
รายละเอียดสินค้า

รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม

ถ้าคุณ เคยสั่งสกรีนเสื้อจากร้านสกรีนทัวไป ทว่างานสกรีนเสื้อที่ออกมา ไม่ได้คุณภาพตามที่เราต้องการ ด้วยประการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาในส่วนของตัวเสื้อยืด ขนาดของเสื้อยืดไม่ได้มาตรฐาน เนื้อผ้าบางเกินไป สีสกรีนหลุดลอก สีไม่สด งานสกรีนไม่เรียบร้อย ไม่เหมือนแบบ หรือ หากอยากใส่เสื้อสกรีนสักตัว แต่ร้านค้ากำหนดขั้นต่ำในการสกรีนแต่ละครั้ง ใช่น่าเบื่อมาก
และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นงานสกรีนเสื้อของ รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม จากประสบการณ์ที่เราได้พบมา ทำให้เราจำเข้าใจถึงถึงปัญหาหลัก ๆ ของงานสกรีนเสื้อ และสิ่งแรกที่เราคำนึงถึงคือให้ความสำคัญกับเรื่องของคุณภาพ เนื่องจากงานสกรีนเสื้อ เป็นงานที่มีความละเอียดอ่อนสูง แต่สำหรับเราแล้วเราจัดให้ทุกท่าน ไม่ว่าต้องการสกรีนจำนวนเท่าไรเราจัดเต็มให้กับทุกท่านเสมอ ไม่มีกำหนดเพดานในการสกรีน ร้อยเปอร์เซ็น สกรีนเสื้อเพียง 1 ตัวเราก็สกรีนให้ ท่านสามารถออกแบบของท่านได้เอง หรือจะนำรูปมาให้เราสกรีน ท่านสามารถทำได้ทุกอย่าง
เราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพงานสกรีนเสื้อของเราเป็นอันดับหนึ่ง หากท่านให้ความสำคัญกับเรื่องของรายละเอียด และคุณภาพสินค้าของท่าน ไว้ใจเราได้แน่นอน "เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการที่ต่างกัน"
ติดต่อ 081-985-8959//089-696-2966 Line ID : nokmandi หรือ manditshirt
เรายังรับทำเสื้อที่ระลึกงานประจำปี เทศกาล เสื้อกินเจ เสื้อยืดกลุ่มต่างๆเสื้อแสดงสินค้า เสื้อกลุ่ม เสื้อทีม เสื้อกิจกรรม เสื้อโฆษณา เสื้อคอกลมแขนสั้น แขนยาว ทีมงานก่อสร้าง รับสกรีนเสื้อคู่รัก เสื้อที่ระลึก เสื้อพิมพ์แจกลูกค้า เสื้อนักกีฬา เสื้อนักดนตรี เสื้อกลุ่ม เสื้อรุ่น ศิษย์เก่า สมาคม สโมสร
เสื้อรับน้องใหม่ เสื้อสถานที่ท่องเที่ยว เสื้อออร์กาไนซ์รับจัดงาน หรือเป็นโลโก้ของบริษัท ไม่ต้องใช้บล๊อคเสื้อ ไม่จำกัดสี รับบริการนอกสถานที่ด้วยนะครับ มีบริการออกบู้ทแสดงการสกรีนสดด้วย
นอกจากนี้เรายังจัดจำหน่ายทั้งปลีก-และส่ง สีสกรีน อุปกรณ์สกรีน รวมถึงเสื้อยืด และอุปกรณ์ทำเสื้อต่างๆมากมายลักษณะงานสกรีน เรามีบริการหลายอย่างหลายชนิด เช่น ภาพถ่ายหรือภาพต่างๆ ภาพนูน กากเพชร กำมะหยี่ สียาง สีน้ำ สีพลาสติซอล งานสกรีนฮาร์ฟโทน งานสกรีนแบบออฟเซท สติ๊กเกอร์โปร เพชรเทียม ลายปัก(สำหรับใช้รีด) และหน้าคน เป็นต้น
วัสดุที่สามารถสกรีนได้ อาทิเช่น เสื้อยืดคอกลม เสื้อยืดคอวี เสื้อยืดคอปก เสื้อโปโล(ทั้งขาวและสี) กระเป๋าหนังและผ้า เอี๊ยม ผ้ากันเปื้อน ผ้าไหมแท้และเทียม ร่ม หมวก กระดาษสา ริบบิ้น หนังพีวีซี(เบาะรถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์)และวัสดุพื้นเรียบที่สามารถทนความ ร้อนได้ตั้งแต่ 100 องศาเป็นต้นไป
โดยบริการหลักๆของเรา เราจะรับผลิตเสื้อยืดคอกลมทั้งแขนสั้น แขนยาว และคอวี เสื้อทีมช่าง เสื้อทีมก่อสร้าง เนื้อผ้าทีซี เบาสบายสวมใส่แล้วไม่ร้อน เหมาะกับงานกลางแจ้ง ดูแลรักษาง่าย คงทน เสื้อเปล่าสีพื้น หรือสั่งสกรีนโลโก้ ห้างร้าน/บริษัทได้ เรามีบริการสกรีนพร้อม ลูกค้าของเรานั้นแบ่งออกได้หลาย ๆ กลุ่ม ล้วนมีความชอบและต้องการงานสกรีนเสื้อที่แตกต่างกันไป อย่างกลุ่มของ นักเรียน นิสิตนักศึกษา ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนสวนกุหลาบ ธรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลับศิลปากร มหาวิทยาลัยศรีนครินวิโรฒ เตรียมอุดม และอีกหลาย ๆ สถาบันที่ไม่ได้กล่าวมานั้น เกิดจากจากการบอกต่อระหว่างเพื่อน ๆ เนื่องจากน้องมีกิจกรรมที่ต้องใช้บริการงานสกรีนเสื้อยืดอยู่เสมอ หรือจะเป็นกลุ่มของรายการทีวี งานอีเว้นต่าง ๆ เช่น รายการ วันนี้ที่รอคอย เรื่องเล่าเช้านี้ กระทรวงพลังงาน การไฟฟ้า องค์การต่างๆ เบียร์ช้าง ปตท. และบริษัทอื่นๆอีกมากมาย ที่ได้ให้ความไว้วางใจในบริการงานสกรีนเสื้อของเรา
หรือจะเป็นกลุ่มของศิลปินดารา และแฟนคลับดารา เช่นคุณ ดีเจเจ้แหม่ม หรือเวสป้า จากค่าย RS และยังมีกลุ่มของแฟนคลับ AF ต่างๆ หรือลูกค้าบริษัท ที่จะสั่งสกรีนเสื้อประชุมสัมนา งานออกบู้ท Big Motor Sale สกรีนเสื้อโฆษณา ก็เป็นกลุ่มลูกค้าของเราเช่นกัน ทว่าที่กล่าวมานั้น ทุก ๆ คนได้รับบริการมาตรฐานและบริการด้วยใจในระดับเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น 1 ตัว หรือ 1,000 ตัว เพราะสำหรับ รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม ลูกค้าทุกคนเหมือนพี่น้อง เหมือนคนในครอบครัว ยังมีผลงานและลูกค้าอีกหลาย ๆ ท่านที่เรายังไม่ได้กล่าวถึง
สนใจติดต่อได้ที่ 089-696-2966 / 081-9858-959 ได้ตลอด 24 ชม.
ส่งรูปทาง E:mail เพื่อตีราคา เสนอราคากันก่อนได้ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ไม่เสียค่าทำบล็อก
วิธีการสั่งสกรีน
1. ระบุจำนวนเสื้อ,ขนาด,สี ที่ต้องการ
2. ส่ง file ที่ต้องการสกรีนพร้อมระบุตำแหน่งมาเพื่อตกลงราคา เนื่องจากจำนวนเสื้อมีผลต่อราคาสกรีนค่ะ

