HyLiving One ผงซักฟอกมหัศจรรย์

฿290.00
รายละเอียดสินค้า

 

 

Hyliving One ผงซักฟอกชีวภาพสูตรเข้มข้น ไม่มีส่วนผสมของแป้งไม่ทำให้ผ้ามีกลิ่นอับ (สังเกตุเวลาหมักข้าวนานๆจะเหม็นหมัก)แม้แช่ไว้ทั้งคืนหรือตากผ้าในที่ไม่มีแดดหรือหน้าฝน ก็หมดห่วงเรื่องกลิ่นอับได้เลย

 ได้ รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพจากกระทรวงอุตสาหกรรม (มอก.) ในประทศไทย และได้รับการรับรองคุณภาพการผลิตการบริหารจัดการ ISO 9100-2008  

และมาตรฐานเป็นมิตรกับสิ่งแวด ล้อม  ISO 14001 : 2004  นอกจากนั้นยังได้รับการรับรองมาตรฐานชีวภาพสิ่งแวดล้อมโลกจากกระทรวง พาณิชย์ประเทศไต้หวัน

 


ประสิทธิภาพของผงซักฟอก Hyliving One


-สูตรเข้มข้นให้พลังซักสูง  เพียงแช่ทิ้งไว้  ไม่ต้องขยี้
-ใช้ป้ายคราบสกปรกที่ฝังลึก  คราบหนักๆ ซักได้สะอาดหมดคราบ
-กำจัดกลิ่นเหม็นอับและยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย  แม้ตากผ้าในที่ร่ม  ผ้าไม่เหม็นอับ
-ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพและผิวหนังของทุกวัย
-ปกป้องสีและเส้นใยผ้าให้ขาวสะอาดและสีสดใสแบบธรรมชาติ
-ให้ความประหยัดในการซัก  ฟองน้อยประหยัดน้ำ 
-รีดเรียบง่าย  ประหยัดไฟ ประหยัดเงิน และช่วยลดโลกร้อน
-ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม และช่วยปรับสภาพน้ำได้เป็นอย่างดี

  

 

จุดเด่นของ Hyliving One

เป็น ผงซักฟอกสูตรเข้มข้น ซักเพื่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม  คือ ทำความสะอาดได้อย่างแท้จริง ฟองน้อย ไม่มีสารตกค้างที่เป็นอันตรายต่อ สุขภาพและสิ่งแวดล้อม ฟอสเฟตต่ำ ประหยัด  เป็นสูตรเข้มข้นใช้ปริมาณน้อย ใช้เป็นตัวช่วยได้ มีปรับผ้านุ่มในตัวคุณประโยชน์ของ Hyliving One  
1.  ทำความสะอาดได้อย่างแท้จริง สามารถย่อยสลายคราบสกปรกได้ทุกชนิด เช่น คราบฝังลึก คราบน้ำมัน คราบยางพืช ยางกล้วย คราบหนักฝังลึกใช้ป้าย 
แล้ว แช่ทิ้งไว้หรือป้ายแล้วขยี้  คราบสกปรกจะถูกซักออกหมดจนสะอาด  หรือแช่ทิ้งไว้ข้ามคืนจะไม่มีกลิ่นเหม็น บูด สิ่งสกปรกจะไม่ไหลย้อนกลับสู่เนื้อผ้า  
เพราะ มีสารยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย จึงไม่มีกลิ่นเหม็น  แม้ตากผ้าในที่ร่มก็ไม่มีกลิ่นเหม็นอับ  โดยทั่วไปถ้าสารลดแรงตึงผิวที่ใช้ เป็นสารโซเวนท์ ซึ่งได้รับการกลั่นน้ำมันขั้นที่  6  มีคุณสมบัติในการทำความสะอาด แต่เป็นสารตกค้างไม่สามารถย่อยสลายได้  จะตกค้างอยู่ในน้ำ  พืชและสัตว์น้ำ ดูดซับเอาสารนี้เข้าไปก็ตกค้างอยู่ในพืชในสัตว์น้ำ คนเรากินพืช กินสัตว์น้ำที่มีสารตกค้างเหล่านี้เข้าไป ก็จะสะสมอยู่ในร่างกายคนทำให้เกิดเป็นโรคมะเร็ง  โรคเส้นเลือดตีบ  เมื่อสะสมมากขึ้น  บางคนผิวแพ้ง่ายจะเป็นผดผื่นที่ผิวหนัง
2.  เป็นผงซักฟอกเพื่อสุขภาพ  คือไม่มีสารเคมีตกค้างหลังซักที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพผิวและสุขภาพ เพราะสารที่ใช้ได้จากการสังเคราะห์จากธรรมชาติ  ได้แก่
 2.1  สารลดแรงตึงผิว  ที่สังเคราะห์จากน้ำมันปาล์ม  น้ำมันมะพร้าว เป็นสารลดความกระด้างของน้ำ  จะทำให้น้ำกระด้างเป็นน้ำอ่อนมากขึ้น  ทำให้สารลดแรงตึงผิวสามารถแทรกซึมเข้าไปทำความสะอาดคราบสกปรก คราบไขมันได้ดียิ่งขึ้น
 2.2  เอ็นไซม์  เป็นเอ็นไซม์ชนิดกลีเซอร์ไรน์  ซึ่งมีประสิทธิภาพในการย่อยสลายคราบโปรตีน คราบไขมัน  เมื่อทำงานควบคู่กับสารลดแรงตึงผิวทำให้คราบสกปรก คราบฝังลึกถูกย่อยสลายออก มาได้โดยง่าย  เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการซักล้าง  ทำให้ผ้าสะอาดปราศจากกลิ่น  สีสันสดใสที่สัมผัสได้ด้วยสายตา ถ้าซักด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำร้อน เอ็นไซม์จะเพิ่มประสิทธิภาพเป็นทวีคูณ  โดยไม่ทำลายเนื้อผ้า และสีของผ้า
3.  พลังจากน้ำทะเล  เป็นที่นิยมและยอมรับว่า น้ำทะเลมีคุณอย่างมากมายในที่นี้โดยการสังเคราะห์ในรูปแบบของโซเดียม คาร์บอเนต ในการทำความสะอาดแบบชีวภาพเป็นสารที่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำความสะอาด ย่อยสลายคราบสกปรกยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย  บำบัดกลิ่น  เป็นการรักษาสิ่งแวดล้อม
4.  โพลีเมอร์  เป็นสูตรเฉพาะของผงซักฟอกชีวภาพสูตรเข้มข้น Hyliving One ที่ให้ความนุ่มของเส้นใยผ้า  ซึ่งรู้สึกได้จากการสัมผัส  และไม่มีผลข้างคียงต่อทุกสภาพผิว
5.  ให้ความประหยัด  เป็น สูตรเข้มข้น  ใช้ปริมาณน้อย เพียง 1 ช้อน  10-15  กรัม  ใช้เป็นตัวช่วย  โดยใช้ป้ายคราบที่ฝังลึกโดยไม่ต้องเสียเงินซื้อเพิ่ม  มีน้ำยาปรับผ้านุ่มในตัวช่วยให้ผ้ารีดเรียบง่าย ทำให้ประหยัดไฟ  มีฟองน้อย  ช่วยให้ประหยัดน้ำและยืดอายุการใช้งานของเครื่องซักผ้า
6.  ให้สุขภาพที่ดี สิ่งแวดล้อมที่ดี  เพราะน้ำที่ทิ้งหลังการซักสามารถช่วยทำความสะอาดท่อน้ำ  บำบัดกลิ่นเหม็นจากท่อน้ำทิ้งได้เป็นอย่างดี  แม้จะเป็นน้ำเสียก็ตาม  และยังสามารถเอาไปรดน้ำต้นไม้ได้อีกด้วย  โดยผสมน้ำเพิ่มให้เจือจางก่อน  สามารถใช้แทนปุ๋ยได้เป็นอย่างดี



