NamuSOP100+ รกปลาเด้ง 30เม็ด/ซอง x 2 ซอง

฿5180
รายละเอียดสินค้า

namuSOP100+ ประกอบด้วยสารสกัดจากรังไข่ปลาแซลมอน (Salmon Ovary Peptide) หรือ ที่ประเทศญ๊่ปุ่น เรียกว่า สารสกัดจากรกปลาแซลมอน (Salmon Placenta) 100% ซึ่งจะมีสารที่มีประโยชน์ต่อมนุษย์ และโปรตีนมากกว่า 20 ชนิด รวมถึงเอมไซม์ในการสร้างชีวิตกว่าพันชนิด และมีส่วนช่วยกระตุ้นการทำงานของ Growth Factor สามารถช่วยในเรื่องผิวพรรณ ริ้วรอย เติมน้ำในผิว และเพิ่มความยีดหยุ่นให้กับผิว รวมถึงกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด รวมถึงการปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกายด้วย เรียกได้ว่า สวยPrefect วันละเม็ดก่อนนอน



NamuSOP100 คือ placenta ทำจากรกปลาแซลมอน 100% จาก ประเทศญี่ปุ่น เจ้าแรก&ผู้เดียวในไทย NamuSOP100 ช่วยให้คุณ สวย เด้ง เด็ก แรงกว่า&ดีกว่า อาหารเสริมความงามทั่วไป10เท่า ง่ายง่ายทำให้คุณเด็กลง10 ปี ไม่ไช่เพียงแต่ผิวภายนอก ระบบภายในก็เด็กลงด้วย ซึ่งหาไม่ได้ในอาหารเสริมความงามทั่วไป


ทำไมต้องรกปลา?   


ประเทศญี่ปุ่น ได้คิดค้น และพัฒนา Placenta จาก รกมา ว่ามีความบริสุทธิ์ ความสะอาด    คุณประโยชน์  มากกว่ารกจากสัตว์ประเภทอื่น และมีความใกล้เคียงกับ มนุษย์มากที่สุด



ทำไมต้องเป็น Salmon Placenta    Placenta มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ในการนำมาใช้ประโยชน์ ในด้าน ความงาม และการลดอายุเพราะ Placenta คือท่อหล่อเลี้ยงที่อุดมไปด้วย สารอาหารที่มีคุณค่ากับตัวอ่อน Placenta ส่วนใหญ่จะผลิตมาจาก รกแกะ รกหมู หรือรกม้า    แต่ในญี่ปุ่นได้มีการคิดค้นและพัฒนา Placenta จากปลา เป็นครั้งแรก โดยเป็น Placenta ที่สกัดจากรังไข่ปลา แซลมอน Salmon Ovary Peptide (SOP) หรือที่ญี่ปุ่นเรียกกันว่า Salmon Placenta ซึ่งผลจากการวิจัย เมื่อเทียบต่อกับจะให้ คุณค่ามากกว่า Placenta จากสัตว์ประเภทอื่นซึ่งมีความบริสุทธิ์ และสะอาดมากที่สุด ทั้งยังมีความใกล้เคียงกับมนุษย์ได้ดีที่สุด


NAMU SOP100+ เหมาะกับใครบ้าง
namuSOP100+ ตอบสนอง ผู้ที่ต้องการให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ
namuSOP100+ ตอบสนอง ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิว
namuSOP100+ ตอบสนอง ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง ผิวหยาบกร้าน
namuSOP100+ ตอบสนอง ผู้ที่ต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใส
namuSOP100+ ตอบสนอง ผู้ที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ขอบตาคล้ำ
namuSOP100+ ตอบสนอง ผู้ที่เป็นสิว และมีรอยแดง รอยดำจากสิว
namuSOP100+ ตอบสนอง ผู้ที่ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น
namuSOP100+ ตอบสนอง ผู้ที่มีปัญหาความมันส่วนเกิน


วิธีรับประทาน

- วันละ 1 เม็ด ก่อนนอน

คำเตือน เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับทาน ควรระวังในผู้ที่แพ้อาหารทะเล

สินค้าแนะนำ