 : เราเป็นผู้จัดจำหน่ายและรับสกรีนเสื้อยืด ขายส่ง  เสื้อยืด สำเร็จรูป ทุกชนิด พร้อมรับสกรีนเสื้อ สกรีนผ้าชิ้น

เราขายส่ง เสื้อยืดเปล่า เสื้อยืดคอกลมขายส่งเสื้อยืดสกรีนสำเร็จ เสื้อพิมพ์ลายสำเร็จรูป รับสกรีนลายทั่วไป เสื้อสต๊อกสกรีนราคาถูก เสื้อยืดแขนยาวรวมงานสกรีน เสื้อยืดก่อสร้างพร้อมรับสกรีน สกรีนเสื้อแขนยาว สกรีนเสื้อก่อสร้างขายส่งรับสกรีน เสื้อยืดขายส่งคอวี เสื้อยืดคอปกสกรีนขายราคาส่ง เสื้อผ่าข้างผ้ายืดราคาขายส่ง รับทำเสื้อคอเซอร์สกรีนแบบผ้ายืด เสื้อโปโลผ้ายืด เสื้อแจ๊คเก็ตขายส่ง รับสกรีนเสื้อขายส่งผ้ายืดเกาหลี

 รับสกรีนเสื้อยืด และเสื้อยืดขายส่ง  เราเป็นผู้จัดจำหน่ายเสื้อยืดราคาส่งและรับสกรีนเสื้อยืดราคาโรงงาน รับทำเสื้อยืดสำเร็จรูป ทุกชนิด พร้อมรับสกรีนเสื้อ และสกรีนผ้าชิ้น ทุกแบบ

เราครอบคลุมตั้งแต่ ขายส่งเสื้อยืดเปล่า เสื้อยืดคอกลมขายส่ง รับสกรีนเสื้อยืด ขายส่งเสื้อคอวี รับผลิตเสื้อตามสั่ง รับทำเสื้อยืดผ้าคอตตอน รับทำเสื้อยืดผ้าTC รับทำเสื้อยืดผ้าTK ขายส่งเสื้อยืดคอตตอน(Cotton) TC TK เสื้อยืดคอปกสกรีนขายราคาส่ง เสื้อผ่าข้างผ้ายืดราคาขายส่ง รับทำเสื้อคอเซอร์สกรีนแบบผ้ายืด เสื้อโปโลผ้ายืด เสื้อแจ๊คเก็ตขายส่ง รับสกรีนเสื้อขายส่งผ้ายืดเกาหลี รับทำเสื้อตามแบบ รับผลิตเสื้อตามสั่ง ขายส่งเสื้อยืดสกรีนสำเร็จ ขายส่งเสื้อพิมพ์ลายสำเร็จรูป รับสกรีนลายทั่วไป เสื้อสต๊อกสกรีนราคาถูก เสื้อยืดแขนยาวรวมงานสกรีน เสื้อยืดก่อสร้างพร้อมรับสกรีน สกรีนเสื้อแขนยาว สกรีนเสื้อก่อสร้างขายส่ง เสื้อแขนยาวก่อสร้าง เสื้อทีมงานก่อสร้าง เสื้อรับน้องสถาบันต่างๆ เสื้อชมรม เสื้อสมาคม เสื้อซุ้ม เสื้อมหาลัยต่างๆ รับทำเสื้อโฆษณา ออเดอร์ต่างๆ 
พร้อมทั้งให้คำแนะนำ ในการสกรีนเสื้อและการเลือกซื้อเสื้อยืด

http://www.manditshirt.com/
 
http://www.รับสกรีนเสื้อยืด.com/
 
http://www.รับสกรีนเสื้อยืด.net/
 
http://www.pantipmarket.com/mall/manditshirt/
 
http://www.pantipmarket.com/mall/screenshirt/
 
 
http://www.pantipmarket.com/mall/tshirtwholesale/
 
http://www.manditshirt.plazathai.com/
 
https://www.facebook.com/fanpagemanditshirt?sk=app_334139673311313
 
( รับรองร้านค้าโดยกระทรวงพาณิชย์)
 
ติดต่อเรา ที่T.081-985-8959 / 089-696-2966
 
Email : mandi_tshirt@hotmail.com
 
Line : 089-696-2966 ID:manditshirt
 
Line : 081-985-8959 ID:nokmandi
 
Facebook : https://www.facebook.com/fanpagemanditshirt?ref=hl
 
Facebook : https://www.facebook.com/manditshirt/


จุดเด่นของ M&I T-Shirt 
- เราเป็นทีมงาน ทำงานกันเป็นทีมแบบมืออาชีพ ตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างครบถ้วน เรามีทีมงานสกรีนเสื้อและผลิตเสื้อ ที่มีประสบการณ์ทางด้านการเย็บเสื้อ การผลิตเสื้อ การสกรีนเสื้อ และงานที่เกี่ยวกับเสื้อยืด ทุกรูปแบบ
และเนื่องจากเราเป็นหนึ่งในผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านงานผลิตเสื้อยืด

เราจึงสามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเพื่อเลือกซื้อเสื้อยืด และงานสกรีนเสื้อ ปักเสื้อได้เป็นอย่างดี
- นโยบายการขายของเรา เราเน้นความประทับใจของลูกค้า
สะดวก รวดเร็ว และเป็นกันเอง ทั้งงานด้านการสกรีนเสื้อยืด สกรีนเสื้อชมรม สกรีนเสื้อทีม สกรีนสีน้ำ สกรีนสีลอย สกรีนสีจม สกรีนสีพลาสติซอล หรืองานเกี่ยวกับงานจัดจำหน่ายเสื้อแบบต่างๆ ทั้งเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อแจ๊คเก็ต และงานจ้างผลิต จ้างสกรีนเสื้อ ที่ลูกค้าไว้วางใจและมอบหมายให้กับทาง M&I T-Shirt
เราจะถือเอาความพอใจลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ในการผลิตเสื้อยืด ปักเสื้อและสกรีนเสื้อต่างๆ ทุกงาน
- เพียงท่านส่งจำนวนการผลิต ความต้องการเสื้อ หรือรูปแบบงานสกรีน หรือคอนเซปของงาน ของท่าน และงบประมาณในการจัดทำ ผ่านช่องทางต่างๆของเรา
หรือส่งอีเมล์ความต้องการและคอนเซปงานปักงานสกรีน ของท่านมาที่
Email : mandi_tshirt@hotmail.com
เรารับจ้างสกรีนเสื้อ ผลิตเสื้อตามแบบ ออกแบบเสื้อ ออกแบบลายสกรีนเสื้อ รับทำเสื้อยืด รับพิมพ์ลายเสื้อ สกรีนสีลอย สกรีนสีจม สกรีนสียาง สกรีนสีพลาสติซอล สกรีนสีฟรอย สกรีนสีนูน
รวมไปถึงรับจ้างเกี่ยวกับการออกแบบ ลายสกรีนเสื้อ เสื้อยืดสกรีนโฆษณา เสื้อยืดสกรีนพิมพ์แจก เสื้อยืดสกรีนทีม เสื้อยืดทีมฟุตบอล เสื้อยืดหาเสียง เสื้อแจกสินค้าเกษตร เสื้อแจกผลิตภัณฑ์ต่างๆ เสื้อทีมงาน เสื้อช่างก่อสร้าง และรับให้คำปรึกษางานเสื้อต่างๆฟรี

