Amilean Lotion โลชั่นลดไขมัน และเซลลูไลท์ ช่วยให้ผิวสวยเรียบเนียน ดูกระชับขึ้น นำเข้าจากอเมริกา

฿2450
ชื่อผู้ประกาศ : พรเทพ

เบอร์โทรศัพท์ : 0-2726-6787, 08-9450-7795

โทรศัพท์มือถือ : 08-3714-0585

ที่อยู่ : 82 ถ.เฉลิมพระเกียรติ ร.9 ดอกไม้ ประเวศ

รายละเอียดสินค้า

เซลลูไลท์ (Cellulite) ชั้นไขมันที่ทำให้ผิวหนังส่วนนั้นดูเหมือนผิวเปลือกส้ม ดูไม่ราบเรียบเหมือนกับลูกคลื่น เซลลูไลท์ เป็นลักษณะของเซลล์ไขมันที่สะสมอยู่ภายใต้ผิวหนัง เซลล์ไขมันนี้มีลักษณะขรุขระ รวมตัวกันเป็นก้อน ๆ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผิวหน้าบริเวณนั้นมีลักษณะเหมือนผิวเปลือกส้ม เป็นก้อนนูน ดูไม่ราบเรียบ พบได้ทั้งในผู้หญิงและผู้ชาย ไม่ว่าคนผอมหรือคนอ้วน หนุ่มสาว หรือผู้สูงอายุ สามารถมีผิวเปลือกส้มได้ แต่ผิวเปลือกส้มส่วนใหญ่จะพบมากในผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจะพบบ่อยในส่วนของ ต้นขา สะโพก แก้มก้น ต้นแขน และหน้าท้อง

จากผลการวิจัยและทดสอบกับคนจริง ๆ มาแล้ว ได้พิสูจน์แล้วว่าสาร แอมมิโนฟรีราย (Aminophyline) ซึงเป็นสารประกอบหลักของ แอมิลีน โลชั่น (Amilean lotion) มีประสิทธภาพมากที่สุด ในการกำจัดไขมันสะสมส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่ลูบไล้เนื้อโลชั่นแอมมิลีนตรงบริเวณไขมันส่วนเกิน บริเวณที่มีไขมันที่ยากต่อการกำจัด สารแอมมิโนฟรีรายจะซึมซาบอย่างรวดเร็ว และจู่โจมเซลล์ไขมัน สารแอมมิโนฟรีรายจะไปทำให้ไขมัน และน้ำเดินทางออกจากเซลล์ที่ทำหน้าที่สะสมไขมัน และทำลายมันไป ผลที่ได้คือสัดส่วนที่เล็กลง และผิวที่ดูสวยงามงาม กระชับ ดูราบเรียบขึ้น

ใช้เพียง 2-3 วันก็จะเริ่มเห็นผลได้ทันที จากการวิจัยแอมมาลีนเห็นผลได้ดีเมื่อใช้ลดไขมันบริเวณเอว และต้นขา ผู้หญิงประมาณ 78 เปอร์เซ็นที่ร่วมงานวิจัย พบว่าสามารลดไขมันที่ต้นขาได้ประมาณ 4 นิ้ว ภายใน 5 สัปดาห์

แอมมาลีน โลชั่นได้รับความนิยมและใช้อย่างแพร่หลายในกลุ่มนางแบบ นักเพาะกล้าม เพื่อให้ร่ายกายดูสวยงามกระชับและได้สัดส่วนที่ต้องการ

แอมมาลีน โลชั่นได้รับการรับรอง และผลิตในประเทศสหรัฐอเมริกา ขนาดบรรจุ 8 FL. OZ. (237 ml.)

โทร : 0-2726-6787, 08-9450-7795, 08-3714-0585
http://maitakdad.tarad.com
E-mail : maitakdad@ymail.com


celluliteผิวสวยลดกระชับสัดส่วนผิวเรียบเนียนลดไขมันส่วนเกินรูปร่างกระชับลดเซลลูไลท์ลดน้ำหนักกำจัดกำจัดเซลลูไลท์
สินค้าแนะนำ
บทความ