คอลลี่พลัส 10,000 mg. 15 ซอง/กล่อง x 2 กล่อง

฿3900
รายละเอียดสินค้า

Colly Plus 10,000 mg : Collagen เข้มข้น 10,000 mg

ขนาดบรรจุ : คอลลี่พลัส 10,000 mg. 15 ซอง/กล่อง

Colly Collagen คอลลี่พลัส เป็นคอลลาเจนนำเข้าจากญี่ปุ่น และทางโรงงานผู้ผลิตที่ญี่ปุ่น ควบคุมการผลิตตั้งแต่ขั้นเพาะพันธุ์ ลูกปลาจนมาถึงเป็นผงคอลลาเจนแบบพรี่เมี่ยม (แต่ใส่คอลลาเจนต่อ 1 หน่วยบริโภค มากถึง 10000 มิลลิกรัม) มวลโมเลกุลเล็กมาก ทำให้ดูดซึมได้ดีกว่าหลาย ๆ ยี่ห้อ ดูดซึมได้ตั้งแต่ในช่องปาก ที่สำคัญไม่ตกค้างในร่างกาย พกพาสะดวก เพราะบรรจุเป็นซอง ได้รับมาตรฐานจากองค์การอาหารและยา (อย.),GMP,HACCP และ Halal รสชาติอร่อย ทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาว หอมกลิ่นสตอเบอรี่ เพราะใส่วิตามินซีเข้มข้น + L glysine (กรดอะมิโน ที่เป็นสารตั้งต้น ให้ร่างกายสร้างสารกลูต้าไธโอนได้เองโดยธรรมชาติ)

- สีผงของตัว คอลลี่พลัส Colly plus 10,000 mg. จะเป็นผงสีชมพู ซึ่งผงสีชมพูได้จากสีธรรมชาติ เพราะผสมเนื้อสตอเบอรี่เเท้ เข้าไปด้วยคะ เวลาชงทานจะเห็นเป็นเหมือนตะกอนเกล็ด ๆ ไม่เป็นอันตรายนะคะ เพราะตัวคอลลาเจนได้ละลายหมดเเล้ว เเต่ที่เห็นเป็นผงตะกอนเป็นของเนื้อสตอเบอรี่จ๊าา ทำให้มีกากใยอาหารเพิ่มเข้าไปด้วย สินค้านำเข้าเกรดพรีเมี่ยม เน้นคุณภาพเหมือนเดิมจ๊าา ^^

- คอลลี่พลัส คอลลี่คอลลาเจน รสชาติ จะเป็นรสสตอเบอรี่ผสมกับส้มค่ะ เป็นรสสตอเบอรี่ ซีทรัส จะรสชาติเข้มข้นยิ่งขึ้น อมเปรี้ยวนิดๆ เพราะเพิ่มวิตามินซี เเละอะเชอร่าเชอรี่ เข้าไป ซึ่งจะเสริมประสิทธิภาพการดูดซึมคอลลาเจนได้มากยิ่งขึ้นด้วยจ๊ะ อีกทั้งทำให้ผิวเราสว่างใส ไม่ต้องไปทานวิตามิน C เพิ่มอีกเเล้วคะ

- เพิ่มตระกูล L(เเอล) เข้าไปจากเดิมที่มีเเค่เเอลไกลซีน โดยเพิ่ม L-กลูต้าไธโอน (สูงสุดถึง 250 mg ตามที่ อ.ย อนุญาต) ,L- กลูตามิน , L-ซิสเตอีน ตระกูลเเอล 3 ตัวนี้จะทำงานได้ดีที่สุดเมื่ออยู่รวมกัน คอลลี่พลัส จะช่วยเสริมประสิทธิภาพ ให้ร่างกายสามารถผลิตกลูต้า ได้เองตามธรรมชาติ ทำให้ผิวเราสว่าง กระจ่างใส มากยิ่งขึ้น

-เพิ่ม เบต้า เเคโรทีน เเละวิตามิน บี 3 ช่วยเรื่องเสริมประสิทธิภาพการทำงานได้ดียิ่งขึ้น

รวม อนุพันธ์ของเหล่าวิตามินเข้มข้น ช่วยผิวใสเด้งในเวลาอันรวดเร็วค่ะ ผิวพรรณและใบหน้าดูเนียนนุ่ม และเต่งตึง ฟื้นฟูสภาพเซลล์ของผิวหนัง ทำให้ผิวพรรณดูดีขึ้นจากภายใน!!


ส่วนประกอบสำคัญใน คอลลี่พลัส Colly Plus 1 ซอง

- คอลลาเจน 10,000 มิลลิกรัม

- แอล-กลูตามีน 60 มิลลิกรัม

- แอล-ซิสเตอีน 50 มิลลิกรัม

- แอล-กลูต้าไธโอน 25 มิลลิกรัม

- Glycine 10 มิลลิกรัม

- แคลเซียมแอสคอร์เบต 60 มิลลิกรัม

- ไนอะซินาไมด์ (วิตามิน บี 3) 20 มิลลิกรัม

- เบต้าแคโรทีน 10 มิลลิกรัม

ผลลัพธ์ของการทาน คอลลี่พลัส Colly Collagen 10,000 mg.

- หน้าใส มีออร่า อิ่มเอิบ หน้าเด้งขึ้น

- ผิวเรียบเนียน นุ่มขึ้น รูขุมขนเล็กลง

- รอยด่างดำ จางลงอย่างเห็นได้ชัด

- ขาวกระจ่างใสขึ้น ผิวใสขึ้น

ประโยชน์ของ คอลลี่พลัส Colly Collagen 10,000 mg.

ความ หมองคล้ำของใบหน้าลดลง ใบหน้าดูขาว กระจ่างใส ผิวพรรณและใบหน้าดูเรียบเนียน นุ่มขึ้น ขาว มีออร่า กระจ่างใส และเต่งตึง ริ้วรอย ร่องลึก รอยตีนกา รอยสิว ดูลดลง ชะลอความแก่ของใบหน้าและผิวพรรณ ฟื้นฟูสภาพเซลล์ของผิวหนังแท้หรือผิวหนังชั้นใน ซึ่งจะเสื่อมสภาพและลดลงไปตามอายุ ทำให้ผิวพรรณดูดีขึ้นจากภายใน ช่วยฟื้นฟูสภาพผมเสียแตกปลาย และผิวหนังศรีษะไม่แข็งแรง ช่วยฟื้นฟูอวัยวะต่าง ๆ เช่นข้อต่อ เอ็น กระดูกอ่อน ช่วยลดอาการบาดเจ็บของอวัยวะ

ลักษณะซอง  เป็นสีเงิน มันวาว

ลักษณะ กล่อง  จะเป็นปั้มนูน รอบฉลากโลโก้ เป็นสีทอง มันวาว มีเลขที่ อ.ย ลอตวันผลิต วันหมดอายุ ขนาดกล่องความหนาเล็กลงกว่าตัวเดิม บรรจุกล่องละ 15 ซอง ซองละ 15 กรัม

วิธีรับประทาน

ละลาย คอลลี่ พลัส 1 ซองในน้ำอุณหภูมิปกติหรือน้ำเย็น ปริมาณ 100-150 ml. เเละใช้ช้อนคนให้ละลาย ดื่มก่อนนอน/ตื่นนอน สามารถดื่มได้เป็นประจำทุกวัน หรือวันเว้นวันก็ได้คะ เนื่องจากปริมาณคอลลาเจนเข็มข้นมาก ดื่มวันเว้นวันก็เด้งคะ ประหยัดด้วยคะ


สินค้าแนะนำ