เรายินดีผลิตสินค้าตามความต้องการ เราทีมงานรับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม เรารับสกรีนเสื้อทุกประเภท ราคาย่อมเยาว์ หากคุณต้องการทำเสื้อ คุณกำลังมองหาร้านสกรีนเสื้อ ที่ราคาไม่แพงแต่ได้งานคุณภาพ ต้องเรา รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม และเรายังรับสกรีนเสื้อทุกชนิด ผ้าเป็นชิ้น ถุงผ้า เสื้อโฆษณา เสื้อชมรม เสื้อทีม เสื้อคลับต่างๆ เสื้อบริษัท ห้างร้าน งานอีเวนท์และอื่น ๆอีกมากมาย

**รับงานสกรีนทั่วประเทศ พร้อมจัดส่งทุกที่ทั่วไทย**

พร้อมทั้งจำหน่ายเสื้อยืดเปล่า Cotton 100% /เสื้อTC/ TK /จูติ ฯลฯ

สามารถโทร สอบถามรายละเอียด ได้ที่ 081-9858-959/089-696-2966

หรือแจ้งมาทาง อีเมลล์ : mandi_tshirt@hotmail.com


เราทีมงาน รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม เรารับทำเสื้อยืด,ทีเชิ๊ต,โปโล,เสื้อจิ๋ว ด้วยมาตรฐาคุณภาพ สินค้าและบริการ กับสต๊อกเสื้อจำนวนมากที่พร้อมบริการด้วยผ้าcotton32comb นุ่ม,ไม่ร้อน,ที่ผ่านการเย็บโดยกลุ่มแม่บ้านฝีมือปราณีต และสกรีนด้วยสีที่ได้มาตรฐานสี ISO คุณจึงมั่นใจในคุณภาพที่เราพร้อมให้บริการคุณ ทั้ง เสื้อสกรีนตัวเดียว,เสื้อสกรีนแจก,เสื้อยืดสกรีนขาย
เสื้อยืดลายคู่,เสื้อยืดสกรีนลายทีม,เสื้อยืดสกรีนแบบกลุ่มคณะ,เสื้อยืดฉลองจบการศึกษา,เสื้อยืดชมรม,เสื้อยืดโฆษณา,เสื้อแจกโฆษณาสินค้า เสื้อยืดรับน้องสถาบันต่างๆ
และเรายังรับสกรีนงานด่วนกับผ้าทุกสีทุกชนิดไม่มีขั้นต่ำและไม่จำกัด จำนวนสีของลาย
เสื้อยืด สั่งสกรีนลายได้ตั้งแต่1ตัว /รับงานเสื้อด่วน

การออกแบบลาย ทำได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องจำกัดจุดสกรีนและจำนวนสีของลาย บริการส่ง ทั่วประเทศ
สีสกรีน - เราใช้สีสกรีนเสื้อคุณภาพ นำเข้าจากไต้หวัน ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย และไม่ก่อมะเร็ง ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม สีซึมเข้าเนื้อผ้า ใส่สบายไม่ระคายเคือง
ส่วนของเสื้อ - เราเลือกใช้ผ้า Cotton แท้ 100% เกรดเอ Cotton No.32 Comb ที่เราคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ไม่ยืด ไม่ย้วย ระบายอากาศได้ดีที่สุด
เนื้อผ้านุ่ม ลื่น สวมใส่สบาย เหมาะกับอากาศบ้านเรา และยังมีผ้าคอตตอน เกรดอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงผ้าทีซี และทีเค ครอบคลุมการใช้งานในทุกโอกาส ตามแต่ความต้องการของลูกค้า
หากคุณกำลังมองหาการผลิตเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสำหรับคนพิเศษ เสื้อLimited Edition เสื้อรุ่น เสื้อทีม เสื้อคู่รัก เสื้อครอบครัว เสื้อแก๊ง เสื้อกลุ่ม เสื้อคลับ
เสื้อแฟนคลับเกาหลี เสื้อนักร้องญี่ปุ่น เสื้อเอเอฟ เสื้อไทยแลนด์ก๊อดทาเล้นท์ เสื้อสรยุทธ์ เสื้อเรื่องเล่าเช้านี้ เสื้อผู้หญิงถึงผู้หญิง เสื้อช่วยน้ำท่วม เสื้อช่วยแผ่นดินไหว เสื้อช่วยสึนามิ เสื้อทีมงานร่วมกตัญญู เสื้อป่อเต็กตึ๊ง เสื้อจุฬา เสื้อธรรมศาสตร์ เสื้อศิลปากร เสื้อกระทรวงต่างๆ กรม กอง ต่างๆ เราทำมาหมดแล้ว
รูปแบบเสื้อ และจำนวน สามารถกำหนดได้ ตามแต่คุณต้องการ
ไร้ขีดจำกัดทางด้านการออกแบบไม่ให้ซ้ำใคร ด้วยไอเดียของคุณเอง เพียงคุณมีคอนเซปงานมา เรามีทีมงานออกแบบให้โดยเฉพาะฟรี
ไม่มีจำนวนขั้นต่ำการผลิต ตัดปัญหาเรื่องจำนวนสั่งทำขั้นต่ำ และไม่จำกัดจำนวนสีที่ใช้ ขึ้นอยู่กับคอนเซปของงานและความต้องการของทางลูกค้า

***ความต้องการของลูกค้า สำคัญที่สุด***

ผู้รับจ้างสกรีนเสื้อยืด ปักเสื้อยืดและผลิตเสื้อยืด เสื้อโปโล และเสื้อทุกชนิด

: เรารับจ้างสกรีนเสื้อ ผลิตเสื้อตามแบบ ออกแบบเสื้อ ออกแบบลายสกรีนเสื้อ รับทำเสื้อยืด รับพิมพ์ลายเสื้อ

สกรีนสีลอย สกรีนสีจม สกรีนสียาง สกรีนสีพลาสติซอล เจเจ สกรีน สกรีนสีฟรอย สกรีนสีนูน

รวมไปถึงรับจ้างเกี่ยวกับการออกแบบ ลายสกรีนเสื้อ เสื้อยืดสกรีนโฆษณา เสื้อยืดสกรีนพิมพ์แจก

เสื้อยืดสกรีนทีม เสื้อยืดทีมฟุตบอล เสื้อยืดหาเสียง เสื้อแจกสินค้าเกษตร เสื้อแจกผลิตภัณฑ์ต่างๆ

เสื้อทีมงาน เสื้อช่างก่อสร้าง และรับให้คำปรึกษางานเสื้อต่างๆฟรี

ยินดีผลิตสินค้าตามความต้องการ

จุดเด่นของ M&I T-Shirt 

- ทีมงานสกรีนเสื้อและผลิตเสื้อ ที่มีประสบการณ์ทางด้านการเย็บเสื้อ การผลิตเสื้อ การสกรีนเสื้อ และงานที่เกี่ยวกับเสื้อยืด ทุกรูปแบบ