ปริมาณการใช้ผงซักฟอก HYLIVING ONE 1 ช้อนตวง (10ก.)ปริมาณน้ำ  7 ลิต   ปริมาณผ้าซัก 10-20 ชิ้น (4กก.)

วิธีใช้:สำหรับเครื่องซักผ้า
-แยกประเภทเสื้อผ้าและตรวจสอบจากป้ายเสื้อด้านใน
-ตวงผงซักฟอก HYLIVING ONE ในปริมาณที่กำหนดให้เหมาะสม
-ถ้าผ้าที่ซักสกปรกมากๆ ควรเพิ่มปรมาณผงซักฟอก HYLIVING ONE อีกครึ่งช้อนตวง
-ปริเวณที่มีคราบเปื้อนมาก ให้ใช้ผงซักฟอก HYLIVING ONE ผสมน้ำพอให้เป็นเนื้อเหลวแล้วป้ายที่ รอยเปื้อนทิ้งไว้สักครู่ก่อนนำไปซัก
-ควรละลายผงซักฟอก HYLIVING ONE ในน้ำก่อนนำผ้าลงซัก
วิธีใช้:สำหรับซักมือ
-แยกผ้าขาว ผ้าสี และผ้าสีตก และตรวจสอบจากป้ายเสื้อด้านใน
-ควรละลายผงซักฟอก HYLIVING ONE  ในน้ำก่อนนำผ้าลงซัก
-ควรแช่ผ้าในน้ำที่ผสมผงซักฟอก HYLIVING ONE  ประมาณ 30 นาที แล้วซักตามปกติ


ส่วนประกอบสำคัญ
Sodium Carbonate, Nonionic Serfactant, Sodium Silicate, Silisoft, Perfume, Coconut Oil, Glesorine Enzyme


คำเตือน
-ควรเก็บไว้ในภาชนะที่แห้ง และปิดฝาให้สนิท ไม่ให้ความชื้นเข้า
-ควรเก็บในที่ร่ม
-ไม่ควรใช้ร่มกับผงซักฟอกหรือน้ำยาเคมีอื่นๆ
-ไม่ควรเทผงซักฟอกลงบนผ้าโดยตรง
-ภายหลังการใช้ ควรล้างมือให้สะอาดและเช็ดมือให้แห้ง
-ผู้ที่มีบาดแผลที่ผิวหนังหรือผิแพ้ผงซักฟอกง่าย ไม่ควรสัมผัสน้ำที่ผสมผงซักฟอก หากไม่แน่ใจควรสวมถุงมือป้องกัน
-ถ้ามีอาการแพ้ให้ปรึกษาแพทย์
-ห้ามนำไปใช้ในการอาบน้ำหรือสระผมหรือล้างภาชนะ
-เก็บให้พ้นมือเด็ก
-ห้ามรับประทาน


ค่าบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ รับประกันของแท้ 100 %
บรรจุกล่องละ 750 กรัม
ราคากล่องละ 290 บาท

สนใจติดต่อ 061-602-4072  พัชชา

ID Line: pa1072ju

 

 

 



ไม่มีสารตกค้างผ้าสะอาดสุดๆไม่มีกลิ่นอับแม้ตากในร่มขจัดคราบไขมันผงซักฟอกสำหรับสิ่งแวดล้อมผงซักฟอกช่วยลดโลกร้อนยับยั้งแบคทีเรียขจัดคราบฝังลึกได้ดีสุดๆคราบหนักหมดห่วงรีดเรียบง่าย
สินค้าแนะนำ
บทความ