ยูเมะ คอลลาเจน 16,000 mg 30 ซอง/กล่อง x 2 กล่อง

฿3600.00
รายละเอียดสินค้า

ยูเมะ คอลลาเจน YUME COLLAGEN 16,000 mg ขนาด 30 ซอง/กล่อง

ขนาดบรรจุ : ยูเมะคอลลาเจน 16,000 mg. (30 ซอง/กล่อง)


ยูเมะคอลลาเจนคือ?


ยูเมะ คอลลาเจน 16,000 mg. เครื่องดื่มคอลลาเจนชงใหม่จาญี่ปุ่น กลิ่นเลมอน รสชาติหอมหวานอมเปรี้ยว กลมกล่อม เพื่อสุขภาพผิวพรรณที่ดี ขาวใสเปล่งประกายอย่างแท้จริง


ยูเมะ คอลลาเจน มีสารกลูต้าไธโอนแบบจัดเต็ม ทั้ง กลูต้าไธโอน - แอลกลูตามีน - แอลซีทเตอีน - แอลไกลซีน เรียกได้ว่า ยูเมะคอลลาเจนของเรา รวมสารสุดยอดราชินีแห่งความขาวยกมาไว้อย่าง อัดแน่นเลยทีเดียว


นอกจากนี้ เรายังเลือกใช้สารที่ช่วยเร่งกระตุ้นให้ร่างกายปรับสมดุล และเร่งผลิตกลูต้าในร่างกายเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี คือ อะเชโรล่าเชอรี่สกัด และ เอแอลเอ มาคู่กัน เราเลือกใช้สารวิตตามินซีที่เป็นอะเชโรล่าเชอรี่เพราะเป็นวิตามินซีชนิดดี คุณภาพเยี่ยม และมีราคาแพงว่าสารวิตามินซีที่นิยมใช้วงการอาหารเสริมและการผลิตยาหลายเท่า ตัว


นอกจากนี้ยังมี ala อีกตัวที่เป็นตัวเร่งการดูดซึม เร่งการทำงานของกลูต้าไธโอน ที่ทานเข้าไป รวมทั้ง alaยังเป็นสารที่ช่วยสนับสนุน และส่งผลให้แอลกลูต้าไธโอน - แอลกลูตามีน - แอลซีทเตอีน - แอลไกลซีน ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น และยังมีสารสำคัญที่เกี่ยวข้องกับผิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีปัญหา หน้ามัน หมองคล้ำ และเป็นสิวง่าย คือ Zineเป็นสารที่ร่างกายต้องการในปริมาณที่น้อย แต่จะขาดไม่ได้ มีส่วนช่วยในระบบสร้างภูมิคุ้มกัน และสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ กล่าวได้ว่าสาร Zineสามารถช่วยลดการเกิดสิวได้ ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ดี Zine จึงเป็นสารสำคัญที่นิยมใส่ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทที่ช่วยลดสิวนั่นเอง



วิธีรับประทาน


ฉีก ยูเมะ คอลลาเจน 16,000 mg. 1 ซอง ผสมในน้ำเย็น 1 แก้ว คนให้เข้ากันแล้วดื่มได้เลย หรืออีกวิธี ฉีกซองแล้วเทผงลงขวดน้ำดื่ม ใส่น้ำเย็นตามพอประมาณ เชคให้เข้ากันแล้วดื่มได้ทันที วิธีนี้จะสะดวก และละลายเร็วกว่าค่ะ



 


ส่วนประกอบที่สำคัญ


คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก 9000 มก.
คอลลาเจนไตรแปปไทม์ 1000 มก.
แอล-กลูต้าไธโอน 250  มก.
แอล-ซิสเทอิน 500  มก.
แอล-กลูตามีน 2000 มก.
แอล-ไกลซีน  100 มก.
อะเชโลล่าเชอร์รี่ สกัด  100 มก.
อัลฟ่า ไลโปอิก แอซิท  50 กมก.
ซิงค์ อะมิโน แอซิท คีเลท 75



ยูเมะคอลลาเจน อาหารเสริมที่ดารา เซเลบ นิยมมากที่สุด



ยูเมะคอลลาเจน มีดีและแตกต่างอย่างไร..?


 1. ยูเมะคอลลาเจนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเรื่องผิวขาวโดยตรงด้วยส่วนประกอบที่เข้มข้นเน้นผลลัพท์ที่ชัดเจน


 2. อย่าลืมว่าทานคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวไม่มีส่วนช่วยให้ผิวขาว ต่อให้ทานวันละเป็นแสนมิลลิกรัมก้อไม่ขาว


 3. ยูเมะคอลลาเจนมีสารเพื่อผิวขาวทั้ง 4 แอล คือแอล-กลูต้าไธโอน , แอล-ซีทเตอีน , แอล-กลูตามีน และแอล-ไกลซีน


 4. ยูเมะคอลลาเจน มีสาร ala หรือ กรดแอลฟาไลโปอิค ทำหน้าที่เร่งขาว เร่งประสิทธิภาพการทำงานของ แอล-กลูต้าไธโอน ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุดซึ่งสารนี้มีความจำเป็นมากและจะขาดไม่ ได้


 5. ยูเมะคอลลาเจน มีส่วนประกอบสำคัญของ Zinc เข้มข้นมากซึ่งจะมีส่วนช่วยในการลดสิวต่างๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 6. ยูเมะคอลลาเจนมีส่วนประกอบของอะเซ โรล่าเชอรี่ ซึ่งจะเสริมสร้างประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจน และกลูต้าไธโอนได้อย่างยอดเยี่ยมอะเซโรล่าเชอรี่ มีราคาต้นทุนที่สูง และมีคุณภาพดีกว่าวิตซีจากส้ม 50-80 เท่า


 7. คอลลาเจนทานวันละเท่าไหร่ก้อได้ ไม่มีอันตราย แต่ร่างกายของคนเราจะมีระดับการดูดซึมได้มากหรือน้อยแตกต่างกันไป ฉะนั้นควรทานแค่วันละไม่เกิน 10,000 มิลลิกรัม ตามที่องค์การอาหารและยาประเทศไทยกำหนดเท่านั้น


 8. ยูเมะคอลลาเจนสามารถทานได้วัน ละ 1 ซอง แนะนำให้ทานช่วงท้องว่างก่อนนอนเท่านั้น จึงจะเห็นผลลัพท์ชัดเจนที่สุด เพราะสารเสริมอาหารเหล่านี้จะทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุดก็ในขณะที่ เรากำลังนอนหลับ


 9. ยูเมะคอลลาเจนผ่าน อย. เรียบร้อย ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายต่อระบบร่างกายโดยรวมอย่างแน่นอน


 10. ยูเมะคอลลาเจนไม่ได้มีแค่คอลลา เจนเท่านั้น หากแต่ยังมีสารให้ความขาวและสารเร่งผิวขาวถึง 7 ชนิด และใส่ไปในปริมาณที่ทานแล้วต้องเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ไม่ใส่เพียงแค่น้อยนิดเพื่อผลประโยชน์ทางการตลาด เพราะนั่นคือการหลอกลวงและเอาเปรียบผู้โภคอย่างน่าละอาย


 



ยูเมะคอลลาเจนคอลลาเจนผิวขาวpantipคอลลาเจนยูเมะรีวิว
สินค้าแนะนำ