และเนื่องจากเราเป็นหนึ่งในผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านงานผลิตเสื้อยืด

เราจึงสามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเพื่อเลือกซื้อเสื้อยืด และงานสกรีนเสื้อ ปักเสื้อได้เป็นอย่างดี

- นโยบายการขายของเรา เราเน้นความประทับใจของลูกค้า

สะดวก รวดเร็ว และเป็นกันเอง ทั้งงานด้านการสกรีนเสื้อยืด สกรีนเสื้อชมรม สกรีนเสื้อทีม สกรีนสีน้ำ สกรีนสีลอย สกรีนสีจม สกรีนสีพลาสติซอล

หรืองานเกี่ยวกับงานจัดจำหน่ายเสื้อแบบต่างๆ ทั้งเสื้อยืด เสื้อโปโล เจเจ สกรีน เสื้อแจ๊คเก็ต

และงานจ้างผลิต จ้างสกรีนเสื้อ ที่ลูกค้าไว้วางใจและมอบหมายให้กับทาง M&I T-Shirt

เราจะถือเอาความพอใจลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ในการผลิตเสื้อยืด ปักเสื้อและสกรีนเสื้อต่างๆ ทุกงาน

- เพียงท่านส่งความต้องการเสื้อ หรือรูปแบบงานสกรีน หรือคอนเซปของงาน ของท่าน ผ่านช่องทางต่างๆของเรา

หรือส่งอีเมล์ความต้องการและคอนเซปงานปักงานสกรีน ของท่านมาที่

Email : mandi_tshirt@hotmail.com

 

   เราทีมงาน รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม เรารับทำเสื้อยืด,ทีเชิ๊ต,โปโล,เสื้อจิ๋ว ด้วยมาตรฐาคุณภาพ

สินค้าและบริการ กับสต๊อกเสื้อจำนวนมากที่พร้อมบริการด้วยผ้าcotton32comb นุ่ม,ไม่ร้อน,ที่ผ่านการเย็บโดยกลุ่มแม่บ้านฝีมือปราณีต

และสกรีนด้วยสีที่ได้มาตรฐานสี ISO คุณจึงมั่นใจในคุณภาพที่เราพร้อมให้บริการคุณ ทั้ง เสื้อสกรีนตัวเดียว,เสื้อสกรีนแจก,เสื้อยืดสกรีนขาย

เสื้อยืดลายคู่,เสื้อยืดสกรีนลายทีม,เสื้อยืดสกรีนแบบกลุ่มคณะ,เสื้อยืดฉลองจบการศึกษา,เสื้อยืดชมรม,เสื้อยืดโฆษณา,เสื้อแจกโฆษณาสินค้า

เสื้อยืดรับน้องสถาบันต่างๆ

และเรายังรับสกรีนงานด่วนกับผ้าทุกสีทุกชนิดไม่มีขั้นต่ำและไม่จำกัด จำนวนสีของลาย

เสื้อยืด สั่งสกรีนลายได้ตั้งแต่1ตัว /รับงานเสื้อด่วน

     การออกแบบลาย ทำได้อย่างอิสระโดยไม่ต้องจำกัดจุดสกรีนและจำนวนสีของลาย บริการส่ง ทั่วประเทศ

สีสกรีน - เราใช้สีสกรีนเสื้อคุณภาพ นำเข้าจากไต้หวัน ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย และไม่ก่อมะเร็ง ไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม สีซึมเข้าเนื้อผ้า ใส่สบายไม่ระคายเคือง

ส่วนของเสื้อ - เราเลือกใช้ผ้า Cotton แท้ 100% เกรดเอ Cotton No.32 Comb ที่เราคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ไม่ยืด ไม่ย้วย ระบายอากาศได้ดีที่สุด

เนื้อผ้านุ่ม ลื่น สวมใส่สบาย เหมาะกับอากาศบ้านเรา และยังมีผ้าคอตตอน เกรดอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงผ้าทีซี และทีเค ครอบคลุมการใช้งานในทุกโอกาส

ตามแต่ความต้องการของลูกค้า

หากคุณกำลังมองหาการผลิตเสื้อ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสำหรับคนพิเศษ เสื้อLimited Edition เสื้อรุ่น เสื้อทีม เสื้อคู่รัก เสื้อครอบครัว เสื้อแก๊ง เสื้อกลุ่ม เสื้อคลับ

เสื้อแฟนคลับเกาหลี เสื้อนักร้องญี่ปุ่น เสื้อเอเอฟ เสื้อไทยแลนด์ก๊อดทาเล้นท์ เสื้อสรยุทธ์ เสื้อเรื่องเล่าเช้านี้ เสื้อผู้หญิงถ฿งผู้หญิง เราทำมาหมดแล้ว

รูปแบบเสื้อ และจำนวน สามารถกำหนดได้ ตามแต่คุณต้องการ

ไร้ขีดจำกัดทางด้านการออกแบบไม่ให้ซ้ำใคร ด้วยไอเดียของคุณเอง เพียงคุณมีคอนเซปงานมา เรามีทีมงานออกแบบให้โดยเฉพาะฟรี

ไม่มีจำนวนขั้นต่ำการผลิต ตัดปัญหาเรื่องจำนวนสั่งทำขั้นต่ำ และไม่จำกัดจำนวนสีที่ใช้ ขึ้นอยู่กับคอนเซปของงานและความต้องการของทางลูกค้า

1000 ตัวเราก็ทำมาแล้ว ใช้เวลา 3 วัน 6000 ตัวเราก็ทำมาแล้ว ใช้เวลา 1 คืน 


กี่ตัวก็ทำได้ ระยะเวลา รวดเร็ว ไม่ว่าจะเสื้อยืดสีขาว เสื้อยืดสีดำ หรือ เสื้อยืดสีไหนๆก็ไร้ปัญหา 

เสื้อยืดคอกลม เสื้อยืดอควี เสื้อยืดคอปก เสื้อยืดเกาหลี เสื้อยืดญี่ปุ่น เราทำมาหมดแล้ว

: เรารับจ้างสกรีนเสื้อ ผลิตเสื้อตามแบบ ออกแบบเสื้อ ออกแบบลายสกรีนเสื้อ รับทำเสื้อยืด รับพิมพ์ลายเสื้อ

สกรีนสีลอย สกรีนสีจม สกรีนสียาง สกรีนสีพลาสติซอล สกรีนสีฟรอย สกรีนสีนูน

รวมไปถึงรับจ้างเกี่ยวกับการออกแบบ ลายสกรีนเสื้อ เสื้อยืดสกรีนโฆษณา เสื้อยืดสกรีนพิมพ์แจก

เสื้อยืดสกรีนทีม เสื้อยืดทีมฟุตบอล เสื้อยืดหาเสียง เสื้อแจกสินค้าเกษตร เสื้อแจกผลิตภัณฑ์ต่างๆ

