เอส ไรคส์ ขายปั๊ม เครื่องจ่ายสารละลายคลอรีนชนิดฉีดอัดเข้าเส้นท่อ พร้อมอุปกรณ์ อะไหล่ปั๊ม

฿8500
ชื่อผู้ประกาศ : เอส ไรคส์

เบอร์โทรศัพท์ : 022618818

การติดต่ออื่นๆ : LINE ID sreich

รายละเอียดสินค้า

เอส ไรคส์ ขายปั๊ม เครื่องจ่ายสารละลายคลอรีนชนิดฉีดอัดเข้าเส้นท่อ พร้อมอุปกรณ์ อะไหล่ปั๊ม และส่วนประกอบต่างๆ ของเครื่องและตำแหน่งการติดตั้ง ปั๊มสารเคมี EMEC ปั๊มอิตาลี อะไหล่สามารถหาซื้อหรือจัดทำได้ง่ายที่ เอส ไรคส์ บจก. 022618818 เครื่องปั๊มสารเคมี ปั๊มสาร anti scale เครื่องจ่ายน้ำยาล้างตะกรันในท่อ Chemical dosing pump

เอส ไรคส์ปั๊ม PTFE ปั๊มทนกรด ปั๊มทนด่าง ปั๊มดูดสารเคมี กรด ด่าง TAPFLO pump ปั๊ม Stainless Steel ปั๊ม Teflon ซึ่งเหมาะกับการใช้งานดูดสารเคมี chemical ทั้งกรดและด่าง ที่มีความเข้นข้น ปั๊มกรด ปั๊ม acid ดูดกรดเกลือ กรดกำมะถัน กรดไนตริก ปั๊มดูด ปั๊มจ่ายสารเคมี ปั๊มน้ำมัน ปั๊มของเหลว ปั๊มช่วยดูดสารเคมีที่มีอันตราย โดยใช้ระบบลม ไม่เกิน 8 บาร์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการขนถ่าย

เอส ไรคส์ บริการปั๊ม EMEC ปั๊มเคมี ปั๊ม TAPFLO ไดอะแฟรม 022618818

เอส ไรคส์ ปั๊มสารเคมี ปั๊มน้ำมัน ปั๊มอิตาลี ปั๊มสวีเดน ปั๊มคุณภาพดี ราคาเหมาะสม ปั๊มสูบจ่ายสารเคมี ปั้มอุตสาหกรรมทุกรุ่น ปั้มไดอะเฟรม คุณภาพทุกชิ้น จัดส่งทั่วไทย สั่งเลย เครื่องจ่ายสารเคมีคุณภาพสูง ปั๊มจ่ายสาร EMEC ปั้มจ่ายสาร Metering pump ปั๊มจ่ายสาร dosing pump ปั๊มจ่ายสาร ปั๊มจ่ายสารเคมี สามารถ จ่ายฟีด น้ำยา ฟีดเคมี เอส ไรคส์ เทียบสเปค รุ่น Super dose ซุปเปอร์โดส โปรมิเน้น Prominent รุ่น ชุปเปอร์โดส เครื่องจ่ายสารเคมี pump เคมี express

EMEC Metering pump ปั๊มจ่ายเคมี เหมาะกับงานสูบจ่ายสารเคมีในงานประปา ประปาหมูู่บ้าน ปะปาชนบท ประปาชุมชน ปั๊มจ่ายสารเคมี แบบควบคุมอัตราการไหลได้ ราคาจากน้อยไปมาก ราคาจากมากไป

EMEC PRIUS อีเม็ค พรีอุส เทียบรุ่นปั๊มโพรมิเน้นท์ รุ่น อัลฟ่า บี ProMinent Alpha b ด้วยปั๊มมอเตอร์ขับ EMEC ปั๊มอิตาลี LMI

เอส ไรคส์ จำหน่าย diaphragm pump ปั๊มสูบจ่ายของไหลทุกชนิด Chemical pump นำเข้าสินค้าจากยุโรป พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญการเลือกเครื่องเติมเคมีให้เหมาะสม

เอส ไรคส์ ขายส่งปั๊ม ปั๊ม สระว่ายน้ำ บำบัดน้ำเสีย ไดอะแฟรมปั๊ม ปั๊มเคมี ปั๊มสำหรับสูบจ่ายของเหลว ของหนืด สารเคมี ของไหล ทนต่อการกัดกร่อนของสารเคมี ทุกชนิด มีวัสดุต่างๆให้เลือกใช้ เช่น PVDF SS316 ปั๊มเคมี ปั๊มคลอรีน FCE 1.5 ลิตร/ชั่วโมง 2 ลิตร/ชั่วโมง 3 ลิตร/ชั่วโมง 5 ลิตร/ชั่วโมง ถึง 530 ลิตร/ชั่วโมง แบรนด์ EMEC เป็น Diaphragm Pump ทำหน้าที่เป็น ปั๊มดูดและฉีดของเหลวที่เป็นน้ำหรือสารละลายเคมี เช่น เกลือ กรด ด่าง โซดาไฟ



Meteringอะไหล่ปั๊มpumpอัดเข้าเส้นท่อสารละลายคลอรีนเครื่องจ่ายสารละลาย
สินค้าแนะนำ
บทความ