เสื้อทีมงาน เสื้อช่างก่อสร้าง และรับให้คำปรึกษางานเสื้อต่างๆฟรี

ยินดีผลิตสินค้าตามความต้องการ

จุดเด่นของ M&I T-Shirt
- ทีมงานสกรีนเสื้อและผลิตเสื้อ ที่มีประสบการณ์ทางด้านการเย็บเสื้อ การผลิตเสื้อ การสกรีนเสื้อ และงานที่เกี่ยวกับเสื้อยืด ทุกรูปแบบ
และเนื่องจากเราเป็นหนึ่งในผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านงานผลิตเสื้อยืด
เราจึงสามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเพื่อเลือกซื้อเสื้อยืด และงานสกรีนเสื้อ ปักเสื้อได้เป็นอย่างดี
- นโยบายการขายของเรา เราเน้นความประทับใจของลูกค้า
สะดวก รวดเร็ว และเป็นกันเอง ทั้งงานด้านการสกรีนเสื้อยืด สกรีนเสื้อชมรม สกรีนเสื้อทีม สกรีนสีน้ำ สกรีนสีลอย สกรีนสีจม สกรีนสีพลาสติซอล
หรืองานเกี่ยวกับงานจัดจำหน่ายเสื้อแบบต่างๆ ทั้งเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อแจ๊คเก็ต
และงานจ้างผลิต จ้างสกรีนเสื้อ ที่ลูกค้าไว้วางใจและมอบหมายให้กับทาง M&I T-Shirt
เราจะถือเอาความพอใจลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ในการผลิตเสื้อยืด ปักเสื้อและสกรีนเสื้อต่างๆ ทุกงาน
- เพียงท่านส่งความต้องการเสื้อ หรือรูปแบบงานสกรีน หรือคอนเซปของงาน ของท่าน ผ่านช่องทางต่างๆของเรา
หรือส่งอีเมล์ความต้องการและคอนเซปงานปักงานสกรีน ของท่านมาที่
Email : mandi_tshirt@hotmail.com

T.089-696-2966//081-985-8959

 

     เราทีมงานรับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม เรารับสกรีนเสื้อทุกประเภท ราคาย่อมเยาว์ หากคุณต้องการทำเสื้อ คุณกำลังมองหาร้านสกรีนเสื้อ ที่ราคาไม่แพงแต่ได้งานคุณภาพ ต้องเรา รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม และเรายังรับสกรีนเสื้อทุกชนิด ผ้าเป็นชิ้น ถุงผ้า เสื้อโฆษณา เสื้อชมรม เสื้อทีม เสื้อคลับต่างๆ เสื้อบริษัท ห้างร้าน งานอีเวนท์และอื่น ๆอีกมากมาย

**รับงานสกรีนทั่วประเทศ พร้อมจัดส่งทุกที่ทั่วไทย**

พร้อมทั้งจำหน่ายเสื้อยืดเปล่า Cotton 100% /เสื้อTC/ TK /จูติ ฯลฯ

สามารถโทร สอบถามรายละเอียด ได้ที่ 081-9858-959/089-696-2966

 

หรือแจ้งมาทาง อีเมลล์ : mandi_tshirt@hotmail.com

- สกรีนได้ทุกแบบ ทุกสี ไม่จำกัดสี ขนาด A4 และ A3 ไม่มีขั้นต่ำ 

- บริการจัดส่งเร็ว ทั่วไทย ทั่วโลก

- สนใจติดต่องานพิมพ์เสื้อ สกรีนเสื้อ หรือต้องการส่งภาพข้อความต่างที่ต้องการสกรีนได้ที่ Email : mandi_tshirt@hotmail.com

สกรีนเสื้อ, เสื้อยืดสกรีน, สกรีนเสื้อตัวเดียว, DTG, เสื้อยืด, เสื้อสกรีน, พิมพ์เสื้อ, สกรีนเสื้อ1ตัว, พิมพ์เสื้อ1ตัว,บริการรับสกรีนเสื้อยืด

ไม่ว่าจะเป็นเสื้อทีม เสื้อคู่รัก เสื้อแฟนคลับ เสื้อโฆษณาสินค้า เสื้อสั่งทำพิเศษเนื่องในโอกาสต่าง ๆ สามารถปรึกษาเราได้ 24 ชม.

สำหรับท่านใดที่อยากจะทำเสื้อ แต่ยังไม่มีประสบการณ์ สามารถสอบถามได้

เราใช้เนื้อผ้า cotton 100% เบอร์ 32  เบอร์ 20 เบอร์ 45 /ผ้าทีซี /ผ้าทีเค ซึ่งเรามีทุกสีและทุกไซส์ค่ะ

รับประกันคุณภาพทั้งด้านการตัดเย็บและการสกรีน

ร้านสกรีนเสื้อ รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม : รับสกรีนเสื้อ ทุกแบบ ไม่จำกัดลายสกรีน ไม่จำกัดสีสกรีน ไม่มีขั้นต่ำในการสกรีน
บริการสกรีนเสื้อ สกรีนโลโก้ สกรีนเบอร์เสื้อกีฬา (SPORT) สกรีนภาพ (PICTURE) สกรีนโลโก้ (LOGO) ลงบนเสื้อผ้ายืด (T-SHIRT)
ระบบสกรีนแบบพริ้นสกรีนลงบนเสื้อ (Digital print) และระบบทำบล็อกสกรีน (Silk screen) เพื่อทำเป็นเสื้อยืดใส่เล่นเก๋ๆ เท่ห์ ลายไม่เหมือนใคร
หรือสกรีนทำเป็นเสื้อแก๊ง เสื้อคู่รัก เสื้อรุ่น เสื้อทีม เสื้อแฟนคลับ เสื้อครอบครัว เสื้อบริษัทเนื่องในโอกาสพิเศษต่าง ๆ ฯลฯ

รับพิมพ์สกรีนเสื้อผ้ายืด สกรีนเสื้อกีฬา สกรีนเสื้อคนงาน สกรีนถุงผ้า สกรีนผ้ากันเปี้อน สกรีนปลอกหมอน สกรีนหมอนข้าง สกรีนหมวก ฯลฯ

รับพิมพ์สกรีนลงบนเสื้อผ้ายืด สกรีนเสื้อกีฬา สกรีนเสื้อคนงาน สกรีนถุงผ้า สกรีนผ้ากันเปี้อน สกรีนปลอกหมอน สกรีนหมอนข้าง สกรีนหมวก ฯลฯ

รับสกรีนเสื้อสำหรับนักเรียน โรงเรียน นักศึกษา มหาลัย กลุ่มแก๊งเพื่อนสนิท แฟนคลับ บริษัท ห้าง ร้าน องค์กรหรือหน่วยงานต่างๆ

รับสกรีนเสื้อจะสีเดียวหรือหลายสี

ผ้าที่ใช้ในการสกรีนเสื้อ มีเนื้อผ้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้า cotton 100% เบอร์ 32 (ผ้าชนิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับการตัดเย็บเสื้อผ้า)

เนื้อผ้านุ่ม ใส่สบาย ไม่ยืด ไม่ย้วย ลายไม่หลุด ไม่ลอกแน่นอน cotton 100% เบอร์ 20 เบอร์ 45 /ผ้าทีซี /ผ้าทีเค ซึ่งเรามีทุกสีและทุกไซส์ค่ะ

รับสกรีนเสื้อ รับสกรีนเสื้อ รับสกรีนเสื้อ รับสกรีนเสื้อ รับสกรีนเสื้อ

 ผู้รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม เราทำเสื้อ,ทำ เสื้อ ยืด,รับ ตัด เสื้อ,รับ ทำ เสื้อ,รับ ทํา เสื้อยืด,รับ สกรีน เสื้อ,ร้าน ทำ เสื้อโปโล,ทำ เสื้อยืด,รับ ทำ เสื้อทุกแบบ,ร้าน ทำ เสื้อตามแบบ,ทำ เสื้อ ยืด,เสื้อ สกรีน,รับ ทํา เสื้อโปโล,รับ สกรีน เสื้อ,เสื้อ โปโล,รับสกรีนเสื้อยืด,ขายส่งเสื้อยืด รับปักและรับสกรีนทุกประเภท : เราเป็นผู้จัดจำหน่ายขายส่ง เสื้อยืดสำเร็จรูป ทุกชนิด ครอบคลุมตั้งแต่ เสื้อยืดเปล่า เสื้อยืดคอกลม เสื้อยืดคอวี เสื้อยืดคอปก เสื้อผ่าข้าง เสื้อคอเซอร์ เสื้อโปโล เสื้อแจ๊คเก็ต เสื้อยืดเกาหลี เสื้อยืดสกรีนสำเร็จ เสื้อพิมพ์ลายสำเร็จรูป เสื้อสต๊อกราคาถูก เสื้อยืดแขนยาว เสื้อยืดก่อสร้าง เสื้อแขนยาว เสื้อก่อสร้าง พร้อมทั้งให้คำแนะนำ ในการเลือกซื้อ การขาย การตลาด ฯลฯ

รับจ้างสกรีนเสื้อยืด ปักเสื้อยืดและผลิตเสื้อยืด เสื้อโปโล และเสื้อทุกชนิด : เรารับจ้างสกรีนเสื้อ ผลิตเสื้อตามแบบ ออกแบบเสื้อ ออกแบบลายสกรีนเสื้อ รับทำเสื้อยืด รับพิมพ์ลายเสื้อ สกรีนสีลอย สกรีนสีจม สกรีนสียาง สกรีนสีพลาสติซอล สกรีนสีฟรอย สกรีนสีนูน รวมไปถึงรับจ้างเกี่ยวกับการออกแบบ ลายสกรีนเสื้อ เสื้อยืดสกรีนโฆษณา เสื้อยืดสกรีนพิมพ์แจก เสื้อยืดสกรีนทีม เสื้อยืดทีมฟุตบอล เสื้อยืดหาเสียง เสื้อแจกสินค้าเกษตร เสื้อแจกผลิตภัณฑ์ต่างๆ เสื้อทีมงาน เสื้อช่างก่อสร้าง และรับให้คำปรึกษางานเสื้อต่างๆฟรี ยินดีผลิตสินค้าตามความต้องการ จุดเด่นของ M&I T-Shirt - ทีมงานสกรีนเสื้อและผลิตเสื้อ ที่มีประสบการณ์ทางด้านการเย็บเสื้อ การผลิตเสื้อ การสกรีนเสื้อ และงานที่เกี่ยวกับเสื้อยืด ทุกรูปแบบ และเนื่องจากเราเป็นหนึ่งในผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านงานผลิตเสื้อยืด เราจึงสามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าเพื่อเลือกซื้อเสื้อยืด และงานสกรีนเสื้อ ปักเสื้อได้เป็นอย่างดี - นโยบายการขายของเรา เราเน้นความประทับใจของลูกค้า สะดวก รวดเร็ว และเป็นกันเอง ทั้งงานด้านการสกรีนเสื้อยืด สกรีนเสื้อชมรม สกรีนเสื้อทีม สกรีนสีน้ำ สกรีนสีลอย สกรีนสีจม สกรีนสีพลาสติซอล หรืองานเกี่ยวกับงานจัดจำหน่ายเสื้อแบบต่างๆ ทั้งเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อแจ๊คเก็ต และงานจ้างผลิต จ้างสกรีนเสื้อ ที่ลูกค้าไว้วางใจและมอบหมายให้กับทาง M&I T-Shirt เราจะถือเอาความพอใจลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ในการผลิตเสื้อยืด ปักเสื้อและสกรีนเสื้อต่างๆ ทุกงาน - เพียงท่านส่งความต้องการเสื้อ หรือรูปแบบงานสกรีน หรือคอนเซปของงาน ของท่าน ผ่านช่องทางต่างๆของเรา หรือส่งอีเมล์ความต้องการและคอนเซปงานปักงานสกรีน ของท่านมาที่ Email : mandi_tshirt@hotmail.com แวะเข้าชมสินค้าหรือผลงานการสกรีนที่ผ่านมาได้ที่ http://www.manditshirt.com/ ( รับรองร้านค้าโดยกระทรวงพาณิชย์) T.089-696-2966//081-985-8959

รับ สกรีน เสื้อ,สกรีน เสื้อ,เสื้อยืด,สกรีน เสื้อ ยืด,ขายส่ง เสื้อ ยืด,เสื้อ ขายส่ง,เสื้อยืด ขายส่ง,ราคา เสื้อ ยืด,ขายส่ง เสื้อผ้า,เสื้อ ยืด แฟชั่น,เสื้อ แฟชั่น ทุกจังหวัด และขายส่ง เสื้อยืด ทั่วประเทศ  มีบริการขนส่ง ส่งสินค้าถึงที่ ดังนี้ 

ในกรุงเทพฯ รับงานสกรีนและขายส่งเสื้อ แขวงพระบรมมหาราชวัง แขวงวังบูรพาภิรมย์ แขวงวัดราชบพิธ แขวงสำราญราษฎร์  แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ แขวงเสาชิงช้า  แขวงบวรนิเวศ แขวงตลาดยอด  แขวงชนะสงคราม  แขวงบ้านพรานถมพระบรมมหาราชวัง วังบูรพาภิรมย์  วัดราชบพิธ  สำราญราษฎร์  ศาลเจ้าพ่อเสือ  เสาชิงช้า  บวรนิเวศ  ตลาดยอด  ชนะสงคราม  บ้านพานถม  บางขุนพรหม  วัดสามพระยา  ดุสิต  วชิรพยาบาล  สวนจิตรลดา  สี่แยกมหานาค  บางซื่อ  ถนนนครไชยศรี  กระทุ่มราย  หนองจอก  คลองสิบ  คลองสิบสอง  โคกแฝด  คู้ฝั่งเหนือ  ลำผักชี  ลำต้อยติ่ง  มหาพฤฒาราม  สีลม  สุริยวงศ์  บางรัก  สี่พระยา  ลาดยาว  อนุสาวรีย์  คลองถนน  ตลาดบางเขน  สีกัน  สายไหม  ทุ่งสองห้อง  ท่าแร้ง  ออเงิน  คลองจั่น  วังทองหลาง  ลาดพร้าว  คลองกุ่ม  สะพานสูง  คันนายาว  จรเข้บัว  หัวหมาก  รองเมือง  วังใหม่  ปทุมวัน  ลุมพินี  ป้อมปราบ  วัดเทพศิรินทร์  คลองมหานาค  บ้านบาตร  วัดโสมนัส  คลองเตย  คลองตัน  พระโขนง  บางนา  บางจาก  สวนหลวง  หนองบอน  ประเวศ  ดอกไม้  มีนบุรี  แสนแสบ  บางชัน  ทรายกองดิน  ทรายกองดินใต้  สามวาตะวันออก  สามวาตะวันตก  ลาดกระบัง  คลองสองต้นนุ่น  คลองสามประเวศ  ลำปลาทิว  ทับยาว  ขุมทอง  ทุ่งวัดดอน  ยานนาวา  ช่องนนทรี  บางโพงพาง  วัดพระยาไกร  บางโคล่  บางคอแหลม  ทุ่งมหาเมฆ  จักรวรรดิ  สัมพันธวงศ์  ตลาดน้อย  สามเสนใน  ถนนเพชรบุรี  ทุ่งพญาไท  มักกะสัน  ถนนพญาไท  วัดกัลยาณ์  หิรัญรูจี  บางยี่เรือ  บุคคโล  ตลาดพลู  ดาวคะนอง  สำเหร่  วัดอรุณ  วัดท่าพระ  ห้วยขวาง  บางกะปิ  ดินแดง  สามเสนนอก  สมเด็จเจ้าพระยา  คลองสาน  บางลำภูล่าง  คลองต้นไทร  คลองชักพระ  ตลิ่งชัน  ฉิมพลี  บางพรม  บางระมาด  ทวีวัฒนา  บางเชือกหนัง  ศาลาธรรมสพน์  บางพลัด  บางบำหรุ  บางอ้อ  ศิริราช  บ้านช่างหล่อ  บางขุนนนท์  บางขุนศรี  บางยี่ขัน  อรุณอมรินทร์  บางค้อ  จอมทอง  บางขุนเทียน  บางบอน  ท่าข้าม  บางมด  แสมดำ  บางหว้า  บางด้วน  บางแค  บางแคเหนือ  บางไผ่  บางจาก  บางแวก  คลองขวาง  ปากคลองภาษีเจริญ  คูหาสวรรค์  หลักสอง  หนองแขม  หนองค้างพลู  ราษฎร์บูรณะ  บางปะกอก  บางมด  ทุ่งครุ  บางพลัด  บางอ้อ  บางบำหรุ  บางยี่ขัน  ดินแดง  คลองกุ่ม  สะพานสูง  คันนายาว  นวมินทร์  นวลจันทร์  ทุ่งวัดดอน  ยานนาวา  ทุ่งมหาเมฆ  บางซื่อ  วงศ์สว่าง  ลาดยาว  เสนานิคม  จันทรเกษม  จอมพล  จตุจักร  บางคอแหลม  วัดพระยาไกร  บางโคล่  ประเวศ  หนองบอน  ดอกไม้  สวนหลวง  คลองเตย  คลองตัน  พระโขนง  คลองเตยเหนือ  คลองตันเหนือ  พระโขนงเหนือ  สวนหลวง  บางขุนเทียน  บางค้อ  บางมด  จอมทอง  ตลาดบางเขน  สีกัน  ทุ่งสองห้อง  ดอนเมือง  สนามบิน  ทุ่งพญาไท  ถนนพญาไท  ถนนเพชรบุรี  มักกะสัน  ลาดพร้าว  จรเข้บัว  คลองเตยเหนือ  คลองตันเหนือ  พระโขนงเหนือ  บางแค  บางแคเหนือ  บางไผ่  หลักสอง  ทุ่งสองห้อง  ตลาดบางเขน  สายไหม  ออเงิน  คลองถนน  คันนายาว  รามอินทรา  สะพานสูง  วังทองหลาง  สะพานสอง  คลองเจ้าคุณสิงห์  พลับพลา  สามวาตะวันตก  สามวาตะวันออก  บางชัน  ทรายกองดิน  ทรายกองดินใต้  บางนา  ทวีวัฒนา  ศาลาธรรมสพน์  บางมด  ทุ่งครุ  บางบอน หนองจอก ลาดกระบัง บางขุนเทียน คลองสามวา มีนบุรี ประเวศ ทวีวัฒนา สายไหม บางแค บางเขน ดอนเมือง หนองแขม บางบอน จตุจักร ทุ่งครุ ตลิ่งชัน บางกะปิ สะพานสูง จอมทอง คันนายาว บึงกุ่ม สวนหลวง หลักสี่ ลาดพร้าว วังทองหลาง บางนา ภาษีเจริญ ยานนาวา ราษฎร์บูรณะ ห้วยขวาง พระโขนง คลองเตย วัฒนา บางกอกน้อย บางซื่อ บางพลัด บางคอแหลม ดุสิต พญาไท สาทร ธนบุรี ดินแดง ปทุมวัน ราชเทวี บางกอกใหญ่ คลองสาน บางรัก พระนคร ป้อมปราบศัตรูพ่าย สัมพันธวงศ์ กำนันแม้น สุขสวัสดิ์ สำโรง ปู่เจ้าสมิงพราย แขวงพระบรมมหาราชวัง แขวงวังบูรพาภิรมย์ แขวงวัดราชบพิธ แขวงสำราญราษฎร์  แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ แขวงเสาชิงช้า  แขวงบวรนิเวศแขวงตลาดยอด  แขวงชนะสงคราม  แขวงบ้านพรานถมพระบรมมหาราชวัง

ภาคเหนือ 1. จังหวัดเชียงราย 2. จังหวัดเชียงใหม่ 3. จังหวัดน่าน 4. จังหวัดพะเยา 5. จังหวัดแพร่ 6. จังหวัดแม่ฮ่องสอน 7. จังหวัดลำปาง 8. จังหวัดลำพูน 9. จังหวัดอุตรดิตถ์

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1. จังหวัดกาฬสินธุ์ 2. จังหวัดขอนแก่น 3. จังหวัดชัยภูมิ 4. จังหวัดนครพนม 5. จังหวัดนครราชสีมา 6. จังหวัดบึงกาฬ 7. จังหวัดบุรีรัมย์ 8. จังหวัดมหาสารคาม 9. จังหวัดมุกดาหาร 10. จังหวัดยโสธร 11. จังหวัดร้อยเอ็ด 12. จังหวัดเลย 13. จังหวัดสกลนคร 14. จังหวัดสุรินทร์ 15. จังหวัดศรีสะเกษ 16. จังหวัดหนองคาย 17. จังหวัดหนองบัวลำภู 18. จังหวัดอุดรธานี 19. จังหวัดอุบลราชธานี 20. จังหวัดอำนาจเจริญ

ภาคกลาง 1. กรุงเทพมหานคร 2. จังหวัดกำแพงเพชร 3. จังหวัดชัยนาท 4. จังหวัดนครนายก 5. จังหวัดนครปฐม 6. จังหวัดนครสวรรค์ 7. จังหวัดนนทบุรี 8. จังหวัดปทุมธานี 9. จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 10. จังหวัดพิจิตร 11. จังหวัดพิษณุโลก 12. จังหวัดเพชรบูรณ์ 13. จังหวัดลพบุรี 14. จังหวัดสมุทรปราการ 15. จังหวัดสมุทรสงคราม 16. จังหวัดสมุทรสาคร 17. จังหวัดสิงห์บุรี 18. จังหวัดสุโขทัย 19. จังหวัดสุพรรณบุรี 20. จังหวัดสระบุรี 21. จังหวัดอ่างทอง 22. จังหวัดอุทัยธานี

ภาคตะวันออก 1. จังหวัดจันทบุรี 2. จังหวัดฉะเชิงเทรา 3. จังหวัดชลบุรี 4. จังหวัดตราด 5. จังหวัดปราจีนบุรี 6. จังหวัดระยอง 7. จังหวัดสระแก้ว

ภาคตะวันตก 1. จังหวัดกาญจนบุรี 2. จังหวัดตาก 3. จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 4. จังหวัดเพชรบุรี 5. จังหวัดราชบุรี

ภาคใต้ 1. จังหวัดกระบี่ 2. จังหวัดชุมพร 3. จังหวัดตรัง 4. จังหวัดนครศรีธรรมราช 5. จังหวัดนราธิวาส 6. จังหวัดปัตตานี 7. จังหวัดพังงา 8. จังหวัดพัทลุง 9. จังหวัดภูเก็ต 10. จังหวัดระนอง 11. จังหวัดสตูล 12. จังหวัดสงขลา 13. จังหวัดสุราษฎร์ธานี 14. จังหวัดยะลา

       สำหรับผู้ที่กำลังมองหาร้านทำเสื้อยืด หรือร้านสกรีนเสื้อที่รับสกรีนเสื้อในทุกแบบ ทุกจำนวน หรือต้องการสกรีนเสื้อจำนวนมากๆ แบบงานด่วนๆ

ทางร้าน M&I T-Shirt และทีมงาน รับสกรีนเสื้อยืด ดอท คอม เราพร้อมรองรับงานลูกค้าและเป็นทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจเลือกใช้บริการเรา ในราคาเบาๆ

Our team shirt shirt shirt Com us all . Affordable. If you want to do it . You are looking for shirt . Affordable but quality must have been screened shirts dot com and we also get a shirt , all kinds of cloth, a piece of sack cloth shirt advertising shirt club shirt shirt clubs shirt companies, events , and more. many more.

Get Screen ** nationwide. Delivery all over Thailand . **

And sells T-shirts Blank Cotton 100% / T- TC / TK / J Optical etc. .

Can call for details at 081-9858-959/089-696-2966 .

 

Or contact us by email : mandi_tshirt@hotmail.com.


     Our team shirt stretched Com We made ??T-shirts, T- shirt , polo shirt, tiny . With a lack of quality measures .

Products and services. Stock lot of shirts with fabric and service cotton32comb. Soft , not hot , to the delicate craft of sewing by women's groups .

With a color screen and a standard ISO ensure quality we provide you with a single screen shirt , shirt screen distribution , t-shirt screen sales.

Paired t-shirt , t-shirt screen design team , T-shirt screen group , celebrations, graduation shirts , club shirts , advertising shirts , advertising shirts distributed .

Shirt freshman institutions.

We also get a quick screen with all kinds of fabric colors , no minimum and no limit . The color of the stripes.

T-shirt orders from one screen design itself . / Get Quick shirts .

     The design freely without limiting the number of screens and colors of this service nationwide.

Color screen - Color screen our quality shirts. Imported from Taiwan. Safety standards . And non- carcinogenic. Not toxic to the environment. Penetrate the fabric. Comfort is not irritating .

Part of the shirt - 100% Cotton Fabric We use top grade Cotton No.32 Comb we selected carefully is no bias stretch breathable best .

Fabric is soft and comfortable to wear Suitable for home . And also cotton . Many other grades . Including TC and TK fabric covering the use in any occasion.

According to customer requirements .

If you are looking to produce clothes . Whether it is a shirt for a special Limited Edition T- shirt models t shirt shirt lovers shirt Belt T -shirt with the club.

Jacket fans Korean . Japanese singer T- Shirt AF coat Thailand Land of Gods creation Talent T Shirt Tales battle this morning . Women take first the females. We made ??out.

Shirt styles and can be customized . According to your needs.

Limited to the design unique. With ideas of your own. All you need is the concept work . We have a team specifically designed to be free .

No Minimum production. Cut down on the number of minimum order . And an unlimited number of colors used . Based on the concept of work and the needs of the customer.

1000 , we had already done , we spent 3 days in 6000 , then spent the first night .


How many time do it fast , whether T-shirt , white shirt , black or white t-shirt that was a problem.

T shirts Rock T-shirts V collar shirt Korean Japanese T-shirt . We made ??out.

- Green is the color of all colors, sizes A4 and A3 unlimited no minimum

- Fast delivery worldwide over Thailand .

- T- shirt printing , or do you want to send a text to screen at Email: mandi_tshirt@hotmail.com.

Shirt , t-shirt screen , one shirt , DTG, T-shirts, shirts screen printing shirts , 1 shirt , 1 shirt printing , t-shirt screening services .

The shirt shirt lovers shirt advertising shirt fan . Custom made shirts can be consulted on the occasion , we have 24 different

For those who wanted to make a shirt . I have no experience . Can be claimed .

Email: mandi_tshirt@hotmail.com.

Line: 081-9858-959.

Facebook: https://www.facebook.com/fanpagemanditshirt?ref=hl.
For t-shirts to the screen . We have a round neck collar , neck etc. umbrella .

We use cotton 100% cotton No. 32 No. 20 No. 45 / TC fabric / cloth TK , which we have all colors and all sizes too .

Guarantee the quality of the sewing and screen .

Shop Shirt . Com T shirt : shirt , all with unlimited Pattern screen . Unlimited color screen . No Minimum screen .

Service Shirt Shirt sports screen logo (SPORT) screen shots (PICTURE) logo (LOGO) on stretch clothes (T-SHIRT).

Screening of Screen Printing on T (Digital print) and block screens (Silk screen) to make a t-shirt with a cool design and unique style .

Or screen made ??shirt shirt lovers shirt Belt Model T Shirt Club Shirt family. The company shirts for special occasions etc. .

Clothing and screen printing shirts. Sports shirt . Shirt workers screen mesh cloth bags or European . Screen pillowcases. Screen Caps Screen pillow etc. .

Screen printing on garments to stretch. Sports shirt . Shirt workers screen mesh cloth bags or European . Screen pillowcases. Screen Caps Screen pillow etc. .

Shirt for school students, college students, a group of friends, fans gang companies , organizations or agencies.

Shirt is one color or multiple colors.

The fabric used in the shirt . There are all kinds of fabrics . The number 32 cotton 100% cotton ( fabric type that has been most popular for garment ) .

Comfortable soft stretch fabric does not peel off course did not bias striped cotton 100% inch 20-inch 45 / TC fabric / cloth TK , which we have all colors and all sizes too .
Shirt . Shirt . Shirt . Shirt . Shirt .

       For those who are looking for a t-shirt. Shirt or shop in a shirt or a shirt all of a series of quick work .

Shop M & I T-Shirt and a team shirt shirts dot com and we support customers as an alternative to the decision to use our services in gently.

Contact us today to find my calling .081-9858-959 / 089-696-2966 or

http://www.manditshirt.com/
 
http://www.รับสกรีนเสื้อยืด.com/
 
http://www.รับสกรีนเสื้อยืด.net/
 
http://www.pantipmarket.com/mall/manditshirt/
 
http://www.pantipmarket.com/mall/screenshirt/
 
 
http://www.pantipmarket.com/mall/tshirtwholesale/
 
http://www.manditshirt.plazathai.com/
 
https://www.facebook.com/fanpagemanditshirt?sk=app_334139673311313
 
( รับรองร้านค้าโดยกระทรวงพาณิชย์)
 
ติดต่อเรา ที่T.081-985-8959 / 089-696-2966
 
Email : mandi_tshirt@hotmail.com
 
Line : 089-696-2966 ID:manditshirt
 
Line : 081-985-8959 ID:nokmandi
 
Facebook : https://www.facebook.com/fanpagemanditshirt?ref=hl
 
Facebook : https://www.facebook.com/manditshirt/

 


เสื้อยืดคอกลมขายส่งรับสกรีนเสื้อยืดรับผลิตเสื้อตามสั่งขายส่งเสื้อคอวีขายส่งเสื้อยืดเปล่า
สินค้าแนะนำ